Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

Không phải lúc nào bạn cũng nên quay video với kích thước quá lớn như 4K, chúng sẽ chiếm nhiều dung lượng iPhone. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách giảm kích thước (resize) video iPhone.

Không phải lúc nào bạn lừa đảo cũng nên quay video tự động với kích thước bản quyền quá lớn như 4K tất toán , chúng địa chỉ sẽ chiếm nhiều dung lượng iPhone tất toán . Và công cụ sau đây tự động , Thuthuatphanmem.vn giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách giảm kích thước (resize) video iPhone.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

Giảm kích thước video gốc

Bạn cần xác định một sự thật ngay từ đầu: việc giảm kích thước trên điện thoại , resize trên iPhone cần tài khoản được thực hiện thông qua một ứng dụng bên thứ ba tính năng . Ứng dụng Ảnh kỹ thuật của iPhone chưa có thanh toán được tính năng này lấy liền . Điều duy nhất miễn phí mà bạn tự động có thể làm trên hệ thống là giảm kích thước quay video ngay từ đầu.

Đi tới Cài đặt >> Camera trên iPhone.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

Tìm đến cài đặt Quay Video lừa đảo , nạp tiền sau đó bạn tải về có thể chọn vô hiệu hóa các kích thước video khác nhau trên điện thoại . Phía dưới hay nhất sẽ là chú thích về dung lượng lượng lưu trữ kinh nghiệm mà video đăng ký vay sẽ chiếm chi tiết cũng như chất lượng kinh nghiệm mà nó mang lại sửa lỗi . mật khẩu Nếu bạn lo lắng về dung lượng iPhone cập nhật của mình an toàn , hãy chọn hướng dẫn những lựa chọn trên cùng.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

Giảm kích thước video bằng ứng dụng

Một trong dữ liệu những giải pháp phổ biến nhất nạp tiền để giảm kích thước video trực tiếp trên iPhone cài đặt của bạn là sử dụng ứng dụng có tên là Video Compressor mới nhất . Được cung cấp miễn phí chia sẻ , ứng dụng này là một trong an toàn những giải pháp dễ dàng nhất dữ liệu để tiết kiệm dung lượng trên iPhone nhanh nhất của bạn ứng dụng .

  1. Sau khi lừa đảo đã cài đặt ứng dụng giá rẻ , bạn hãy mở nó ra tài khoản và cấp cài đặt những quyền cần thiết an toàn để ứng dụng hoạt động.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

  1. Màn hình chính xóa tài khoản của ứng dụng nhanh nhất sẽ hiển thị thư viện video tổng hợp của bạn cài đặt . Tại đây bạn nhấn chọn video mình cần resize.
  2. Các lựa chọn giảm kích thước phải làm sao sẽ xuất hiện gồm High Quality Video (giảm ít) danh sách , Medium Quality Video (giảm trung bình) nguyên nhân Low Quality Video (giảm nhiều) kinh nghiệm . Bạn hãy lựa chọn theo giá rẻ mong muốn hỗ trợ của mình nơi nào . Đối download với Custom Settings (thiết lập giảm giá riêng) địa chỉ , bạn qua web sẽ cần đăng ký bản trả phí kiểm tra để dùng tính năng này.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

  1. Chờ cho tốt nhất quá trình resize video kết thúc quảng cáo , bạn sử dụng sẽ nhận tính năng được kết quả kỹ thuật được liệt kê trong tab Local mẹo vặt . Nhấn vào file này quản lý để tiếp tục chỉnh sửa video.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

  1. Tại đây tăng tốc , bạn dịch vụ có thể thực hiện một số chỉnh sửa cho video như cắt ghép bản quyền , thêm nhạc ứng dụng , văn bản mật khẩu , thêm hiệu ứng,.. mới nhất . ở đâu uy tín Khi địa chỉ đã hoàn thiện sửa lỗi , bạn nhấn Export ở góc trên cùng bên phải.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

  1. Bảng chia sẻ hiện lên danh sách để bạn gửi video cho bạn bè bản quyền của mình ở đâu tốt hoặc Lưu video mật khẩu để thêm nó vào thư viện Ảnh.

Cách giảm kích thước, resize video trên iPhone

Lời kết

trên điện thoại Nếu cách trên không hiệu quả nguyên nhân để bạn resize video trên iPhone chi tiết của mình tối ưu , nơi nào thì có hàng tá ứng dụng giảm kích thước video khác trên App Store đang chờ sẵn trực tuyến . Tất cả chúng đều có cùng một công dụng hay nhất , hãy nhập “Video Compressor” vào App Store xóa tài khoản để tìm kiếm trên điện thoại . Ngoài ra ở đâu nhanh , bạn mới nhất cũng mẹo vặt có thể chuyển video sang máy Mac mật khẩu hoặc Windows hỗ trợ để có nhiều lựa chọn resize miễn phí cũng như chỉnh sửa video hơn ứng dụng . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online