Cách giải nén file rar trên Win 10

Ngày nay, các file nén dưới định dạng RAR rất phổ biến và chúng đang dần trở thành định dạng nén chính. Để giải nén được file RAR trên Windows 10 thì buộc chúng ta phải sử dụng đến phần mềm WinRAR chuyên dụng.

Ngày nay qua web , như thế nào các file nén dưới định dạng RAR nhanh nhất rất phổ biến qua web và chúng đang dần trở thành định dạng nén chính xóa tài khoản . Để giải nén qua web được file RAR trên Windows 10 quảng cáo thì buộc chúng ta phải sử dụng đến phần mềm WinRAR chuyên dụng.

Cách giải nén file rar trên Win 10

kích hoạt Hiện nay mật khẩu , trên Windows 10 đang có sự góp mặt tất toán của chi tiết rất nhiều phần mềm giải nén file định dạng RAR qua web , tuy nhiên số lượng công cụ phổ biến chỉ đếm trên đầu ngón tay kinh nghiệm . tải về Khi nhắc đến file RAR phải làm sao , ai qua mạng cũng nghĩ đến phần mềm WinRAR ở đâu nhanh với miễn phí rất nhiều tính năng liên quan đến nén file phải làm sao và giải nén file ở đâu tốt . hỗ trợ Đặc biệt sử dụng , WinRAR là một phần mềm miễn phí công cụ và hoạt động ổn định trên giảm giá mọi hệ điều hành Windows trên điện thoại , đặc biệt là Windows 10.

Trang chủ: WinRAR

1 chi tiết . Cách giải nén file RAR trên Windows 10

Bước 1: Đầu tiên link down , trên điện thoại các bạn tiến hành truy cập trang chủ mật khẩu của Winrar tối ưu và tiến hành chọn Download WinRAR qua mạng để tải phần mềm về máy tính.

Cách giải nén file rar trên Win 10

Bước 2: Sau đó dịch vụ , hỗ trợ các bạn tiến hành chọn Continue to download WinRAR hay nhất để tiến hành tải phần mềm.

Cách giải nén file rar trên Win 10

Bước 3: sử dụng Khi phần mềm ở đâu nhanh được tải về máy tính hoàn tất địa chỉ , tốt nhất các bạn Click chuột phải vào file cài đặt mẹo vặt và chọn Run as administrator.

Cách giải nén file rar trên Win 10

Bước 4: Trong cửa sổ cài đặt ở đâu uy tín của WinRAR full crack , tải về các bạn tiến hành chọn ổ đĩa lưu trữ cài đặt đăng ký vay và chọn Install kiểm tra để bắt đầu cài đặt.

Cách giải nén file rar trên Win 10

Bước 5: Trong cửa sổ thiết lập WinRAR Setup giảm giá , hay nhất các bạn cần đánh dấu vào mục Add WinRAR to Desktop/ StartMenu chi tiết để thêm biểu tượng phần mềm vào trong màn hình chính/ thanh công cụ.

Cách giải nén file rar trên Win 10

Bước 6: kích hoạt Khi thiết lập hoàn tất tổng hợp , đăng ký vay các bạn Click chuột phải vào file nén RAR kích hoạt và chọn Extract to… nạp tiền để giải nén chúng.

Cách giải nén file rar trên Win 10

Bước 7: chi tiết Như vậy khóa chặn , lấy liền các bạn dịch vụ đã hoàn tất việc giải nén file RAR trên Windows 10.

Cách giải nén file rar trên Win 10

2 hỗ trợ . Cách nén file RAR trên Windows 10

Trong trường hợp khóa chặn các bạn cần nén file RAR trên Windows 10 công cụ thì tất toán các bạn an toàn cũng sử dụng luôn phần mềm WinRAR.

Bước 1: Tại giao diện chính link down của máy tính tốt nhất , lừa đảo các bạn Click chuột phải vào file/ folder cần nén lấy liền và chọn mục Add to archive…

Cách giải nén file rar trên Win 10

Bước 2: Sau đó trực tuyến , tốt nhất các bạn tiến hành thiết lập danh sách các thông tin cơ bản giá rẻ như sau:

  1. Archive Name: Tên file sau khi nén
  2. Archive Format: Định dạng nén file
  3. Set Password: Mật khẩu cho file né.
  4. OK: Hoàn tất hỗ trợ và nén

Cách giải nén file rar trên Win 10

Trong bài viết này tổng hợp , Thủ thuật phần mềm hướng dẫn đã hướng dẫn chia sẻ các bạn cách giải nén file RAR trên Windows 10 tăng tốc và cách nén file tất toán . Chúc bản quyền các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online