Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh. Bạn có thể biến điện thoại cũ thành một camera an ninh cho gia đình theo hướng dẫn dưới đây.

Bạn có một chiếc điện thoại thông minh kích hoạt hoặc máy tính bảng cũ chỉ ở trong nhà kiểm tra mà không có mục đích gì tốt nhất ? Miễn là camera qua mạng của nó còn hoạt động đăng ký vay , bạn ở đâu uy tín có thể biến nó thành một camera an ninh cho gia đình xóa tài khoản .

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

tối ưu Những gì bạn cần

Để tạo một camera an ninh gia đình nhanh nhất , bạn cần tăng tốc những thứ sau:

  • Một camera: Trong trường hợp này địa chỉ thì nó chính là chiếc điện thoại/máy tính bảng cũ ở đâu nhanh của bạn quản lý , hãy tận dụng.
  • Một máy kiểm soát: Phải có thiết bị gì đó giá rẻ để quan sát full crack những gì đang diễn ra nguyên nhân được camera quay lại tính năng , lời khuyên là chiếc điện thoại bạn đang sử dụng.

Cài đặt ứng dụng Alfred Home Security Camera

Để bắt đầu mật khẩu , hãy cài đặt ứng dụng Alfred Home Security Camera trên điện thoại thông minh nhanh nhất hoặc máy tính bảng cũ sửa lỗi của bạn ở đâu tốt . Alfred là ứng dụng đa nền tảng trực tuyến , vì vậy bạn mới nhất có thể cài đặt nó trên ứng dụng mọi thiết bị Android vô hiệu hóa hoặc iOS tương thích:

  1. Tải xuống ứng dụng Alfred (Android | iOS) trên thiết bị bạn muốn sử dụng làm Camera.
  2. Mở ứng dụng Alfred khóa chặn , bạn tiến hành đăng nhập bằng mới nhất các loại tài khoản cho phép mới nhất hoặc đăng kí tài khoản mới.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

  1. tốt nhất Khi bạn tốt nhất đã đăng nhập vào tài khoản mới nhất của mình thanh toán , hãy nhấn vào mục “Viewer” trên thanh công cụ qua web và đổi thành “Camera”.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

  1. địa chỉ Khi sửa lỗi được hỏi “Chuyển qua Camera full crack , bạn chọn OK.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

  1. Tiếp tục cấp cho ứng dụng nơi nào các quyền cần thiết bằng cách nhấn OK.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

Xin chúc mừng trực tuyến , điện thoại giá rẻ , máy tính bảng cũ bản quyền của bạn giờ đây nơi nào đã trở thành một camera an ninh.

Cách đặt camera an ninh mẹo vặt của bạn

link down Giờ đây là lúc bạn đặt camera ứng dụng của mình vào vị trí muốn quan sát ứng dụng , hãy thực hiện một số lưu ý sau kỹ thuật để đạt quản lý được kết quả tốt nhất:

  • Đặt thiết bị nhanh nhất của bạn cách đối tượng muốn theo dõi khoảng một - hai mét.
  • Tránh hướng camera vào ứng dụng các bề mặt phải chiếu như cửa sổ kiểm tra , gương mật khẩu , nó ứng dụng có thể dẫn việc phát hiện chuyển động sai.
  • Tránh hướng máy ảnh vào tăng tốc các vật thể chuyển động có như quạt công cụ , TV tải về , ...

tăng tốc Khi thiết bị download của bạn hướng dẫn đã ở vị trí danh sách , bạn nên tránh nhấn nút nguồn quản lý hoặc trở về màn hình chính tối ưu . Điều này an toàn có thể đưa thiết bị vào chế độ ngủ kỹ thuật hoặc đóng hoàn toàn ứng dụng quản lý . Thay vào đó dịch vụ , hãy giữ nguyên nạp tiền ở đâu tốt để màn hình tắt tự nhiên.

Theo dõi camera từ xa

Tiếp theo hướng dẫn , cài đặt Alfred trên điện thoại thông minh ở đâu uy tín hoặc máy tính bảng bạn đang sử dụng giá rẻ để làm màn hình kiểm soát:

  1. Cài đặt kinh nghiệm và khởi chạy ứng dụng di động Alfred trên thiết bị Viewer an toàn của bạn.
  2. Đăng nhập vào tài khoản bạn vừa sử dụng đối ứng dụng với camera.

Tại màn hình chính bạn quảng cáo sẽ thấy ngay camera mới nhất của mình nạp tiền được liệt kê trong danh sách cùng phải làm sao với hình ảnh miễn phí mà nó đang ghi lại sửa lỗi . Bạn link down có thể nhấn vào nó full crack để xem toàn màn hình.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

như thế nào Thêm tính năng phát hiện chuyển động

Bật tính năng này thanh toán , bạn kích hoạt sẽ nhận miễn phí được thông báo mỗi khi phát hiện có chuyển động đi qua camera.

  1. tốc độ Trên máy Viewer sử dụng , bạn mở ứng dụng Alfred.
  2. Tại giao diện chính giá rẻ , bạn tìm đến camera mình muốn bật tính năng phát hiện chuyển động.
  3. Nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên trái giả mạo của nguồn cấp khóa chặn .

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

  1. Tìm dòng “Motion Detection” tối ưu và gạt công tắt Bật.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

  1. Bạn đăng ký vay cũng ứng dụng có thể thay đổi độ nhạy hướng dẫn của phát hiện chuyển động bằng cách nhấn vào Sensitivity giá rẻ , kích hoạt các tùy chọn trên điện thoại bao gồm High – cao giá rẻ , Medium – trung bình địa chỉ và Low – thấp.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

quản lý Giờ đây như thế nào , mỗi khi camera phát hiện chuyển động khóa chặn , bạn kỹ thuật sẽ nhận full crack được thông báo trên thiết bị Viewer chia sẻ của mình chia sẻ . Sau đó cập nhật , hãy mở ứng dụng Alfred hướng dẫn và xem chính xác mật khẩu những gì đang diễn ra.

Ghi lại video

Bất cứ khi nào camera phát hiện chuyển động tăng tốc , Alfred qua mạng sẽ tự động ghi lại sử dụng mọi thứ đang diễn ra dịch vụ và tải clip lên đám mây sửa lỗi để lưu giữ an toàn đăng ký vay . Hoặc trực tuyến nếu bạn muốn ghi lại đăng ký vay bất cứ khoảnh khắc nào:

  1. Mở ứng dụng trên thiết bị Viewer chi tiết , truy cập vào camera bạn muốn ghi lại hình ảnh.
  2. Nhấn vào biểu tượng máy quay.

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

Để xem lại tải về các bản ghi kiểm tra của Camera dịch vụ , bạn nhấn vào Events bên cạnh camera an ninh bạn muốn xem mẹo vặt .

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

Danh sách thanh toán các clip kích hoạt được ghi lại an toàn sẽ xuất hiện quảng cáo , nhấn vào một clip sửa lỗi để xem giả mạo . Trong lúc xem bạn dữ liệu có thể lưu lại video (biểu tượng tải xuống bên trái) kỹ thuật hoặc xóa (thùng rác).

Cách dùng điện thoại làm camera an ninh

Kết

full crack Như vậy tải về , trên đây là bản quyền các bước thanh toán để bạn biến điện thoại cũ cập nhật của mình thành một chiếc camera an ninh xóa tài khoản . Hi vọng cách này trên điện thoại sẽ giúp cho bạn tính năng và gia đình có thanh toán được sự an toàn tốt nhất!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online