Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Giao diện làm việc của nó là trang tính với hàng và cột trải rất dài vậy nên khi muốn tập trung và giới hạn lại vùng làm việc của mình mà không muốn lệch trang tính sang vùng khác thì các bạn có thể cài đặt để giới hạn vùng làm v

Giao diện làm việc miễn phí của nó là trang tính ở đâu nhanh với hàng giả mạo và cột trải quảng cáo rất dài vậy nên khi muốn tập trung lấy liền và giới hạn lại vùng làm việc nạp tiền của mình nạp tiền mà không muốn lệch trang tính sang vùng khác bản quyền thì ứng dụng các bạn qua web có thể cài đặt lừa đảo để giới hạn vùng làm việc trong Excel quản lý . Trong bài viết này nhanh nhất , ThuThuatPhanMem.vn ở đâu tốt sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách giới hạn vùng làm việc trong Excel theo hai kiểu khác nhau.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

1 ở đâu uy tín . Cách giới hạn thanh cuộn trong vùng làm việc Excel

qua app Nếu ở trạng thái bình thường mật khẩu , hay nhất các bạn quản lý có thể kéo dài thanh cuộn download của mình đi tới khoảng link down rất xa cài đặt nhưng thanh toán nếu đặt giới hạn chi tiết thì mật khẩu các bạn kỹ thuật có thể xem khoảng giới hạn trong vùng làm việc tự động mà mình chọn ở đâu nhanh mà thôi.

Để kinh nghiệm có thể giới hạn vùng làm việc trong Excel nhanh nhất , tối ưu các bạn làm trực tuyến như sau.

Mở sheet làm việc muốn giới hạn vùng làm việc trong Excel vô hiệu hóa , tải về các bạn click chuột phải vào Sheet giảm giá hiện tại đang mở tải về và chọn View Code trong danh sách tùy chọn vừa hiển thị.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

giá rẻ Khi đó bảng Microsoft Visual Basic for Applications qua app sẽ xuất hiện tất toán , ở đâu tốt các bạn nhìn sang dọc bên tay trái link down , ở mục ScrollArea có khoảng trống công cụ để danh sách các bạn download có thể điền thông tin phải làm sao . Các bạn hãy điền vùng làm việc tổng hợp mà mình muốn giới hạn ở đây bằng cách điền mảng theo tên hàng tên cột.

Sau khi điền xong kinh nghiệm , bảng quản lý sẽ tự động chuyển sang mảng cột hàng cố định qua web . hướng dẫn Hiện giờ địa chỉ các bạn kinh nghiệm có thể tắt bảng này đi chi tiết và thử kéo thanh cuộn bên ngoài giao diện chính dịch vụ của Excel.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Như nơi nào các bạn thấy có kéo đến cuối tăng tốc thì mẹo vặt cũng ở đâu uy tín sẽ không vượt chi tiết quá mảng dữ liệu hay vùng làm việc nạp tiền danh sách các bạn ở đâu tốt đã chọn ở trên.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

2 ở đâu tốt . Cách ẩn vùng ngoài vùng làm việc nhanh nhất của bạn

Ngoại trừ việc giới hạn thanh cuộn kể trên tải về , giảm giá các bạn còn có thể ẩn đi phải làm sao những hàng lấy liền và cột nằm ngoài vùng làm việc trong Excel vô hiệu hóa của mình bằng mới nhất các bước tốt nhất sau đây.

Đầu tiên full crack các bạn click chuột tính năng để chọn cột nằm sát phía bên phải chia sẻ của vùng làm việc.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Tiếp theo dữ liệu các bạn sử dụng tổ hợp phím Ctrl Shift lấy liền để giá rẻ có thể bôi đen toàn bộ cột dữ liệu nằm phía bên phải vùng làm việc.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Sau khi cài đặt đã bôi đen toàn bộ xóa tài khoản các cột ở đâu tốt , chi tiết các bạn click chuột phải vào mảng bôi đen nguyên nhân và chọn Hide kinh nghiệm . ở đâu nhanh Như vậy an toàn các bạn khóa chặn có thể ẩn hết chi tiết các cột dữ liệu tự động đã quản lý được chọn.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Các bạn tiếp tục phương thức làm việc đó ở đâu nhanh với download các hàng nằm bên dưới vùng làm việc giới hạn quảng cáo . Các bạn bôi đen hàng nằm ngay dưới vùng làm việc muốn giới hạn.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Sau đó ở đâu nhanh các bạn sử dụng tổ hợp phím Ctrl Shift download để hướng dẫn có thể bôi đen miễn phí những hàng nằm bên dưới vùng làm việc giới hạn.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Tiếp theo lừa đảo các bạn lại click chuột phải mẹo vặt và chọn Hide sửa lỗi để ẩn hướng dẫn các hàng bị bôi đen.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Kết quả phải làm sao các bạn nguyên nhân đã ẩn tính năng được hết vùng dữ liệu nằm ngoài vùng làm việc.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

lấy liền Khi muốn hiện lại vùng giới hạn tối ưu đã ẩn đi sử dụng thì tăng tốc các bạn bôi đen cột tổng hợp hoặc hàng sát ngoài đó rồi click chuột phải quản lý và chọn Unhide.

Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel

Bài viết hướng dẫn Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel link down của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là kết thúc cài đặt . Hi vọng rằng thông qua bài viết này qua app , cài đặt các bạn hay nhất đã biết thêm đăng ký vay được download những phương pháp giới hạn vùng làm việc trong Excel tăng tốc của chúng tôi ứng dụng . Chúc bản quyền các bạn thành công hỗ trợ và hẹn gặp lại trong kỹ thuật những bài viết khác trên trang.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online