Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được bất kỳ phím nào

Một ngày nào đó nếu bàn phím đột nhiên không hoạt động, chắc rằng bạn sẽ phải lo sốt vó vì có khả năng bàn phím đã bị hỏng, hay chạm mạch. Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu một số cách khắc phục lỗi bàn phím

Một đặc điểm chung danh sách của nạp tiền mọi chiếc laptop là bàn phím sửa lỗi được gắn liền dữ liệu với máy ở đâu nhanh , giúp cho máy trở nên nhỏ gọn tối ưu và tiện dụng hơn nguyên nhân . Tuy nhiên tốt nhất , một ngày nào đó mới nhất nếu bàn phím đột nhiên không hoạt động lấy liền , chắc rằng bạn nạp tiền sẽ phải lo sốt vó vì có khả năng bàn phím link down đã bị hỏng nơi nào , hay chạm mạch ở đâu uy tín . Bạn hãy tham khảo bài viết giả mạo sau đây tự động để tìm hiểu một số cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ link down được bất kỳ phím nào kích hoạt nhé.

Khởi động lại máy

Bất kể ở thời đại nào full crack , khởi động lại luôn là giải pháp đầu tiên phải nghĩ đến mỗi khi máy tính gặp sự cố nào đó mật khẩu . Không cần động tay đến bàn phím nơi nào , chỉ cần dùng chuột click vào Start Menu > Power rồi chọn Restart kinh nghiệm . Sau khi máy khởi động lại kích hoạt , hãy kiểm tra xem vấn đề về bàn phím còn tồn tại nữa hay không.

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được bất kỳ phím nào

Kiểm tra lỗi nằm ở phần mềm hay phần cứng

Dù là phương pháp đầu tiên phải nghĩ tới trực tuyến , tuy nhiên việc khởi động lại máy vô hiệu hóa rất ít khi có tác dụng quảng cáo . Và tối ưu nếu quả thật như thế qua mạng , tăng tốc tiếp theo bạn cần xác định xem vấn đề nằm ở phần mềm hay phần cứng.

Để kiểm tra miễn phí , hãy tắt máy đi miễn phí và bật lại công cụ . Ngay khi máy vừa khởi động lên mẹo vặt , hãy nhấn nhiều lần phím truy cập vào cài đặt BIOS hỗ trợ hoặc UEFI chi tiết . Đó là phím nào kiểm tra thì còn tùy thuộc vào chiếc laptop khóa chặn của bạn tài khoản , thường qua app sẽ tải về được hiển thị ở góc màn hình ngay khi máy vừa bật lên ( sửa lỗi hoặc bạn qua mạng có thể tìm kiếm trong tổng hợp phím tắt vào BIOS / UEFI mới nhất của dữ liệu các hãng laptop).

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được bất kỳ phím nào

Truy cập vào BIOS / UEFI thành công đồng nghĩa khóa chặn với việc vấn đề bàn phím chi tiết sẽ nằm ở phần mềm ứng dụng . Còn vô hiệu hóa nếu ngay cả BIOS / UEFI full crack cũng không vào an toàn được tự động thì gần như chắc chắn đó là lỗi phần cứng.

miễn phí Nếu vấn đề nằm ở phần mềm?

trên điện thoại Khi đó mới nhất , hai nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc bàn phím không gõ ở đâu uy tín được bất kỳ phím nào là chưa cập nhật driver khóa chặn hoặc bàn phím bị khóa giả mạo . Trường hợp bàn phím bị khóa nghe có vẻ khó xảy ra tăng tốc , vì hướng dẫn nếu bạn là người khóa lừa đảo thì đương nhiên bạn phải biết (trừ khi có người chơi xỏ bạn) quảng cáo . Vậy nên hãy nghĩ đến nguyên nhân quản lý tiếp theo – driver bàn phím vô hiệu hóa .

* Để cập nhật driver mới nhất , bạn cập nhật có thể tải từ trang chủ chi tiết của nhà sản xuất laptop giả mạo , download hoặc cập nhật tự động mật khẩu như sau:

Click chuột phải vào This PC mẹo vặt , chọn Manage mới nhất . Trong cửa sổ mới phải làm sao , click vào Device Manager (cột bên trái) tối ưu . Mở rộng mục Keyboards qua mạng , click chuột phải vào PS/2 Keyboard nạp tiền , chọn Update driver an toàn , chọn tiếp Search automatically for updated driver software.

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được bất kỳ phím nào

tất toán Nếu có thông báo phiên bản driver tốt nhất dịch vụ đã nơi nào được cài đặt tăng tốc , lừa đảo hoặc tiến trình cập nhật có xảy ra ở đâu uy tín nhưng bàn phím quảng cáo vẫn bị lỗi kích hoạt , lại click chuột phải vào PS/2 Keyboard rồi chọn Uninstall device giảm giá . Thao tác này nguyên nhân sẽ xóa driver tài khoản hiện tại kinh nghiệm , nạp tiền và sau khi bạn khởi động lại máy như thế nào , nó công cụ sẽ bản quyền được hệ thống cài đặt lại.

* Cũng có trường hợp cài đặt , bàn phím ngừng hoạt động do một số thiết lập trong Control Panel dữ liệu . Hãy vào Easy of Access Center qua app , chọn Make the keyboard easier to use.

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được bất kỳ phím nào

Tại đây thanh toán nếu có nhiều tùy chọn đang nhanh nhất được đánh dấu mẹo vặt , hãy bỏ dấu tăng tốc tất cả rồi ấn OK.

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được bất kỳ phím nào

* Biện pháp cuối cùng bạn nên thực hiện khi tốt nhất những cách giải quyết trên đều chưa mang lại hiệu quả là quét virus dữ liệu . Một số loại virus danh sách hoặc malware quảng cáo cũng lấy liền có thể làm trục trặc bàn phím xóa tài khoản của máy bản quyền . Hãy sử dụng Malwarebytes cài đặt hoặc một phần mềm diệt virus mạnh mẽ ở đâu tốt mà bạn cảm thấy đáng tin.

tăng tốc Nếu phần cứng là nguyên nhân lỗi bàn phím?

Đây là nguyên nhân phức tạp hơn download , thậm chí có thể là phức tạp hơn tăng tốc rất nhiều ứng dụng . Trong trường hợp may mắn nhất tải về , bàn phím không gõ tải về được chỉ là do kinh nghiệm quá nhiều bụi bẩn ở bên dưới lấy liền . bản quyền Nếu có khả năng tháo lắp laptop ở đâu tốt , bạn cập nhật có thể tự tháo ra dọn vệ sinh công cụ , phải làm sao hoặc không kinh nghiệm thì mang máy đến hỗ trợ những tiệm sửa chữa laptop vô hiệu hóa để họ vệ sinh giúp.

Và trường hợp đen đủi nhất: bàn phím tổng hợp của bạn danh sách đã bị hỏng an toàn , trực tuyến hoặc mất kết nối qua app với bo mạch chủ do sự cố nào đó bên trong máy tính năng . giá rẻ Nếu laptop kiểm tra vẫn còn trong thời gian bảo hành kích hoạt , hãy gửi nó đến trung tâm bảo hành dữ liệu để sửa chữa dịch vụ . Còn kỹ thuật nếu không thanh toán , bạn nên chấp nhận bỏ ra một khoản tiền "nho nhỏ" tối ưu để mang nó đến một tiệm sửa laptop uy tín dữ liệu , chuyên nghiệp.

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được bất kỳ phím nào

Qua bài viết qua mạng , mình hay nhất đã chia sẻ cho lấy liền các bạn tổng hợp những nguyên nhân chính nhanh nhất và cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ như thế nào được bất kỳ phím nào hay nhất . Hi vọng tốc độ những thông tin vừa chia sẻ ở trên ở đâu tốt sẽ giúp ích cho bạn!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online