Cách đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi dùng 2 sim

Đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng 2 sim 2 sóng trên điện thoại. Vậy làm thế nào để đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi máy có 2 sim?

Đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng 2 sim 2 sóng trên điện thoại đăng ký vay . Vậy làm thế nào hay nhất để đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi máy có 2 sim?

Cách đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi dùng 2 sim

Thế hệ điện thoại iPhone mới cập nhật hiện nay tải về đã hỗ trợ việc sử dụng 2 sim địa chỉ , trong đó mật khẩu sẽ có 1 sim vật lý giả mạo và 1 eSim tăng tốc . hướng dẫn Khi sử dụng song song 2 sim trên điện thoại iPhone mẹo vặt , bạn phải làm sao sẽ gặp tất toán rất nhiều bất tiện vì Apple mới bắt đầu ứng dụng 2 sim mật khẩu và cần nhiều thời gian hay nhất để tối ưu hóa cho dữ liệu các trải nghiệm tự động . Dưới đây là cách thay đổi sim nhắn tin SMS đối hướng dẫn với điện thoại iPhone dùng 2 sim.

1 tải về . Cách thay đổi sim nhắn tin SMS trực tiếp trên iPhone dùng 2 sim

Trong trường hợp bạn danh sách đã có một cuộc trò chuyện sẵn hỗ trợ và muốn đổi sim nhắn tin vì lý do hết tiền lừa đảo hoặc sim bị lỗi đăng ký vay thì phải làm lấy liền như sau:

Bước 1: Bạn hãy mở cuộc trò chuyện SMS trên điện thoại iPhone trực tuyến và chọn mục Thông tin người nhận (1) dữ liệu . Sau đó kích hoạt , bạn chọn phần Đường dây hội thoại (2) cài đặt chọn sim (3) muốn sử dụng nhanh nhất để nhắn tin.

Cách đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi dùng 2 sim

Bước 2: hướng dẫn Khi thay đổi sim nhắn tin thành công nạp tiền , bạn đăng ký vay sẽ thấy Đường dây hội thoại download được thay đổi tổng hợp . Trong phần tin nhắn SMS mật khẩu cũng xuất hiện thông báo Số giảm giá đã thay đổi thành...

Cách đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi dùng 2 sim

bản quyền Như vậy nguyên nhân , bạn chia sẻ đã hoàn tất việc thay đổi sim nhắn tin trên điện thoại iPhone.

2 giá rẻ . Cách đổi sim nhắn tin SMS vật lý dịch vụ và Esim trên iPhone

Ngoài cách thay đổi sim nhắn tin trực tiếp tải về , bạn tốc độ cũng nhanh nhất có thể đổi sim nhắn tin bằng cách xóa cuộc trò chuyện link down và tạo mới link down . Tuy nhiên cách này ở đâu uy tín sẽ khiến bạn mất hết sử dụng các tin nhắn trước đó.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Tin nhắn trực tuyến và xóa cuộc trò chuyện cần thay đổi sim nhắn tin bằng cách Vuốt sang trái => Thùng rác => Xóa.

Cách đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi dùng 2 sim

Bước 2: Sau đó nạp tiền , bạn chọn mục Tin nhắn mới khóa chặn và nhập số điện thoại người nhận vào phần Đến.

Lúc này ứng dụng , iPhone như thế nào sẽ đề xuất bạn sử dụng sim Chính trên điện thoại giảm giá nhưng bạn hoàn toàn nguyên nhân có thể nhấn vào lấy liền để thay đổi thành sim Phụ tính năng . Việc chọn sim từ đầu cuộc hội thoại mới nhất sẽ kinh nghiệm được áp dụng cho đến khi bạn thực hiện việc lựa chọn sim nhắn tin khác.

Cách đổi sim nhắn tin SMS trên iPhone khi dùng 2 sim

Trong bài viết này giá rẻ , Thuthuatphanmem ở đâu tốt đã chia sẻ đến bạn cách thay đổi sim chính phụ nhắn tin trên iPhone 2 sim nhanh chóng vô hiệu hóa và hiệu quả ở đâu uy tín . Chúc bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (50 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online