Cách format ổ cứng trên Windows

Cách format ổ cứng trên Windows. Nếu như ổ cứng của bạn quá đầy hoặc bạn muốn sử dụng ổ cứng cho việc khác thì việc format để làm sạch ổ cứng là điều cần thiết. Việc format ổ cứng cũng khá đơn giản không có gì khó khăn, tư�

an toàn Nếu như ổ cứng kinh nghiệm của bạn kinh nghiệm quá đầy quảng cáo hoặc bạn muốn sử dụng ổ cứng cho việc khác tự động thì việc format tính năng để làm sạch ổ cứng là điều cần thiết link down . Việc format ổ cứng thanh toán cũng hỗ trợ khá đơn giản không có gì khó khăn download , tương tự như khi chúng ta format USB hỗ trợ . tăng tốc Nếu bạn chưa biết cách làm chia sẻ thì hãy theo dõi bài hướng dẫn hướng dẫn sau đây hỗ trợ của ThuThuatPhanMem.vn công cụ nhé.

Cách format ổ cứng trên Windows

Bước 1: Các bạn chuột phải lên biểu tượng My computer (This PC) tổng hợp và chọn Manage

Cách format ổ cứng trên Windows

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên lấy liền các chọn mục Disk Management

Lúc này danh sách ổ cứng trong máy tính bạn ở đâu uy tín sẽ hiện ra ở cửa sổ phía dưới qua web , mỗi ổ cứng giá rẻ sẽ link down được hiển thị bằng Disk 0 bản quyền , Disk 1 nguyên nhân , Disk 2..v.v. ở đâu uy tín . Trong mỗi ổ cứng chi tiết có thể chia ra 2 link down hoặc 3 phần vùng khác nhau.

Cách format ổ cứng trên Windows

Bước 3: Bạn muốn Format ổ cứng hay phân vùng ổ cứng nào tải về thì chỉ cần chuột phải lên phân vùng ổ đó chi tiết và chọn Format…

Cách format ổ cứng trên Windows

Một cửa sổ nhỏ hiện lên hay nhất , full crack các bạn khóa chặn có thể đổi tên cho ổ cứng trong ô Volume label tải về , mục File system kiểm tra các bạn chia sẻ để NTFS, link down sau đó nhấn OK.

Cách format ổ cứng trên Windows

Thông báo hiện lên báo rằng tối ưu mọi dữ liệu trong ổ cứng kiểm tra sẽ bị xoá sạch vì vậy tối ưu nếu có dữ liệu quan trọng bạn hãy copy ra nơi khác qua mạng . tổng hợp Nếu không có gì quan trọng khóa chặn thì an toàn các bạn nhấn OK giá rẻ để tiến hành Format.

Cách format ổ cứng trên Windows

giảm giá Bây giờ lừa đảo các bạn chỉ cần đợi khóa chặn quá trình Format hoàn tất là xong.

Lưu ý: Trong môi trường Windows bạn không thể Format ổ C tức ổ cài hệ điều hành hỗ trợ , chúng ta chỉ có thể Format ổ C trong tài khoản quá trình cài lại windows trên điện thoại mà thôi.

Ngoài cách trên tổng hợp thì danh sách các bạn ở đâu tốt có thể Format ổ cứng trực tiếp ngay trong thư mục My Computer (This PC) như hình dưới:

Cách format ổ cứng trên Windows

quản lý Trên đây là bài hướng dẫn cách Format ổ cứng trên windows lấy liền , hy vọng ở đâu nhanh các bạn qua app sẽ thấy bài viết hữu ích khóa chặn . Cảm ơn miễn phí các bạn phải làm sao đã theo dõi.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online