Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

Hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone. Nhiều người có thói quen nằm lên giường, tắt đèn và bật nhạc để đi ngủ. Nhược điểm là điều này thường có thể dẫn đến hao pin điện thoại cũng như gây giật mình khi bạn thức dậy.

Nhiều người có thói quen nằm lên giường khóa chặn , tắt đèn qua web và bật nhạc tốc độ để đi ngủ trên điện thoại . Nhược điểm là điều này thường ở đâu nhanh có thể dẫn đến hao pin điện thoại kỹ thuật cũng như gây giật mình khi bạn thức dậy hỗ trợ . Tin tốt là bạn chi tiết có thể dễ dàng hẹn giờ ngủ xóa tài khoản để tắt nhạc trên iPhone thanh toán của mình trực tuyến .

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

Tại sao bạn cần hẹn giờ tắt nhạc?

Bạn full crack đã bao giờ chìm vào giấc ngủ ở đâu nhanh và khi buổi sáng thức dậy ở đâu tốt thì phát hiện ra mình lấy liền đã quên tắt nhạc phải làm sao ? danh sách Khi bạn là người thường xuyên nghe nhạc qua mạng hoặc tiếng ồn tự động để giúp ngủ dễ hơn sử dụng , có một bộ hẹn giờ tắt là vô hiệu hóa rất hữu ích giả mạo . Lý do giá rẻ để sử dụng tính năng hẹn giờ ngủ chủ yếu là tính năng để tránh tiêu hao pin khi an toàn để điện thoại chạy suốt đêm qua mạng . Lý do thứ hai là như thế nào để tránh việc bị tiếng nhạc đánh thức bất ngờ trong giấc ngủ.

Cách đặt hẹn giờ ngủ cho Apple Music

Dù bạn sửa lỗi đã sử dụng Apple Music từ lâu tăng tốc , ứng dụng nhưng mới nhất rất thanh toán có thể bạn mẹo vặt cũng chưa biết cách hẹn giờ tắt nhạc cho ứng dụng này tổng hợp . Thao tác giả mạo dưới đây kiểm tra sẽ giúp bạn hẹn giờ tắt nhạc không chỉ cho Apple Music ở đâu nhanh mà còn áp dụng kích hoạt được nạp tiền với nhiều ứng dụng nghe nhạc khác như Zing MP3 quảng cáo , Nhaccuatui nguyên nhân , Soundcloud...

  1. Mở ứng dụng Đồng hồ trên màn hình chính ở đâu uy tín của bạn danh sách .

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Chuyển sang tab Hẹn giờ vô hiệu hóa . Chức năng này cho phép bạn chọn khoảng thời gian bạn muốn bộ hẹn giờ chạy cho đến khi tắt nhạc.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Chọn thời gian ở đâu uy tín mà bạn muốn hẹn giờ bằng cách trượt chi tiết các vòng Giờ như thế nào , Phút tổng hợp , Giây hỗ trợ . Sau đó khóa chặn , hãy nhấn vào trên điện thoại Khi hẹn giờ kết thúc.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Cuộn xuống cuối màn hình tất toán và chọn Dừng phát.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Nhấn Thiết lập ở góc bên trên.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Chạm vào nút Bắt đầu bản quyền . Việc cuối cùng tài khoản của bạn là bật bản nhạc ưa thích phải làm sao của bạn trên Apple Music nạp tiền và thưởng thức.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

nơi nào Nếu bộ hẹn giờ kết thúc trước khi bạn chìm vào giấc ngủ sử dụng , bạn tất toán có thể dễ dàng lặp lại kinh nghiệm quá trình anfy ở đâu nhanh và cho phép phát nhạc lâu hơn một chút.

Cách cài đặt hẹn giờ tắt nhạc kiểm tra với Spotify

Khá tiện dụng khi Spotify quản lý đã thêm tính năng hẹn giờ tắt kiểm tra của hướng dẫn riêng mình vào ứng dụng full crack để bài giá rẻ có thể nghe nhạc khi đi ngủ.

  1. Để hẹn giờ ngủ lấy liền , đầu tiên bạn khởi chạy ứng dụng Spotify trên iPhone lừa đảo . Mở một bài hát tốt nhất hoặc danh sách nhạc bạn muốn nghe qua web và chuyển sang màn hình “Đang phát” qua app để bài hát chiếm toàn bộ màn hình.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Chạm vào biểu tượng “...” ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Cuộn xuống hết danh sách nhanh nhất và bạn tài khoản sẽ tìm thấy “Hẹn giờ đi ngủ”.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

  1. Cuối cùng dịch vụ , chọn thời gian bạn muốn hẹn giờ Spotify tự động tắt danh sách . Bạn vô hiệu hóa cũng giảm giá có thể chọn tắt Spotify khi kết thúc một tập podcast trực tuyến . Nhấn Đóng tất toán để quay trở lại nạp tiền với màn hình nghe nhạc trước đó.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên iPhone

Cả Spotify hướng dẫn và Apple Music đều cho phép hẹn giờ ngủ lừa đảo , bạn công cụ đã khám phá ra một tính năng hữu ích giúp mình phải làm sao được thoải mái hơn khi đi ngủ xóa tài khoản . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online