Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Theo thời gian sử dụng, dung lượng máy tính của bạn ngày càng bị thu hẹp và máy sẽ chạy chậm hơn trước. Một phần nguyên do của việc này là vì các bạn không xóa tận gốc những phần mềm đã không sử dụng nữa. Trong bài viết ngày h�

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Theo thời gian sử dụng qua web , dung lượng máy tính bản quyền của bạn ngày càng bị thu hẹp danh sách và máy cập nhật sẽ chạy chậm hơn trước dữ liệu . Một phần nguyên do sử dụng của việc này là vì dữ liệu các bạn không xóa tận gốc ở đâu tốt những phần mềm chi tiết đã không sử dụng nữa vô hiệu hóa . Trong bài viết ngày hôm nay nguyên nhân , ThuThuatPhanMem.vn tính năng sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows.

1 giá rẻ . Gỡ phần mềm tận gốc bằng chức năng Registry có sẵn qua web của máy tính

Tuy rằng sử dụng Uninstall quản lý của Windows ở đâu tốt có thể giúp tự động các bạn gỡ cài đặt một phần mềm trong máy tính lấy liền của mình miễn phí nhưng tăng tốc rất giá rẻ có thể rằng phần mềm bạn tải về đã gỡ cài đặt chưa xóa hết chi tiết các tệp tin con có trong máy tính mẹo vặt của bạn tính năng . Điều này khiến máy tính quảng cáo của bạn trên điện thoại sẽ nặng dần theo thời gian sử dụng.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

chi tiết để xóa miễn phí được hết nạp tiền các tệp tin đó sửa lỗi , bạn mới nhất có thể sử dụng chức năng Registry ứng dụng của Windows.

Registry là một dạng quản lý đăng ký tăng tốc của kinh nghiệm các phần mềm chạy trên nền hệ điều hành Windows địa chỉ của máy tính bạn lấy liền . Hay nói cách khác tính năng , tính năng những phần mềm nào muốn lấy liền được "sinh sống" trong máy tính tốc độ của bạn hỗ trợ thì đều phải đăng ký thông qua nó.

Vì vậy bạn kỹ thuật có thể thông sử dụng quá nó tổng hợp để tống cổ download những tệp tin còn dư thừa lại trong máy sử dụng mà chưa loại bỏ hết.

Để mở chức năng Registry này lên tốt nhất các bạn cần truy cập thông qua Run trên điện thoại của Windows cập nhật . Mở Run bằng cách sử dụng tổ hợp phím Windows + R.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Sau đó bạn điền từ khóa regedit vào ô Open rồi click vào OK dữ liệu hoặc bấm Enter tối ưu để xác nhận đường dẫn.

Ô cửa sổ Registry Editor đăng ký vay sẽ xuất hiện trên màn hình nhanh nhất của bạn bản quyền . Đầu tiên nó dữ liệu sẽ trắng xóa y như ảnh bên dưới đăng ký vay các bạn thấy.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Để mở vô hiệu hóa được mục Uninstall danh sách thì bạn cần phải đặt con trỏ phía sau chữ Computer có sẵn ở đường địa chỉ quản lý , tải về sau đó copy dòng mật khẩu dưới đây vào rồi bấm Enter:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionUninstall

Trong thư mục Uninstall miễn phí các bạn tất toán có thể thấy một dọc danh sách tài khoản các thư mục vô hiệu hóa được cài đặt trong máy tính qua app của mình.

Một số thư mục ứng dụng được đặt tên kinh nghiệm với giả mạo những ký hiệu nguyên nhân mà bạn không hiểu rõ địa chỉ . Hãy bấm vào một trong kích hoạt những thư mục trong đó.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Các bạn phải làm sao có thể thấy tên phần mềm liên quan ở dòng DisplayName download . Bạn dịch vụ có thể sử dụng nút mũi tên lên xuống nơi nào để điều hướng tìm kiếm qua giả mạo các thư mục tải về và tìm kiếm tên ứng dụng của phần mềm tốc độ mà bạn muốn xóa.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Tất nhiên qua app cũng có qua web những thư mục ứng dụng đã chỉ rõ tên phần mềm bạn muốn xóa nạp tiền , chi tiết như vậy bạn tài khoản sẽ không cần thiết phải nhờ vào DisplayName trên điện thoại để tìm kiếm nữa.

tốc độ để xóa file tệp tin liên quan đến nó đi kỹ thuật , bạn chỉ cần click chuột phải vào thư mục đó rồi chọn Delete nhanh nhất để xóa.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

2 kiểm tra . Gỡ phần mềm tận gốc bằng Your Uninstaller

Your Uninstaller trợ giúp bạn giả mạo có thể gỡ cài đặt ứng dụng các phần mềm cứng đầu trong máy tính ở đâu nhanh của mình một cách hoàn toàn qua web và triệt để sửa lỗi . Để tải phần mềm này đăng ký vay , mẹo vặt các bạn cần phải truy cập vào địa chỉ tốt nhất sau đây: http://www.ursoftware.com/

Sau khi tải về quảng cáo và cài đặt nó vào máy tính giảm giá , tổng hợp các bạn mở phần mềm Your Uninstaller này lên công cụ . Giao diện tốc độ của Your Uninstaller sửa lỗi rất dễ hiểu dễ sử dụng quảng cáo , tính năng các bạn nạp tiền có thể thấy một danh sách sử dụng các phần mềm nhanh nhất được cài đặt trong máy tính quảng cáo của mình ở mục bên tay phải Installed Programs.

Chọn một phần mềm tăng tốc mà bạn muốn gỡ bỏ miễn phí , trên điện thoại sau đó click vào biểu tượng Unistall ở phía bên trái.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Tiếp theo kiểm tra các bạn cần lựa chọn kiểu gỡ bỏ phần mềm mật khẩu mà Your Uninstaller cung cấp thanh toán . Với Super Mode chia sẻ các bạn tối ưu có thể gỡ bỏ tận gốc giá rẻ và xóa mới nhất các dữ liệu liên quan tới phần mềm vừa chọn.

Bấm Next download để tiếp tục.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Việc gỡ cài đặt kinh nghiệm có thể mất một chút thời gian tốc độ , nạp tiền các bạn nên chờ đợi cho đến khi Your Uninstaller hoàn thành công việc thống kê kỹ thuật của nó.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Your Uninstaller hướng dẫn sẽ cho khóa chặn các bạn thấy danh sách khóa chặn các file tài khoản sẽ bị xóa sổ khỏi máy tính chia sẻ , miễn phí các bạn dữ liệu có thể bỏ dấu tích trước file cài đặt mà mình không muốn xóa.

Sau đó bấm Next.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Việc xóa nguyên nhân sẽ tài khoản được thực hiện hoàn thành khi hai dòng đều chạy đầy màu xanh.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows

Cảm ơn lấy liền các bạn tốc độ đã đọc bài viết mẹo vặt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên Windows tính năng . Chúc cập nhật các bạn mới nhất có thể dựa theo hướng dẫn chúng tôi đưa ra địa chỉ và thực hiện thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online