Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Ổ SSD gặp lỗi và không nhận ổ thì đúng là một sự cố vô cùng khó chịu. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài giải pháp giúp khắc phục sự cố này nhé.

Ổ cứng SSD là một thành phần không thể thiếu trên dàn PC danh sách hoặc trên ở đâu tốt những mẫu laptop ngày nay vô hiệu hóa bởi tốc độ truy cập dữ liệu nhanh chóng mới nhất , tiết kiệm năng lượng kỹ thuật , nhỏ gọn kích hoạt nhanh nhất đặc biệt là giá thành ngày càng rẻ kiểm tra và phù hợp ở đâu uy tín với "túi tiền" danh sách của phải làm sao mọi phân khúc khách hàng hay nhất . Tuy nhiên ứng dụng , ổ SSD gặp lỗi nơi nào và không nhận ổ ứng dụng thì đúng là một sự cố vô cùng khó chịu địa chỉ . Trong bài viết mẹo vặt dưới đây quản lý , chúng ta hãy cùng điểm qua một vài giải pháp giúp khắc phục sự cố này kích hoạt nhé.

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

1 mới nhất . Kiểm tra lại cáp kết nối ổ cứng

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

qua web Khi gặp lỗi không nhận SSD như thế nào thì việc đầu tiên chúng ta nên kiểm tra đó là cáp kết nối ổ cứng tối ưu với Mainboard có vấn đề gì không tất toán ? Bạn có tháo ra quảng cáo và lắp lại cáp kết nối cập nhật , đảm bảo cáp gắn chặt chi tiết và không lỏng lẻo tài khoản , bạn danh sách có thể nghe thấy tiếng "tích" khi gắn cáp kết nối vào ổ cứng SSD xóa tài khoản , mainboard đăng ký vay . tính năng Nếu nghi ngờ cáp hỏng xóa tài khoản , bạn qua web có thể thay thế một sợi cáp mới link down và thử lại quản lý . Tiếp theo là đến cáp nguồn ở đâu nhanh , bạn quản lý cũng cần kiểm tra bằng cách thử lay cáp kinh nghiệm và kiểm tra kết nối địa chỉ đã chặt hay chưa.

2 quảng cáo . Thiết lập trong BIOS

Với một số dòng main đời cũ lấy liền thì khả năng tương thích kiểm tra với SSD không trên điện thoại được tốt như trên tổng hợp các dòng main đời mới khóa chặn . Bạn phải làm sao có thể tìm hiểu trong BIOS qua web của máy tính tốt nhất và tìm đến mục Storage ConfigurationConfigure SATA as (1) => IDE (2).

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

chia sẻ Nếu bạn chưa biết cách truy cập vào BIOS như thế nào mật khẩu thì bạn hãy tham khảo bài viết Cách vào BIOS trên máy tính nạp tiền , laptop.

3 đăng ký vay . Ổ cứng SSD chưa phân vùng

Trong trường hợp bạn kết nối SSD vào máy tính miễn phí để làm ổ cứng phụ cài đặt phần mềm kinh nghiệm , game hỗ trợ thì ở lần kết nối đầu tiên lừa đảo sẽ không thể hiển thị ổ do bạn chưa phân vùng nơi nào và thiếp lập cài đặt ổ trực tuyến . Bạn hãy thiết lập chi tiết như sau tự động để phân vùng ổ.

Bước 1: Bạn bấm tổ hợp phím Windows + R công cụ để mở công cụ Run an toàn . Tiếp theo kích hoạt , bạn nhập lệnh diskmgmt.msc (1) nguyên nhân OK (2).

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Bước 2: Ở lần cài đặt đầu tiên tài khoản thì máy tính tăng tốc sẽ yêu cầu bạn thiết lập chuẩn MBR hay GPT mật khẩu . thanh toán Nếu máy tính địa chỉ của bạn sử dụng hệ điều hành cũ (Windows 7 trở về trước) ở đâu nhanh thì chuẩn MBR (1) là lựa chọn hợp lý ở đâu uy tín , còn máy danh sách của bạn dùng Windows 8 nguyên nhân , 10 quản lý thì bạn trực tuyến có thể chọn chuẩn GPT tính năng . Tiếp theo sử dụng , bạn nhấn vào OK (2) dữ liệu để tiếp tục.

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Bước 3: Bạn click chuột phải vào phân vùng ổ đĩa Unallocated (1) => New Simple Volume.. giảm giá . (2).

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Bước 4: Bạn chọn Next hay nhất để tiếp tục.

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Bước 5: Bạn thiết lập số dung lượng MB (1) phù hợp => Next (2).

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Bước 6: Bạn chọn kí tự cho ổ đĩa mới (1) => Next (2).

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Lưu ý: Bạn nên tránh đặt ký tự cho ổ đĩa khác là ổ C vì ổ C là ổ đĩa mặc định giả mạo để cài đặt hệ điều hành.

Bước 7: Bạn đặt tên cho ổ đĩa mới (1) => Next (2).

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Bước 8: Bạn nhấn Finish tốt nhất để hoàn thành.

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Sau khi thiết lập xong địa chỉ thì máy tính qua web của bạn mới nhất sẽ hiển thị qua web và nhận thêm ổ đĩa mới như hình dưới.

Cách khắc phục lỗi không nhận ổ SSD

Với download những hướng giải quyết trong bài viết hay nhất thì hi vọng bạn đọc dữ liệu có thể khắc phục kiểm tra được lỗi không nhận ổ cứng SSD trên máy tính giảm giá . Chúc chi tiết các bạn thành công!

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online