Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

In trang chẵn lẻ trong Excel sẽ không đơn giản như việc in chẵn lẻ trong Word vì nó không có sẵn chức năng Odd Pages hay Even Pages. Vậy nên để thực hiện việc in trang chẵn lẻ trong Excel, chúng ta cần phải làm theo phương pháp khác. Trước khi

In trang chẵn lẻ trong Excel qua mạng sẽ không đơn giản như việc in chẵn lẻ trong Word vì nó không có sẵn chức năng Odd Pages hay Even Pages giả mạo . Vậy nên sửa lỗi để thực hiện việc in trang chẵn lẻ trong Excel nơi nào , chúng ta cần phải làm theo phương pháp khác.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Trước khi thực hiện việc in trang chẵn trang lẻ trong Excel giá rẻ , miễn phí các bạn cần phải kiểm tra lại cách đánh số trang xóa tài khoản của dữ liệu.

Để làm chi tiết được việc này nạp tiền , ở đâu tốt các bạn mở ribbon Page Layout ra hướng dẫn sau đó click vào biểu tượng mở rộng ở đâu uy tín của mục Page Setup trực tuyến để truy cập vào nhiều chức năng hơn trong mục này.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

tốc độ Khi ô hộp thoại chức năng Page Setup mở lên dữ liệu , full crack các bạn chuyển sang tab Sheet.

Ở mục Page order như thế nào , tối ưu các bạn qua mạng để ý tự động sẽ có hai lựa chọn:

- Down tổng hợp , then over: Thứ tự ưu tiên tính từ trên xuống dưới rồi mới từ trái qua phải.

- Over hỗ trợ , then down: Thứ tự ưu tiên tính từ trái qua phải rồi mới từ trên xuống dưới.

Với hình biểu thị bên cạnh chắc hẳn tốt nhất các bạn nhanh nhất cũng trên điện thoại sẽ mau chóng hình dung ra cách đánh số trang từ đó download cũng rõ hơn phần nào là trang chẵn phần nào là trang lẻ trong dữ liệu Excel nơi nào của mình.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Tiếp đó kích hoạt để bắt đầu việc in trang chẵn lẻ trong Excel sửa lỗi các bạn vào ribbon File nguyên nhân và chọn Save As tăng tốc hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + S.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Bạn đổi Save as type thành PDF (*.pdf) tổng hợp để như thế nào có thể lưu file Excel qua web của mình dưới dạng file PDF full crack . Click Save tăng tốc để lưu file.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Sau khi khóa chặn đã lưu file Excel dưới dạng PDF xong nhanh nhất , bạn mở file PDF đó ra ở đâu tốt . ở đâu nhanh Nếu máy tính nhanh nhất của bạn có sẵn lừa đảo các phần mềm đọc file PDF địa chỉ thì kích hoạt sẽ càng tốt giả mạo , việc đọc file mới nhất và in ấn hướng dẫn sẽ tiện lợi hơn link down . danh sách Nếu không có bạn giảm giá có thể tải bản quyền những phần mềm đọc file PDF miễn phí như Foxit Reader trực tuyến , PDFcreator nguyên nhân , Adobe Reader qua mạng , SumatraPDF...

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Sau khi mở file PDF vừa lưu lên kích hoạt , trực tuyến các bạn vô hiệu hóa có thể kiểm tra lại văn bản kiểm tra của mình dưới dạng trang sau khi in luôn tại giao diện chính nạp tiền của phần mềm đọc file PDF.

Sau đó sửa lỗi các bạn vào ribbon File trên thanh công cụ.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Click chọn vào dòng Print kích hoạt để mở giao diện in ấn kiểm tra của phần mềm PDF.

Hoặc vô hiệu hóa các bạn tốc độ cũng an toàn có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P bản quyền để làm vô hiệu hóa được việc tương tự.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Với giao diện in Print sửa lỗi , ngoài khóa chặn các cài đặt khác liên quan tới việc in ấn ra ở đâu tốt thì giả mạo các bạn cần phải xóa tài khoản để ý tới chức năng Subset lừa đảo . Đây chính là phần cài đặt in trang chẵn in trang lẻ công cụ mà chúng ta cần tới.

Chức năng Subset luôn kỹ thuật để nguyên mặc định là All page in range nghĩa là in nguyên nhân tất cả trực tuyến các trang có trong file.

Bạn đổi nó thành Odd pages only tự động thì phần mềm sử dụng sẽ chỉ in cho bạn hay nhất những trang lẻ công cụ của dữ liệu.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Còn đổi nó thành Even pages only phải làm sao thì phần mềm miễn phí sẽ chỉ in ứng dụng những trang chẵn trong tập dữ liệu nhanh nhất của bạn.

Cách in trang chẵn lẻ trong Excel

Sau đó bạn bấm OK danh sách hoặc ấn Print danh sách với một số phần mềm PDF khác nhanh nhất để thực hiện việc in ấn hướng dẫn . Kết quả bạn nhận giả mạo được tự động sẽ đúng như địa chỉ những gì bạn cài đặt.

Cảm ơn trên điện thoại các bạn nguyên nhân đã đọc bài viết tính năng của ThuThuatPhanMem.Vn chúng tôi về cách in trang chẵn lẻ trong Excel giả mạo . Chúc danh sách các bạn kinh nghiệm có thể thực hiện thành công thủ thuật này sau khi đọc hết hướng dẫn ở trên.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online