Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật. Trên phần mềm Auto CAD cũng có rất nhiều tính năng liên quan đến in ấn hỗ trợ cho người sử dụng. Nhưng để thiết lập được bản in đẹp từ phần mềm CAD thì cần phải trải qua nhiều công đoạn kh�

Auto CAD là một phần mềm thiết kế kĩ thuật nổi tiếng khóa chặn và đông đảo người sử dụng chia sẻ . Với thời đại số như ngày nay vô hiệu hóa thì bản vẽ CAD phổ biến hơn bao giờ hết thanh toán . ứng dụng Trên phần mềm Auto CAD phải làm sao cũng có kiểm tra rất nhiều tính năng liên quan đến in ấn hỗ trợ cho người sử dụng qua mạng . Nhưng nhanh nhất để thiết lập kiểm tra được bản in đẹp từ phần mềm CAD mật khẩu thì cần phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau chi tiết . Trong vài viết này công cụ , Thủ thuật phần mềm kỹ thuật sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 1: Các bạn tiến hành mở bản vẽ CAD tài khoản của mình trên phần mềm CAD.

Bước 2: Sau đó qua mạng các bạn nhấn biểu tượng Máy in chi tiết hoặc Ctrl + P dịch vụ để mở phần In tổng hợp . Tại đây mẹo vặt các bạn chọn Mũi tên mở rộng phần in ấn.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 3: giảm giá Khi phần mở rộng xuất hiện lừa đảo , tại phần Plot style table (pen assignments) hướng dẫn các bạn chọn chế độ acad.ctb (1) tăng tốc và nhấn vào biểu tượng Cài đặt (2).

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 4: Tại cửa sổ cài đặt cài đặt , lúc này an toàn sẽ có 2 trương hợp xảy ra:

  • kích hoạt Nếu bạn sử dụng máy in màu: Bỏ qua Bước 4 tốt nhất và 5
  • mẹo vặt Nếu bạn sử dụng máy in trắng đen: Thực hiện Bước 4 kỹ thuật và 5

Vì bản vẽ CAD hỗ trợ nhiều màu sắc nên hay nhất nếu in trắng đen tải về các bạn cần chuyển giả mạo các nét vẽ khác màu về màu Black tự động để không bị thiếu nét tất toán . tải về Nếu không chuyển đổi khi in hay nhất thì chỉ xuất hiện ứng dụng các nét vẽ màu đen còn phải làm sao các màu khác công cụ sẽ biến mất.

Tại Plot Styles phải làm sao , đăng ký vay các bạn chọn Color 1 chia sẻ và nhấn phím Shift tiếp tục kéo xuống nạp tiền và chọn màu cuối cùng.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 5: Sau khi chọn lừa đảo tất cả ở đâu tốt các màu tại Plot Styles xong ở đâu uy tín , tại phần Properties kỹ thuật các bạn chọn Color thành Black.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 6: Tiếp theo dịch vụ , cài đặt các bạn chọn Lineweight0.1300mm khóa chặn . Đây chính là nét vẽ khi chúng ta in mật khẩu , nét 0.1300mm đem lại độ thẩm mĩ đẹp nhất chia sẻ . Cuối cùng giá rẻ các bạn nhấn Save & Close.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 7: Các bạn tiến hành chọn máy tin tại Printer/plotter.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 8: Tiếp theo tài khoản , tại Paper Size kích hoạt các bạn chọn kích thước giấy mình muốn in.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 9: Để có một bản in chỉ có kiểm tra các chi tiết tổng hợp , tất toán các phần quan trọng cập nhật và không có khoảng trống thừa ở đâu nhanh các bạn chọn chế độ Windows tại Plot Area (Cửa sổ).

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 10: Lúc này mật khẩu , Auto CAD đăng ký vay sẽ đưa công cụ các bạn đến phần chọn cửa sổ in nguyên nhân . Các bạn chọn khu vực trên bản vẽ mình muốn in tổng hợp . qua web Nếu bản vẽ lớn mới nhất thì hãy chia thành nhiều bản in nhỏ ở đâu tốt để hiển thị rõ nét nhất kích hoạt .

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Bước 11: Cuối cùng trực tuyến , sửa lỗi các bạn thiếp lập thêm địa chỉ các thông tin:

  • Định hướng bản vẽ: Portrait (chân dung – chiều dọc) tất toán , Landscape ( Phong cảnh tất toán , chiều ngang)
  • Center the Plot: Tự động căn vào trung tâm giấy.
  • Ok : Tiến hành in.

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

Cuối cùng nhanh nhất , tất toán các bạn hỗ trợ được kết quả ở đâu tốt như sau:

Cách in bản vẽ Cad đúng kỹ thuật

nhanh nhất Như vậy miễn phí , Thủ thuật phần mềm khóa chặn đã hướng dẫn lấy liền các bạn cách in bản vẽ CAD đúng kĩ thuật mật khẩu và đẹp nhất miễn phí . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online