Cách đổi đuôi docx sang doc

Cách đổi đuôi docx sang doc. Các bạn thường xuyên sử dụng Word để soạn thảo văn bản, để đọc tài liệu tải về trên mạng và của bạn bè. Hiện nay đã có những phiên bản Word cao với định dạng mặc định là docx, nhưng với nhiều m�

Các bạn thường xuyên sử dụng Word link down để soạn thảo văn bản tốc độ , chia sẻ để đọc tài liệu tải về trên mạng sửa lỗi mới nhất của bạn bè thanh toán . mới nhất Hiện nay cập nhật đã có tự động những phiên bản Word cao ở đâu uy tín với định dạng mặc định là docx sửa lỗi , tổng hợp nhưng hay nhất với nhiều máy tính sử dụng sửa lỗi những phiên bản Word thấp không đọc tốt nhất được file docx đăng ký vay . Vì thế đăng ký vay các bạn muốn tìm cách đổi đuôi docx sang doc dữ liệu để download có thể dễ dàng đọc file quản lý . Vậy mời đăng ký vay các bạn hãy cùng tham khảo bài viết trực tuyến dưới đây.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Dưới đây bài viết chia sẻ đến download các bạn ba cách đổi đuôi docx sang doc link down , mời tốt nhất các bạn cùng theo dõi.

Cách 1: Đổi đuôi bằng cách lưu lại file (Save as)

Bước 1: Các bạn mở file định dạng .docx bằng phiên bản Word từ 2007 trở lên nhanh nhất . nạp tiền Trên giao diện danh sách của Word ở đâu uy tín các bạn chọn thẻ File.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Bước 2: Chọn Save As -> chọn vị trí quảng cáo mà bạn muốn lưu file khóa chặn , tải về nếu nạp tiền các bạn muốn lưu file trên máy tính dịch vụ thì thanh toán các bạn chọn Browse.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ Save As lừa đảo , lấy liền các bạn chọn đến thư mục bất kỳ xóa tài khoản mà bạn muốn lưu file ở đâu uy tín , đăng ký vay sau đó kiểm tra các bạn đặt tên file trong ô File name ứng dụng . Để đổi đuôi docx sang doc tăng tốc thì trong ô Save as type công cụ các bạn chọn Word 97-2003 Document download sau đó nhấn Save.

Cách đổi đuôi docx sang doc

dữ liệu Như vậy mật khẩu các bạn mở thư mục qua mạng đã lưu file tốc độ sẽ thấy file docx full crack được chuyển thành doc.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Cách 2: Sử dụng trang web chuyển đổi trực tiếp

lấy liền rất nhiều trang web giúp sửa lỗi các bạn chuyển đổi đuôi docx sang doc trong đó có trang Convertio nguyên nhân , trang web giúp trên điện thoại các bạn chuyển đổi đuôi docx sang doc trực tuyến miễn phí an toàn với kích thước file tối đa 100MB.

Bước 1: Truy cập vào trang Convertio https://convertio.co/vn/docx-doc/ đăng ký vay , trên giao diện xóa tài khoản các bạn chọn nơi lưu trữ file docx cần đổi đuôi tốc độ . Convertion hỗ trợ tối ưu các bạn chuyển đổi tài liệu từ máy tính quảng cáo , dropbox nạp tiền , google drive an toàn , url sử dụng . kích hoạt Nếu lấy liền các bạn muốn chuyển file docx trên máy tính nạp tiền thì an toàn các bạn chọn Từ máy tính.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Bước 2: Xuất hiện cửa sổ Open tối ưu , sử dụng các bạn duyệt đến thư mục chứa file docx thanh toán và chọn đến file docx cần đổi đuôi phải làm sao sau đó nhấn Open.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Bước 3: Sau khi file lấy liền đã tải lên (sẵn sàng) mới nhất các bạn chọn Đổi qua app để Convertio bắt đầu đổi đuôi docx sang doc.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Các bạn đợi trang web đổi đuôi sau khi xuất hiện thông báo ở đâu uy tín đã kết thúc hướng dẫn các bạn chọn Tải về kiểm tra để tải file doc vô hiệu hóa đã mới nhất được chuyển đổi về máy.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Xuất hiện cửa sổ Save As nạp tiền các bạn điều hướng đến thư mục chứa file doc bản quyền và nhấn Save.

Cách đổi đuôi docx sang doc

Các bạn ở đâu nhanh có thể lưu file doc tất toán đã chuyển đổi vào danh sách các ứng dụng lưu trữ đám mây dropbox phải làm sao , google drive bằng cách nhấn chọn vào Dropbox đăng ký vay hoặc Google Drive.

Cách đổi đuôi docx sang doc

tối ưu Như vậy file docx tính năng đã ứng dụng được chuyển thành doc.

Cách đổi đuôi docx sang doc

nguyên nhân Trên đây thuthuatphanmem.vn tăng tốc đã chia sẻ đến hỗ trợ các bạn 2 cách đổi đuôi docx sang doc nhanh chóng ở đâu uy tín , hi vọng giảm giá các bạn vô hiệu hóa sẽ lựa chọn cách đổi đuôi docx sang doc phù hợp tốt nhất để sử dụng tốt nhất . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online