Cách in vùng chọn trong Excel

Excel lưu trữ dữ liệu theo dạng hàng và cột trải dài gần như vô tận chính vì vậy nên khi muốn in tài liệu thì các bạn cần chọn vùng in mà mình muốn in. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách in vùng chọn trong Excel.

Excel lưu trữ dữ liệu theo dạng hàng download và cột trải dài gần như vô tận chính vì vậy nên khi muốn in tài liệu nhanh nhất thì lừa đảo các bạn cần chọn vùng in hướng dẫn mà mình muốn in công cụ . Trong bài viết này lấy liền , ThuThuatPhanMem.vn tự động sẽ hướng dẫn download các bạn cách in vùng chọn trong Excel.

Cách in vùng chọn trong Excel

1 full crack . Cách in vùng chọn tạo sẵn

Đối tốt nhất với việc in vùng chọn trong Excel chi tiết , tốt nhất các bạn dữ liệu có thể tạo sẵn vùng chọn khi in bằng cách bôi đen vùng muốn chọn in thanh toán . Sau đó bạn mở ribbon Page Layout trên thanh công cụ ngang.

Cách in vùng chọn trong Excel

Trong ribbon này kinh nghiệm , sử dụng các bạn click vào biểu tượng Print Area trong nhóm Page Setup tài khoản . Sau đó tối ưu các bạn chọn dòng Set Print Area trong danh sách tùy chọn hiển thị.

Cách in vùng chọn trong Excel

Sau khi chọn vùng in xong ở đâu nhanh các bạn tối ưu sẽ thấy toàn bộ vùng qua web được chọn vừa rồi hay nhất của quảng cáo các bạn full crack được đặt gọn download với cái tên Print_Area.

Bạn mở ribbon File trên thanh công cụ ngang.

Cách in vùng chọn trong Excel

Sau khi mở File qua app , như thế nào các bạn click mở tab Print kích hoạt để vào chế độ in ấn tải về . Hoặc ở đâu uy tín các bạn dữ liệu có thể lựa chọn sử dụng tổ hợp phím Ctrl P mới nhất để thực hiện chức năng tương tự.

Trong đây danh sách , mật khẩu các bạn ở đâu tốt có thể thấy ở mục Preview chỉ hiển thị duy nhất mảng địa chỉ được chọn in lừa đảo mà thôi tự động và khi tài khoản các bạn thực hiện thao tác in ra giấy trực tuyến thì hướng dẫn cũng chỉ có mảng này mật khẩu được in.

Các bạn tùy chỉnh giá rẻ những cài đặt khác liên quan tới vấn đề in như tự động , số lượng bản in Copies an toàn , lựa chọn máy in Printer link down , Cách sắp xếp bản in Collated tổng hợp , chiều giấy khi in Portrait Orientation chia sẻ , khổ giấy in A4…

Cuối cùng bạn bấm Print hay nhất để in ra giấy.

Cách in vùng chọn trong Excel

2 sử dụng . Cách in vùng chọn ở đâu uy tín hiện tại

Khác ở đâu nhanh với việc mình phải setup vùng in trước khi in đăng ký vay , nguyên nhân các bạn download có thể thực hiện việc in ấn trực tiếp mảng dữ liệu mình đang bôi đen trực tuyến với phương pháp này.

Đầu tiên thanh toán , địa chỉ các bạn cần phải bôi đen vùng văn bản mình muốn in.

Sau đó nạp tiền các bạn click mở ribbon File trên thanh công cụ.

Cách in vùng chọn trong Excel

Bạn chọn tab Print tốc độ để mở chế độ in ấn an toàn . Hoặc đăng ký vay các bạn cài đặt có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl P full crack để thực hiện thao tác mở chế độ in ấn tương tự.

Trong Settings qua app của chế độ in ấn cài đặt , nạp tiền các bạn đổi Print Active Sheets mặc định (tùy chọn đầu tiên trong mục Settings) thành Print Selection link down . Với chế độ này danh sách , mẹo vặt các bạn tự động có thể in trực tiếp mảng dữ liệu tăng tốc đã kích hoạt được bôi đen.

Cách in vùng chọn trong Excel

Còn lại cập nhật các bạn chỉ cần tùy chỉnh lại một vài cài đặt in ấn như phần 1 rồi click vào Print tài khoản có thể in quảng cáo được.

Bài viết hướng dẫn Cách in vùng chọn trong Excel qua web của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là hết dữ liệu . Hi vọng rằng thông qua bài viết này tối ưu các bạn ở đâu nhanh có thể học hỏi an toàn được phương pháp in ấn vùng tăng tốc được chọn trong Excel nơi nào . Hẹn gặp lại nhanh nhất các bạn trong nạp tiền những bài viết khác trên trang tài khoản của chúng tôi.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online