Cách đổi đuôi file trong Windows 10

Khi nhìn vào phần đuôi file chúng ta có thể nhận biết đó là loại file gì và sử dụng cho phần mềm nào. Tất nhiên phần đuôi file này có thể bị thay đổi một cách dễ dàng. Vậy làm thế nào để có thể đổi được đuôi file trong windows

ở đâu uy tín Chắc hẳn quảng cáo các bạn an toàn cũng tính năng đã biết trực tuyến , trong windows có nguyên nhân rất nhiều định dạng file khác nhau khóa chặn và mỗi định dạng file có một phần mở rộng hay còn gọi là đuôi file xóa tài khoản . nơi nào Khi nhìn vào phần đuôi file chúng ta xóa tài khoản có thể nhận biết đó là loại file gì đăng ký vay và sử dụng cho phần mềm nào chia sẻ . Tất nhiên phần đuôi file này cài đặt có thể bị thay đổi một cách dễ dàng trên điện thoại . Vậy làm thế nào tất toán để cài đặt có thể đổi cập nhật được đuôi file trong windows 10 cài đặt ? Mời thanh toán các bạn cùng tham khảo bài hướng dẫn bản quyền sau đây.

Cách hiện đuôi file lừa đảo , phần mở rộng danh sách của file trong windows 10

Để đổi tốt nhất được đuôi file trong windows 10 trước hết chúng ta cần hiện đuôi file lên nơi nào bởi vì mặc định đuôi file download sẽ mật khẩu được ẩn đi qua app để đỡ gây rối mắt khi chúng ta quản lí file cài đặt . Để hiện đuôi file giả mạo các bạn làm theo cài đặt các ở đâu uy tín bước sau:

Đầu tiên kỹ thuật các bạn mở một thư mục bất kỳ lấy liền sau đó thanh toán các bạn chọn tab View cài đặt và tích chọn vào ô File name extensions

Cách đổi đuôi file trong Windows 10

Hoặc một cách khác giống trên windows 7 đó là giá rẻ các bạn chọn File -> Change folder and search option

Cách đổi đuôi file trong Windows 10

Cửa sổ mới hiện lên ở đâu nhanh các bạn chọn tab View quảng cáo sau đó bỏ tích chọn ở dòng Hide extensions for know file types giả mạo và nhấn OK.

Cách đổi đuôi file trong Windows 10

thanh toán bây giờ giảm giá các bạn kiểm tra sẽ thấy phần mở rộng quản lý của file hỗ trợ đã chia sẻ được hiển thị

Cách đổi đuôi file trong Windows 10

Để đổi đuôi file dữ liệu rất đơn giản tài khoản , cài đặt các bạn chỉ cần chuột file lên file đó chọn Rename an toàn sau đó bạn chỉ cần xóa phần đuôi cũ kinh nghiệm và gõ phần đuôi mới vào nhấn Enter là xong như thế nào . tổng hợp Nếu có thông báo giá rẻ các bạn hãy nhấn Yes.

Cách đổi đuôi file trong Windows 10

kiểm tra Trên đây Thuthuatphanmem.vn link down đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách hiển thị đuôi file trên windows 10 mẹo vặt và thay đổi đuôi file chỉ chia sẻ với kinh nghiệm và bước đơn giản khóa chặn . Cảm ơn kích hoạt các bạn tính năng đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online