Cách dùng ScreenTemperature để giảm mỏi mắt khi nhìn màn hình

Để hạn chế việc nhức mỏi mắt khi ngồi máy tính quá nhiều bạn hãy dùng ScreenTemperature giảm mỏi mắt nhé, phần mềm này giúp lọc ảnh sáng xanh, điều chỉnh nhiệt độ màu màn hình để bảo vệ mắt của bạn.

Để hạn chế việc nhức mỏi mắt khi ngồi máy tính lấy liền quá nhiều bạn hãy dùng ScreenTemperature giảm mỏi mắt nơi nào nhé tăng tốc , phần mềm này giúp lọc ảnh sáng xanh đăng ký vay , điều chỉnh nhiệt độ màu màn hình sử dụng để bảo vệ mắt ở đâu tốt của bạn.

Cách dùng ScreenTemperature để giảm mỏi mắt khi nhìn màn hình

xóa tài khoản Khi sử dụng máy tính trong một thời gian dài kỹ thuật , người sử dụng đăng ký vay sẽ có hiện tượng mỏi mắt cài đặt và nhức mắt phải làm sao . địa chỉ Hiện tượng trên xuất phát do màn hình có luồng ánh sáng xanh (hay còn gọi là ánh sáng nhiệt độ lạnh) nơi nào quá cao mật khẩu và chúng khiến cho mắt bị căng thẳng tự động . Một trong số như thế nào những phần mềm giảm mỏi mắt hiệu quả trên Windows đó chính là ScreenTemperature qua mạng và dưới đây là cách cài đặt nơi nào và sử dụng.

Trang chủ: ScreenTemperature

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ giả mạo để tải phần mềm về máy tính lừa đảo và cài đặt.

Cách dùng ScreenTemperature để giảm mỏi mắt khi nhìn màn hình

Bước 2: vô hiệu hóa Khi phần mềm sửa lỗi được cài đặt hoàn tất qua mạng , mẹo vặt các bạn chỉ tốt nhất có thể kích hoạt thông qua thanh Taskbar đăng ký vay của hệ thống.

Các bạn tiến hành mở mục More đăng ký vay của thanh Taskbar trên điện thoại và tìm đến biểu tượng con mắt hướng dẫn của ScreenTemperature.

Cách dùng ScreenTemperature để giảm mỏi mắt khi nhìn màn hình

Bước 3: Tại giao diện chính trên điện thoại của ScreenTemperature kiểm tra , tài khoản các bạn tiến hành chọn thẻ Color ứng dụng để thay đổi màu sắc download của màn hình máy tính.

Mặc định quản lý , hệ thống ở đâu nhanh sẽ cung cấp cho bạn mục Use Tanner Helland’s algorithm – Màu lọc ánh sáng xanh tốt nhất tải về và chống mỏi mắt cao nhất kinh nghiệm . Các bạn tiến hành điều chỉnh thanh nhiệt độ màu công cụ để đưa về mức phù hợp qua mạng . Để chống mỏi mắt trong thời gian dài làm việc hay nhất , chúng ta miễn phí sẽ thiết lập ở mức độ 4000K-4600K như thế nào .

Cách dùng ScreenTemperature để giảm mỏi mắt khi nhìn màn hình

Bước 4: quảng cáo Nếu như tải về các bạn muốn đổi màu khóa chặn của màn hình sang một màu hoàn toàn khác qua mạng và tùy theo cảm nhận ở đâu tốt của bản thân phải làm sao thì cài đặt các bạn hãy chọn Use Custom Color.

Trong mục Use Custom Color lừa đảo , phải làm sao các bạn ở đâu tốt có thể chọn một màu yêu thích trong bảng màu giảm giá và điều chỉnh thanh cường độ kinh nghiệm để áp dụng màu mới lên màn hình.

Cách dùng ScreenTemperature để giảm mỏi mắt khi nhìn màn hình

Bước 5: Cuối cùng tốt nhất , ở đâu uy tín các bạn mở thẻ Options dữ liệu và đánh dấu vào mục Start application on system startup mẹo vặt để phần mềm tự động khởi động cùng máy tính Windows.

Cách dùng ScreenTemperature để giảm mỏi mắt khi nhìn màn hình

Việc thay đổi màu sắc lừa đảo của màn hình có ảnh hưởng link down rất cao đến trải nghiệm cập nhật , đối phải làm sao với an toàn những người làm việc liên quan đến sáng tạo nội dung đăng ký vay , đồ họa sử dụng thì tất toán các bạn không nên sử dụng ScreenTemperature vì chúng qua mạng sẽ làm sai màu mẹo vặt . Tuy nhiên mẹo vặt , đăng ký vay nếu kỹ thuật các bạn là sử dụng những người lướt Web kích hoạt , soạn thảo như thế nào , xem phim kỹ thuật , đọc báo… tài khoản thì ScreenTemperature là sự lựa chọn hoàn hảo.

tốt nhất Trên bài viết này dữ liệu , Thru thuật phần mềm dịch vụ đã hướng dẫn tính năng các bạn cách sử dụng ScreenTemperature mật khẩu để giảm mỏi mắt khi sử dụng máy tính lâu dài giảm giá . Chúc trực tuyến các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online