Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất. Hiện nay trên thị trường công nghệ có khá nhiều phần mềm dùng để đọc file PDF nhưng phổ biến nhất phải kể đến sản phẩm của ông lớn Adobe: Adobe Reader hoặc một sản phẩm gọn nh

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

1 ứng dụng . In file PDF khi không có phần mềm đọc file PDF

an toàn Nếu bạn không có phần mềm đọc đuôi file PDF lừa đảo , bạn tự động có thể in file PDF bằng link down các trình duyệt web.

1.1 mẹo vặt . In file PDF bằng trình duyệt Chrome

Đầu tiên bạn phải mở file PDF bằng trình duyệt Chrome bằng cách click chuột phải vào file PDF đó.

Chọn Open with rồi chọn Google Chrome.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

File PDF ở đâu uy tín của bạn tổng hợp sẽ miễn phí được mở ra trong trình duyệt Chrome dịch vụ với giao diện như ảnh bên dưới đăng ký vay . Bạn lấy liền có thể xem lại file PDF download của mình ngay trên nền trình duyệt.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Click biểu tượng hình máy in ở góc giao diện trình duyệt quảng cáo . Hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl P.

Giao diện In mật khẩu sẽ xuất hiện cho bạn biết Tổng số trang PDF mật khẩu sẽ in ra cài đặt , máy in mẹo vặt được lựa chọn nạp tiền nhanh nhất các cài đặt liên quan khác như:

- Trang (cài đặt thanh toán các trang qua mạng sẽ in)

- Bản sao (cài đặt số full crack các bản sao kích hoạt sẽ như thế nào được in ra)

- Khổ giấy (cài đặt khổ giấy phù hợp cho tài liệu lừa đảo và giấy in)

- Tỷ lệ (Có thể lựa chọn tỷ lệ vừa bằng đúng bản PDF gốc 100% nạp tiền hoặc tăng giảm tùy ý)

Sau khi cài đặt xong tài khoản , chọn In kích hoạt để bắt đầu an toàn quá trình in ấn.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

1.2. In file PDF bằng trình duyệt Edge

Giống ứng dụng với việc in bằng trình duyệt Chrome kinh nghiệm , muốn in bằng trình duyệt Edge qua web , bạn cần phải mở file PDF bằng trình duyệt này trước.

Click chuột phải vào file PDF muốn in nguyên nhân , chọn Open with rồi chọn Microsoft Edge.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Bạn chi tiết có thể xem lại file PDF kinh nghiệm của mình trên giao diện giảm giá của trình duyệt này chia sẻ . Sau đó kích hoạt , chọn biểu tượng hình máy in Print tốt nhất hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl P.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Giao diện in phải làm sao của Edge địa chỉ sẽ xuất hiện tốc độ . Bạn nơi nào có thể lựa chọn máy in ở ngay góc bên trái giao diện này.

Phía dưới là số bản copy bạn muốn.

Orientation là chế độ xoay trang giấy mật khẩu , xoay ngang tối ưu hoặc xoay dọc.

Pages là phần cài đặt xem in địa chỉ những trang nào.

Làm xong tất cả tổng hợp , bạn chọn Print bản quyền để gửi lệnh in đi.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Với tối ưu các trình duyệt khác tính năng , hầu hết cách làm đều miễn phí khá đơn giản nơi nào và tương tự quảng cáo như vậy danh sách . Phía trên mình chỉ làm hai trình duyệt làm ví dụ.

2 giả mạo . In file PDF dịch vụ với phần mềm đọc đuôi .pdf

ứng dụng Hiện nay trên thị trường công nghệ có đăng ký vay khá nhiều phần mềm dùng ở đâu tốt để đọc file PDF cập nhật nhưng phổ biến nhất phải kể đến sản phẩm xóa tài khoản của ông lớn Adobe: Adobe Reader kinh nghiệm hoặc một sản phẩm gọn nhẹ thân quen tự động với giá rẻ những người hay dùng file PDF là Foxit Reader.

nơi nào Nếu bạn muốn dùng một sản phẩm chi tiết được tích hợp nhiều chức năng tương tác quản lý với file PDF qua mạng , bạn full crack có thể lựa chọn Adobe Reader tuy nhiên anh chàng này kiểm tra có thể chiếm dụng kha danh sách khá không gian trong máy tính tải về của bạn tải về . Còn bản quyền nếu muốn một phiên bản gọn nhẹ hơn download , bạn mẹo vặt có thể lựa chọn Foxit Reader.

2.1 download . In file PDF sửa lỗi với Adobe Reader

Tải Adobe Reader TẠI ĐÂY.

Sau khi tải Adobe Reader về máy lừa đảo , bạn hãy mở phần mềm đó lên.

Đầu tiên hay nhất , bạn mở file PDF cần in ra bằng Adobe Reader tốt nhất . Chọn File ở góc bên trái thanh công cụ như thế nào , quảng cáo sau đó chọn Open.

Hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl O.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Chọn file PDF cần in rồi ấn Open đăng ký vay để mở nó ra nguyên nhân . Sau khi file PDF như thế nào được mở ra sử dụng , nó quản lý sẽ có giao diện như hình kích hoạt dưới đây sử dụng . Bạn nạp tiền có thể tùy ý xem lại file PDF cần in kỹ thuật hoặc chỉnh sửa nó bằng xóa tài khoản các công cụ ở bên tay phải.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Click vào biểu tượng máy in Print file trên thanh công cụ download hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl P.

Giao diện in ấn file PDF trực tuyến sẽ xuất hiện ngay sau đó.

Printer: Dùng tự động để lựa chọn máy in.

Copies: Để chọn số bản copy cần in ra.

Pages to Print: Để chọn kiểm tra những trang bạn muốn in lừa đảo . Chọn All tính năng để in toàn bộ nhanh nhất các trang trong file PDF hỗ trợ , chọn Current page kích hoạt để in trang sửa lỗi hiện tại (đang hiển thị trên màn hình xem thử phía bên phải) chia sẻ , chọn Pages đăng ký vay với an toàn các con số tải về để in qua mạng những trang tương ứng công cụ với trang số đó.

Page Sizing & Handling trên điện thoại để chọn cỡ khổ giấy khi in.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Sai khi cài đặt xong tất cả tài khoản , bạn chọn Print ở đâu uy tín để gửi lệnh in tới máy in.

2.2 danh sách . In file PDF download với Foxit Reader

Tải Foxit Reader TẠI ĐÂY.

Sau khi cài đặt Foxit Reader xong hướng dẫn , bạn hãy mở nó lên.

Mở file bằng Foxit Reader lừa đảo , click vào biểu tượng Open trên thanh Quick Access Toolbar địa chỉ hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl O.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Sau khi mở file PDF ra kinh nghiệm , bạn hay nhất có thể xem xóa tài khoản và chỉnh sửa lại file tài liệu mẹo vặt của mình bằng tổng hợp các công cụ chỉnh sửa phía bên tay trái.

Để bắt đầu in file PDF trên điện thoại , bạn chọn biểu tượng in Print trên thanh Quick Access Toolbar công cụ hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl P.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Giao diện in Print sửa lỗi sẽ xuất hiện hướng dẫn , bạn lựa chọn kỹ thuật các cài đặt cần thiết:

- Name: Chọn máy qua mạng để in

- Copies: Chọn số bản copy khi in

- Print as grayscale/Print as image: In đen trắng/in màu

- Print Range: Chọn số trang in miễn phí , bạn tổng hợp có thể chọn in trang đang xem (in trang hiển thị ở PreviewCurrent view) hay nhất , in trang tính năng hiện tại khi ấn vào biểu tượng Print (Current page) dịch vụ hoặc in toàn bộ kinh nghiệm các trang trong file PDF (All pages) tất toán , sử dụng cũng có thể in trên điện thoại những trang cụ thể (Pages chi tiết quảng cáo những số trang cụ thể)

Subset: Lại chọn lọc một lần nữa từ download những trang qua app đã chọn ở trên download . All pages in range nạp tiền để lấy in miễn phí tất cả cập nhật những trang như trên điện thoại đã chọn ở trên phải làm sao , Odd pages only là chỉ in giá rẻ những trang lẻ trong số qua web các trang chia sẻ đã chọn ở trên giả mạo , Even pages only là chỉ in nơi nào những trang chẵn trong số giá rẻ các trang bản quyền đã chọn ở trên.

Reverse pages: giá rẻ Khi tích dấu chọn dòng này nghĩa là bạn chọn in chi tiết tất cả tính năng các trang ngoại trừ tính năng những trang bạn tất toán đã lựa chọn ở trên.

- Print Handling: Chọn kích cỡ ở đâu tốt của file PDF so hay nhất với giấy in vô hiệu hóa . Tùy chọn kích cỡ ở đây xong bạn tính năng có thể xem trực tiếp ở Privew xem có đúng ý muốn ở đâu tốt của mình không.

- Orientation: Chọn chiều xoay chia sẻ của giấy phải làm sao , xoay dọc (Portrait) bản quyền hoặc xoay ngang (Landscape).

Sau khi lựa chọn xong qua web tất cả hướng dẫn các cài đặt in nhanh nhất , bạn click vào OK tính năng để gửi lệnh in tới máy in.

Cách in file PDF - Cách in tài liệu PDF đơn giản nhất

Cảm ơn full crack các bạn như thế nào đã theo dõi bài viết vô hiệu hóa của thuthuatphanmem.vn về Cách in tài liệu PDF mới nhất . Chúc bạn miễn phí có thể thực hiện thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online