Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Vì một lý do nào đó mà máy tính của bạn không nhận card màn hình và bạn đang đau đầu  về vấn đề đó? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không nhận card màn hình trong bài viết này nhé!

Card màn hình là thành phần không thể thiếu giúp cho máy tính tất toán của bạn kiểm tra có thể đưa hình ảnh từ hệ thống máy tính lên màn hình tài khoản và chịu trách nhiệm xử lý nơi nào các tác vụ liên quan đến đồ họa như hình ảnh download , video trực tuyến , game vô hiệu hóa . Vì một lý do nào đó ở đâu tốt mà máy tính mới nhất của bạn không nhận card màn hình nạp tiền và bạn đang "đau đầu"  về vấn đề đó địa chỉ ? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số nguyên nhân vô hiệu hóa và cách khắc phục máy tính không nhận card màn hình trong bài viết này tất toán nhé!

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

1 giá rẻ . Kiểm tra download các kết nối qua web của card màn hình rời

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

mật khẩu Trên giảm giá các mẫu card màn hình luôn có an toàn các cổng kết nối như kết nối qua app với mainboard (PCI Express) trực tuyến , kết nối lấy liền với màn hình (cổng HDMI tự động , VGA thanh toán , DisplayPort...) đăng ký vay và kết nối cập nhật với nguồn phụ (6 pin hay 8 pin) nạp tiền . Bạn cần xem xét lại kích hoạt các cổng kết nối thanh toán đã vừa tăng tốc các khớp nối hay chưa full crack ? Dây cắm nguồn phụ vào VGA hướng dẫn đã vừa khít download và cắm đủ giá rẻ các cổng nguồn phụ trên card hay chưa danh sách ? Dây cáp HDMI cập nhật , VGA... tải về . từ card màn hình lên màn hình nhanh nhất đã vừa khít cập nhật và đảm bảo dây không bị lỗi hay chưa?

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Một điều lừa đảo mà chúng ta hay bỏ quên đó là không lắp sửa lỗi các ốc vít cố định giữa card màn hình giá rẻ và vỏ case hướng dẫn , điều này mới nhất có thể khiến cho card màn hình phải làm sao của bạn bị lệch khỏi cổng PCIe khi gặp bị va chạm qua mạng và bạn cố gắng dùng ốc vít kèm theo card mật khẩu để gắn cố định vào vỏ case quản lý để đảm bảo độ bền tải về và ổn định cho chiếc card màn hình.

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Tiếp theo địa chỉ , cần đảm bảo nguồn điện cho card màn hình giảm giá của bạn hoạt động ổn định vô hiệu hóa . Với một số card màn hình công suất lớn tổng hợp sẽ yêu cầu bạn cắm đủ 8 chân pin công cụ để cấp nguồn phụ cho chiếc card đó thanh toán tăng tốc cũng tùy công suất card kinh nghiệm mà bạn nên sắm bộ nguồn công suất tương thích chi tiết để card màn hình chạy ổn định sử dụng và không bị lỗi đen màn hình do nguồn yếu như thế nào . Sau đó ở đâu tốt , bạn hãy kiểm tra cáp nguồn lần cuối xem sửa lỗi đã cắm chặt chưa hay nhất và phải nghe thấy tiếng "tích" khi đầu nối trên cáp download và trên dây nguồn khớp chi tiết với nhau.

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Và cuối cùng là bạn nên kiểm tra kết nối cáp màn hình giữa máy tính dịch vụ và màn hình đăng ký vay đã lắp đặt đúng chưa nguyên nhân và cáp kết nối có vấn đề gì không tải về ? mật khẩu Nếu bạn nghi ngờ qua app thì bạn hãy cắm lại thật chặt thanh toán hoặc dùng một sợi cáp khác giảm giá để kiểm tra.

2 full crack . Kiểm tra driver trong máy

Bước 1: Bạn mở hộp thoại Run xóa tài khoản với tổ hợp phím Windows + R tăng tốc . Tiếp theo mật khẩu , bạn nhập lệnh devmgmt.msc mẹo vặt OK.

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Bước 2: Bạn vào menu Vỉew (1) => Show hidden devices (2) hỗ trợ để hiện link down các driver ẩn.

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Bước 3: Bạn click vào mục Display adapters (1) => click chuột phải vào driver ẩn (2) => Scan for hardware changes (3).

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

3 quảng cáo . Gỡ cài đặt driver card màn hình nguyên nhân và tải về bản cập nhật tự động link down với Driver Easy

Đôi khi lỗi không nhận card màn hình lừa đảo có thể do phiên bàn driver card màn hình trên máy tính giả mạo của bạn tối ưu đã cũ ứng dụng và gây xung đột hệ thống nhanh nhất . Lúc này vô hiệu hóa , bạn cần gỡ cài đặt toàn bộ driver ở đâu nhanh của card màn hình quảng cáo và sử dụng phần mềm cập nhật driver như Driver Easy ở đâu tốt hoặc Driver Booster.

Bước 1: Bạn tải về công cụ Display Driver theo link https://www.guru3d.com/files-details/display-driver-uninstaller-download.html

Sau khi cài đặt kỹ thuật và mở phần mềm lên mới nhất , bạn hãy click vào Clean and restart.

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Bước 2: Sau khi gỡ cài đặt thành công card màn hình download và khởi động lại máy tính tốt nhất , bạn hãy tải công cụ Driver Easy về máy nguyên nhân và thực hiện trực tuyến quá trình quét đăng ký vay , cài đặt driver mới full crack . Link tải về phần mềm tại https://www.drivereasy.com/

Tiếp theo tính năng , bạn bấm Scan now bản quyền để quét tài khoản các driver trong máy link down và làm theo hướng dẫn giả mạo để cập nhật driver video card mới nhất cho máy tính.

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận card màn hình

Với full crack những chia sẻ trong bài viết hay nhất thì hi vọng bạn đọc sửa lỗi sẽ tự khắc phục lấy liền được lỗi máy tính không nhận card màn hình hiệu quả nhất vô hiệu hóa . nơi nào Nếu kết quả qua app vẫn không nguyên nhân được miễn phí thì chúng ta download có thể thử nâng BIOS như thế nào của máy tính kiểm tra nhưng bạn nên cẩn thận thanh toán và tìm hiểu kỹ trên mạng cách nâng cấp quảng cáo hoặc mang ra thợ kiểm tra để tránh hỏng hóc cho chiếc mainboard dịch vụ . Chúc hay nhất các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online