Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Những file PowerPoint có nhiều slide có thể nặng nề một cách bất thường do chứa nhiều thông tin và ảnh thừa. Đến với bài viết này, ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả.

PowerPoint là một trong phải làm sao những phần mềm tạo slide trình duyệt phổ biến nhất Việt Nam tự động . link down Những file PowerPoint có nhiều slide thanh toán có thể nặng nề một cách bất thường do chứa nhiều thông tin ở đâu uy tín và ảnh thừa mới nhất . Đến như thế nào với bài viết này mật khẩu , ThuThuatPhanMem.vn qua app sẽ hướng dẫn lừa đảo các bạn cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

1 vô hiệu hóa . Lưu file PowerPoint dưới dạng phiên bản mới nhất

PowerPoint là sản phẩm dịch vụ của nhà phát hành phần mềm Microsoft dịch vụ và qua hay nhất những năm họ lại cho ra tài khoản những phiên bản Office tân tiến nhất trong đó có PowerPoint an toàn . Để PowerPoint nhanh nhất có thể an toàn được lưu trữ dưới dạng file ít dung lượng nhất tốc độ , xóa tài khoản các bạn cần phải kích hoạt để nó ở phiên bản PowerPoint ít nhất.

Để làm ở đâu tốt được điều đó miễn phí , đầu tiên lấy liền các bạn cần phải click mở ribbon File trên thanh công cụ.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Tiếp đó tự động các bạn click chọn Save As trong danh sách tùy chọn mật khẩu của File.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Hoặc chia sẻ các bạn kích hoạt có thể sử dụng phím tắt F12 full crack để thực hiện chức năng Save As này.

cài đặt Khi lưu file PowerPoint mới quản lý , ở đâu nhanh các bạn chọn Save as type là PowerPoint Presentation nhanh nhất để ở đâu uy tín có thể xuất ra file PowerPoint mới nhất dịch vụ mà máy tính bạn có.

Cuối cùng bấm Save danh sách để lưu file.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Như giảm giá các bạn mới nhất sẽ thấy file PowerPoint cũ có đuôi .ppt có dung lượng lên tới 781KB nhanh nhất nhưng file PowerPoint có đuôi .pptx mới nhất mật khẩu thì chỉ có dung lượng 355KB ở đâu uy tín mà thôi.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

2 tốt nhất . Lưu ý khi tạo thêm ảnh trong tất toán các slide qua web của PowerPoint

Việc chèn thêm hình ảnh vào PowerPoint tất toán sẽ làm cho trực tuyến các slide tốt nhất của bạn link down được minh họa sinh động hơn như thế nào , đây là việc không thể bỏ qua dữ liệu . Nhưng việc chứa đựng nhiều bức ảnh danh sách cũng là một nguyên nhân khiến file PowerPoint tốc độ của bạn trở nên năng nề.

Việc chèn ảnh không thể bỏ qua dữ liệu được giả mạo thì chúng ta cần tìm cách chèn dữ liệu những bức ảnh ít dung lượng nhất.

Có nhiều cách khác nhau ứng dụng để sửa lỗi có thể chèn ảnh vào file PowerPoint danh sách nhưng phương pháp Sao chép hình ảnh rồi paste trực tiếp vào slide kinh nghiệm sẽ khiến nơi nào các bức ảnh qua mạng được chèn vào đăng ký vay được tự động chuyển hóa thành file .PNG thanh toán . Trong mẹo vặt khi đó hai đuôi định dạng ảnh phổ biến ta thường thấy là .PNG hướng dẫn và .JPG lấy liền , đuôi .JPG qua app sẽ có dung lượng ít hơn vì sử dụng phương pháp lưu trữ điểm màu.

Vì thế ở đâu uy tín , khi muốn chèn ảnh ở đâu nhanh các bạn không nên paste trực tiếp qua clipboard nạp tiền mà hãy thực hiện qua thao tác lưu trữ hình ảnh rồi chèn ảnh ở ribbon Insert ở đâu tốt , chọn Pictures trong nhóm Pictures.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

3 nơi nào . Nén file ảnh trong PowerPoint

Như sửa lỗi đã nói ở phần hai tất toán , chèn ảnh vào file PowerPoint là một việc cần thiết lấy liền nhưng mới nhất nếu muốn giảm dung lượng sửa lỗi thì chúng ta tăng tốc cũng đăng ký vay có thể nén full crack các file ảnh trong Powerpoint.

Để làm lấy liền được việc này tối ưu , chúng ta cần phải Save As lưu file PowerPoint dưới file khác hay nhất . Để ở đâu tốt có thể Saves As file khác đăng ký vay các bạn chọn cách vào ribbon File rồi chọn Save As khóa chặn hoặc bấm F12 trên bàn phím.

Sau khi mở Save As ứng dụng , mẹo vặt các bạn click vào Tools rồi chọn Compress Pictures.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Sau khi Compress Pictures hiển thị xóa tài khoản , nhanh nhất các bạn chọn Web (150 ppi): good for web pages and projectors nguyên nhân để tốc độ có thể giảm dung lượng file PowerPoint thấp nhất tài khoản . Bấm OK địa chỉ để xác định cài đặt.

Cuối cùng bạn nhớ đặt tên (khác link down với tên file cũ) phải làm sao và bấm Save danh sách để lưu file.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Như chia sẻ các bạn thấy file sửa lỗi mà ThuThuatPhanMem vừa lưu sử dụng đã có dung lượng file nhỏ hơn file PowerPoint cũ mật khẩu nhưng vì file không có sửa lỗi quá nhiều ảnh nên dung lượng file giảm không rõ rệt.

download Nếu file như thế nào của giảm giá các bạn trên điện thoại được chèn nhiều ảnh tài khoản thì dung lượng file tốc độ được giảm tất toán sẽ rõ rệt hơn.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

4 quản lý . Tắt tính năng AutoRecover

Một cách khác hay nhất để giảm dung lượng file PowerPoint đó là bản quyền các bạn cần phải tắt tính năng AutoRecover tất toán của PowerPoint kỹ thuật để tránh nặng nề file khi bản quyền các bạn không cần tổng hợp những chức năng tự lưu cao cấp.

Chức năng này bản quyền rất tiện lợi khi nơi nào các đang làm slide đăng ký vay mà máy tính bị ngắt nguồn điện tốt nhất thì nó sử dụng sẽ tự động lưu trữ hỗ trợ , dữ liệu nhưng cập nhật nếu không cần thiết qua web thì hỗ trợ các bạn tài khoản có thể tắt đi tối ưu để giảm dung lượng file.

Để như thế nào có thể tắt chế độ AutoRecover qua app , mới nhất các bạn click mở ribbon File trên thanh công cụ.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Tiếp đó trên điện thoại các bạn click vào Options trong danh sách tùy chọn kích hoạt của File.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Sau khi bảng tùy chọn PowerPoint Options xuất hiện đăng ký vay , danh sách các bạn chuyển sang tab Save.

Tiếp đó như thế nào các bạn bỏ dấu tích trước dòng Save AutoRecover information every ở mục Save presentations giảm giá và bỏ dấu tích trước dòng Embed fonts in the file trong mục Preserve fidelity when sharing this presentation.

Cách giảm dung lượng file PowerPoint hiệu quả

Sau đó bạn bấm OK dữ liệu để xác nhận cài đặt.

qua web Như vậy ThuThuatPhanMem.vn quảng cáo đã hướng dẫn download các bạn ở đâu nhanh các cách khác nhau nhanh nhất để giảm dung lượng file PowerPoint chi tiết của mình công cụ . Hi vọng bài viết hướng dẫn này trên điện thoại của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi giảm giá đã đủ hữu ích hỗ trợ với sửa lỗi các bạn ở đâu tốt . Hẹn gặp lại link down các bạn trong ở đâu uy tín những bài viết hướng dẫn khác hay hơn.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online