Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính. Đổi địa chỉ IP trên máy tính là một phương pháp để chúng ta khắc phục một số lỗi về mạng như bị dấu chấm than, tăng tốc độ cho mạng hay để truy cập những trang web bị chặn. Việc đổi đị

Đổi địa chỉ IP trên máy tính là một phương pháp tốt nhất để chúng ta khắc phục một số lỗi về mạng như bị dấu chấm than chia sẻ , tăng tốc độ cho mạng hay hỗ trợ để truy cập tổng hợp những trang web bị chặn tự động . Việc đổi địa chỉ IP trên máy tính nơi nào rất đơn giản danh sách miễn phí khá cơ bản tuy nhiên không phải người dùng phổ thông nào công cụ cũng biết cách làm bản quyền . Bài viết qua app sau đây ThuThuatPhanMem.vn giá rẻ sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn cách tốt nhất để đổi địa chỉ IP cho máy tính chỉ cài đặt với vài bước đơn giản chi tiết , mời giả mạo các bạn tham khảo.

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

Bước 1: Các bạn mở hộp thoại Run link down sau đó nhập lệnh ncpa.cpl cài đặt và nhấn Enter

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên nạp tiền các bạn ở đâu nhanh sẽ thấy giảm giá các kết nối internet xuất hiện hỗ trợ , hãy chuột phải lên kết nối bạn đang dùng (kết nối có dấu x đỏ là kết nối không khả dụng) tính năng và chọn Properties.

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

Bước 3: Cửa sổ mới hiện lên trực tuyến các bạn kích đúp vào dòng Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4)

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

qua web bây giờ tại cửa sổ này chúng ta tài khoản có thể thay đổi địa chỉ IP một cách dễ dàng

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

Chúng ta có hai tuỳ chọn đó là:

  • Obtain an IP address automatically: Chế độ DHCP (IP động ) Máy tính địa chỉ sẽ tự sinh ra một dải IP cho bạn thanh toán và không cố định.
  • User the following IP address: Đặt IP thủ công – chế độ IP tĩnh.

Để đặt IP tĩnh giả mạo các bạn hãy chọn User the following IP address sửa lỗi sau đó tiến hành thay đổi địa chỉ IP ở 3 ô bên dưới.

  • IP address: 192.168.x.y
  • Subnet mark: 255.255.255.0
  • Defaul Gateway: 192.168.x.1

Ví dụ hình dưới địa chỉ ip bản quyền của mình đặt tốt nhất như sau:

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

Để biết chính xác Default gateway giảm giá của mạng là gì như thế nào thì bạn có thể thể mở cửa sổ dòng lệnh cmd lừa đảo và nhập lệnh ipconfig mẹo vặt sau đó nhấn Enter nguyên nhân , như thế nào các bạn quản lý sẽ thấy thông tin về mạng tổng hợp của mình trong đó có dòng Default gateway.

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

giảm giá Ngoài ra tăng tốc thì bạn giả mạo có thể thay đổi DNS an toàn của máy tính bằng cách nhập DNS google như hình dưới mới nhất để tăng tốc độ mạng tốt nhất cũng như truy cập mới nhất những trang web bị chặn:

Cách đổi địa chỉ IP trên máy tính

qua web Như vậy chỉ tính năng với vài bước đơn giản chúng ta lừa đảo đã hướng dẫn có thể thay đổi đại chỉ IP link down cũng như DNS bản quyền của máy tính cập nhật để tăng tốc tự động cũng như sửa một số vấn đề lõi mạng chia sẻ , cảm ơn lấy liền các bạn ở đâu tốt đã theo dõi trên điện thoại . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online