Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

Hhép ảnh Live thành video trên iPhone. Chế độ chụp ảnh Live trên iPhone cho phép bạn ghi lại một bức ảnh có thể chuyển động. Sau đó, bạn có thể xem từng khoảnh khắc để lựa chọn ra khung hình tốt nhất làm bức ảnh cuối cùng.

Chế độ chụp ảnh Live trên iPhone cho phép bạn ghi lại một bức ảnh lừa đảo có thể chuyển động dữ liệu . Sau đó link down , bạn tính năng có thể xem từng khoảnh khắc nguyên nhân để lựa chọn ra khung hình tốt nhất làm bức ảnh cuối cùng an toàn . Đây là tính năng cực kỳ hữu ích khi bạn muốn ghi lại lừa đảo những kỷ niệm ở đâu nhanh .

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

Cùng khóa chặn với đó giả mạo , một tính năng mới full crack được giới thiệu trong iOS 13 cho phép người dùng kết hợp nhiều ảnh Live thành một video hay nhất . Phương pháp này tốt hơn download và tiện dụng hơn nhiều so lấy liền với trước đây khi bạn phải sử dụng thanh toán các ứng dụng bên thứ ba.

Chụp ảnh Live trên iOS

Đầu tiên sửa lỗi , Thuthuatphanmem.vn giới thiệu cách chụp ảnh Live trên thiết bị iOS phải làm sao của bạn ( qua app nếu như bạn chưa biết) kinh nghiệm , kinh nghiệm sau đó chúng ta công cụ sẽ tìm hiểu về việc tạo video từ nhiều ảnh Live.

  1. Mở ứng dụng Máy ảnh trên iPhone qua app của bạn.
  2. Ở đầu màn hình kinh nghiệm , bạn tải về sẽ thấy một nút có ở đâu tốt các hình tròn lồng vào nhau kích hoạt , đây chính là tính năng ảnh Live ở đâu uy tín . ở đâu tốt Khi bật tính năng này an toàn , nó ở đâu nhanh sẽ có hiện màu vàng.

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

  1. Nhấn Nút chụp ảnh như bình thường mật khẩu để ghi lại khoảnh khắc.

Sau khi chụp ảnh tổng hợp với tính năng Live đang bật cập nhật , bạn hãy xem ảnh trong ứng dụng Ảnh.

  1. Mở ứng dụng Ảnh full crack và chọn ảnh bạn vừa chụp.
  2. Bạn mẹo vặt sẽ thấy nhãn dán Live ở phía bên trái màn hình giả mạo , chỉ cần nhấn giữ vào ảnh miễn phí và nó thanh toán sẽ chuyển động trong vòng vài giây.

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

Bạn công cụ cũng nơi nào có thể sử dụng nó làm hình nền giảm giá hoặc chia sẻ cho bạn bè như hỗ trợ những bức ảnh bình thường.

Ghép ảnh Live thành video

Sau khi quảng cáo đã chụp lừa đảo được một vài tấm ảnh Live full crack , ở đâu uy tín có thể bạn kiểm tra sẽ muốn ghép nó vào thành một video ở đâu nhanh để dễ quản lý qua web . Để thực hiện:

  1. Mở thư mục chứa tài khoản tất cả ảnh Live trực tuyến của bạn nguyên nhân . Trong ứng dụng ảnh trên điện thoại , bạn chuyển sang tab Album dịch vụ và mở Live Photos.

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

  1. Nhấn vào “Chọn” ở góc trên bên phải.

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

  1. Chọn bản quyền các ảnh Live bạn muốn ghép lại trên điện thoại với nhau thành video vô hiệu hóa , ảnh full crack được chọn trên điện thoại sẽ có biểu tượng dấu tích xanh bên cạnh.

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

  1. Nhấp vào nút Chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái.

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

  1. Cuối cùng là “Lưu dưới dạng video”.

Cách ghép ảnh Live thành video trên iPhone

Sau bước này an toàn , tải về những ảnh live bạn khóa chặn đã chọn link down sẽ đăng ký vay được ghép lại thành một video mật khẩu mà bạn tốt nhất có thể tìm thấy trong mục Video quảng cáo của ứng dụng Ảnh.

tải về Như vậy bản quyền , phương pháp đơn giản trên đây sửa lỗi đã giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều ảnh Live thành một video duy nhất tối ưu để chia sẻ cho bạn bè.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online