Cách đưa Icon ra desktop trong Win 10

Cách đưa Icon ra desktop trong Win 10. Đưa các icon của ứng dụng ra ngoài màn hình Desktop sẽ giúp chúng ta khởi động ứng dụng nhanh chóng mà không mất công tìm kiếm trong start menu. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa icon ra Deskt

Đưa qua app các icon kỹ thuật của ứng dụng ra ngoài màn hình Desktop kích hoạt sẽ giúp chúng ta khởi động ứng dụng nhanh chóng phải làm sao mà không mất công tìm kiếm trong start menu giảm giá . địa chỉ Trên mỗi phiên bản hệ điều hành cách đưa icon ra màn hình kích hoạt cũng có sự khác nhau an toàn . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn tất toán sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách đưa icon ra Desktp trong Windows 10 tính năng , mời tăng tốc các bạn theo dõi.

Cách 1: Rất đơn giản trực tuyến , mật khẩu các bạn chỉ cần mở Start menu tìm ứng dụng cần đưa icon ra màn hình bấm giữ chuột lên biểu tượng kiểm tra của ứng dụng đó danh sách và kéo thả ra màn hình Desktop là xong.

Cách đưa Icon ra desktop trong Win 10

Cách 2: Trường hợp ứng dụng bạn muốn đưa icon ra desktop không có trong start menu an toàn hoặc không kéo thả bằng chuột giá rẻ được dịch vụ thì chúng ta làm thế nào?

Bước 1: Các bạn mở tính năng tìm kiếm qua mạng sau đó nhập tên ứng dụng chi tiết , khi ra kết quả ứng dụng dịch vụ mong muốn khóa chặn các bạn chuột phải qua app và chọn Open file location.

Cách đưa Icon ra desktop trong Win 10

Bước 2: Bạn như thế nào sẽ tốt nhất được đưa đến thư mục tài khoản của phần mềm đó tốt nhất , tài khoản sau đó bạn chuột phải lên biểu tượng full crack của ứng dụng chọn Send to -> Desktop (create shortcut)

Cách đưa Icon ra desktop trong Win 10

lừa đảo Như vậy icon trên điện thoại đã thanh toán được đưa ra màn hình Desktop:

Cách đưa Icon ra desktop trong Win 10

nơi nào Trên đây là 2 cách đơn giản nhất giúp bạn đưa icon tổng hợp của kiểm tra các ứng dụng ra ngoài màn hình Desktop tất toán , hy vọng dịch vụ các bạn vô hiệu hóa sẽ thấy bài viết hữu ích lừa đảo . Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online