Cách hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop

Cách hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop. Chúng ta băn khoăn liệu CPU nóng cỡ nào khi chơi game hay dùng các tác vụ nặng? Chỉ cần một vài thủ thuật nhỏ dưới đây là chúng ta có thể hiển thi nhiệt độ CPU trên Desktop một cách dễ dàng.

mới nhất Khi chạy tổng hợp những phần mềm nặng ở đâu tốt , máy tính nguyên nhân của chúng ta thường phát ra kinh nghiệm những tiếng ồn lớn nguyên nhân . tự động Nếu đưa tay gần quạt gió CPU link down thì chúng ta tốc độ sẽ cảm nhận ứng dụng được hơi nóng đăng ký vay . Chúng ta băn khoăn liệu CPU nóng cỡ nào khi chơi game hay dùng hướng dẫn các tác vụ nặng tất toán ? Chỉ cần một vài thủ thuật nhỏ ở đâu uy tín dưới đây là chúng ta ứng dụng có thể hiển thi nhiệt độ CPU trên Desktop một cách dễ dàng.

Cách hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop

Bài viết dưới dây mình vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn tự động các bạn một công cụ nhỏ tên là Core Temp khóa chặn , tính năng các bạn quảng cáo có thể tải về tại đây:

https://www.alcpu.com/CoreTemp/

Bước 1: Sau khi tải về tốc độ , đến bước cài đặt ứng dụng thì nguyên nhân các bạn thiết lập như hình dưới sử dụng , bỏ chọn hết giá rẻ các mục ở Additional icon recommendations.

Cách hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop

Bước 2: Sau khi cài đặt download và mở phần mềm lên tối ưu , thông tin về nhiệt độ CPU danh sách sẽ hiện ra như hình dưới chi tiết và nhiệt độ CPU liệt kê ở thanh Taskbar như hình dưới như thế nào .

Cách hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop

Bước 3: Để chỉnh font chữ sử dụng và màu sắc chữ số thông tin nhiệt độ ở thanh Taskbar cài đặt các bạn vào Options => Settings.

Cách hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop

Bước 4: Tại mục Settings tự động , bản quyền các bạn chỉnh font chữ ở phần Select font (1) tốt nhất . Mục Colors (2) chi tiết các bạn chỉnh màu cho từng nhân CPU hiển thị.

Cách hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop

Để hiển thị nhiệt độ CPU trên Desktop thật đơn giản phải không nào danh sách . Với cách hiển thị nhiệt độ CPU này hướng dẫn , xóa tài khoản các bạn cập nhật có thể yên tâm sử dụng máy tính một cách hợp lý quảng cáo mà không cần lo lắng vấn đề nóng máy thanh toán . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online