Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Khi chúng ta sử dụng công cụ Zoom Meeting để dạy học Online thì chúng ta có thể sử dụng chức năng ghi hình trực tiếp trên phần mềm mà không cần thông qua bất kì phần mềm thứ 3 nào khác. Tính năng ghi hình trực tiếp trên Zoom Meeting cực

tự động Khi chúng ta sử dụng công cụ Zoom Meeting cài đặt để dạy học Online an toàn thì chúng ta lừa đảo có thể sử dụng chức năng ghi hình trực tiếp trên phần mềm qua web mà không cần thông qua bất kì phần mềm thứ 3 nào khác lừa đảo . Tính năng ghi hình trực tiếp trên Zoom Meeting cực kì hiệu quả ở đâu uy tín và đa dụng trong trên điện thoại mọi trường hợp khác nhau kích hoạt . Trong bài viết này mật khẩu , Thủ thuật phần mềm phải làm sao sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách ghi lại Video học Online trên Zoom Meeting.

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

1 bản quyền . Cách ghi lại Video học Online trên Zoom Meeting

Bước 1: Tại giao diện chính kiểm tra của phần mềm Zoom Meeting cài đặt , an toàn các bạn chọn biểu tượng Record (ghi hình lại).

Tính năng Record tài khoản hiện nay chỉ xuất hiện trên Zoom Meeting phiên bản dành cho máy tính (PC) quảng cáo và cả người xem lẫn người tạo buổi học đều có thể sử dụng tính năng Record ghi hình này!

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Bước 2: thanh toán Khi giảm giá các bạn bật tính năng Record (ghi hình) trên Zoom Meeting mật khẩu thì chúng ta chia sẻ sẽ có thêm 02 công cụ nữa sử dụng như sau:

  • Pause/ Stop: Tạm dừng ghi hình tạm thời
  • Recording: Dừng ghi hình lại vĩnh viễn

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Bước 3: tổng hợp Khi hay nhất các bạn kết thúc buổi học (chọn End Meeting) khóa chặn thì hệ thông qua mạng sẽ tự động ghi lại hình ảnh trên điện thoại và lưu trữ lại cho nạp tiền các bạn.

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Quá trình chuyển đổi kích hoạt và lưu trữ lại file ghi lại hình ảnh buổi học Online trên Zoom Meeting mẹo vặt sẽ mất link down tương đối nhiều thời gian qua web , chúng phụ thuộc vào cấu hình máy tính tự động và độ dài qua mạng của buổi học.

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Bước 4: Sau khi hệ thống chuyển đổi bản quyền và lưu trữ xong qua web , khóa chặn các bạn mật khẩu có thể xem lại buổi học tại thư mục sau:

Các bạn chọn Meetings -> Recorded -> Tên buổi học

ở đâu uy tín Khi qua mạng các bạn mở phần lưu trữ ghi lại buổi học Online quản lý thì quảng cáo các bạn nguyên nhân sẽ có thêm kinh nghiệm các lựa chọn lấy liền như sau:

  • Open: Mở thư mục lưu trữ file ghi lại buổi học Online
  • Play: Phát file ghi lại buổi học
  • Play Audio Only: Mở file ghi lại buổi học ở đâu uy tín nhưng chỉ có âm thanh
  • Delete: Xoá file ghi lại buổi học

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Thông thường ở đâu uy tín , chúng ta qua app sẽ chọn Play tất toán để xem file ghi hình lại buổi học trên Zoom Meeting giá rẻ . dịch vụ Nếu như quản lý các bạn muốn sử dụng file này qua app để đăng tải lên mạng xã hội miễn phí thì tốc độ các bạn hãy chọn Open cập nhật để xem chúng địa chỉ được lưu trữ ở đâu hỗ trợ nhé!

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

2 hướng dẫn . Một số tính năng cài đặt khi ghi lại Video trên Zoom Meeting

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng Tài khoản xóa tài khoản và chọn Settings ở đâu tốt để mở cài đặt.

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Bước 2: Tại đây qua mạng , nơi nào các bạn chọn thẻ Recording tự động để thiết lập đăng ký vay các thông tin liên quan đến Record tải về .

Đối dịch vụ với Local Recording (nơi lưu trữ file ghi lại Video) giảm giá thì chúng ta link down sẽ có 2 sự lựa chọn qua app như sau:

  • Open: Mở thư mục lưu trữ file ghi lại Video
  • Changer: Thay đổi thư mục lưu trữ file ghi lại Video

Các bạn hãy chọn thư mục lưu trữ file ghi lại Video trên ổ có dung lượng trống lớn tải về nhằm phòng tránh trường hợp đang ghi hình ở đâu uy tín thì hết ổ đĩa lưu trữ.

an toàn Bên cạnh đó bản quyền , chúng ta còn có một số thiết lập trực tuyến như sau:

  • Choose a location for recorded files when the meeting ends: Chọn thư mục lưu trữ file ghi lại Video khi kết thúc buổi học
  • Record a separate audio file for each participant who speaks: Ghi một tệp âm thanh sử dụng riêng cho từng người tham gia trò chuyện
  • Optimize for 3rd party video editor: Tối ưu hoá Video full crack được ghi lại qua mạng để chỉnh sửa bằng tăng tốc những phần mềm thứ 3
  • Add a timestamp to the recording: Đánh dấu thời gian vào bản ghi Video
  • Record video during screen sharing: Ghi hình cả khi chia sẻ màn hình
  • Place video next to the shared screen in the recording: Đặt video bên cạnh màn hình tối ưu được chia sẻ trong bản ghi Video
  • Keep temporaty recording files: Giữ tập tin ghi tạm thời

Đối nạp tiền với trên điện thoại những thiết lập này hỗ trợ thì qua mạng các bạn nên thiết lập theo nhu cầu sử dụng cá nhân.

Cách ghi lại video học online trên Zoom Meetings

Trong bài viết này an toàn , Thủ thuật phần mềm trên điện thoại đã hướng dẫn link down các bạn cách ghi lại Video dạy học Online trên Zoom Meetings hỗ trợ . Chúc công cụ các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online