Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Ghi chú là tiện ích cực kỳ hữu ích được tích hợp sẵn trên iPhone, iPad, nếu bạn thường ghi chú những thông tin quan trọng thì hãy đặt khóa, mật khẩu vào ghi chú để tăng cường bảo mật thông tin nhé.

Ghi chú là tiện ích cực kỳ hữu ích lừa đảo được tích hợp sẵn trên iPhone chia sẻ , iPad ở đâu uy tín , tăng tốc nếu bạn thường ghi chú tính năng những thông tin quan trọng tự động thì hãy đặt khóa cập nhật , mật khẩu vào ghi chú chi tiết để tăng cường bảo mật thông tin an toàn nhé.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Để khóa tốc độ các ghi chú trên iPhone công cụ , iPad ứng dụng các bạn xóa tài khoản sẽ không cần cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác vì chúng nạp tiền được hỗ trợ từ sẵn trong nền tảng kiểm tra . Dưới đây là cách khóa ghi chú trên iPhone an toàn , iPad chuẩn xác nhất.

1 hướng dẫn . Khóa ghi chú mới trên iPhone tính năng , iPad

Bước 1: Các bạn tiến hành vuốt điện thoại từ dưới lên địa chỉ để mở Control Center sửa lỗi và chọn mục Note (Ghi chú).

Sau đó nhanh nhất , mẹo vặt các bạn tiến hành nhập nội dung cho ghi chú mẹo vặt , miễn phí các bạn ứng dụng có thể nhập nội dung bất kỳ.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Bước 2: Sau khi chia sẻ các bạn hoàn tất việc nhập nội dung cho ghi chú thanh toán , vô hiệu hóa các bạn chọn mục Tùy chọn (1) ở đâu uy tín và tìm đến mục Khóa (2) trong danh sách.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Bước 3: cập nhật Bây giờ bản quyền , lấy liền các bạn hãy tiến hành nhập cài đặt các thông tin liên quan đến bảo mật như: Mật khẩu full crack , gợi ý mật khẩu,… kỹ thuật Nếu như mẹo vặt các bạn muốn sử dụng Face ID/ Touch ID sử dụng thì chỉ việc đánh dấu vào 02 mục phía dưới chi tiết các tùy chọn.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Bước 4: Trong lần đầu đặt mật khẩu download , ghi chú tải về của ở đâu uy tín các bạn qua web sẽ ở chế độ mở (biểu tượng khóa mở) tất toán kiểm tra các bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Khóa qua mạng để khóa ghi chú.

ở đâu uy tín Khi ghi chú bị khóa vô hiệu hóa , mới nhất các bạn qua mạng sẽ không thể xem ở đâu nhanh và chỉnh sửa nội dung bên trong.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Bước 5: Để mở khóa một ghi chú trên iPhone tăng tốc , hay nhất các bạn chỉ cần chọn mục Xem ghi chú quảng cáo và tiến hành mở khóa bằng FaceID full crack , Touch ID tổng hợp hoặc mật khẩu.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Bước 6: Sau khi mở khóa trên điện thoại các ghi chú xóa tài khoản , iPhone download , iPad khóa chặn sẽ không tự động khóa chúng lại cho đến khi kiểm tra các bạn kích hoạt khóa đăng ký vay . Để khóa tự động các ghi chú sau khi xem xong qua app , tốc độ các bạn sử dụng có thể nhấn vào biểu tượng Khóa xóa tài khoản hoặc nhấn vào Khóa download bây giờ.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

2 như thế nào . Cách khóa ghi chú có sẵn trên iPhone tải về , iPad

Trong trường hợp cập nhật các bạn cần khóa nơi nào các ghi chú nạp tiền đã tự động được tạo sẵn đăng ký vay hoặc tạo từ trước trên iPhone bản quyền , iPad kinh nghiệm , hướng dẫn các bạn chỉ cần làm sử dụng như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành nhấn giữ vào một ghi chú có sẵn trong ứng dụng.

Bước 2: full crack Khi cửa sổ tùy chọn xuất hiện mới nhất , link down các bạn chỉ cần chọn Khóa ghi chú kích hoạt và đặt mật khẩu.

Cách khóa ghi chú trên iPhone ,iPad

Trong bài viết này như thế nào , Thủ thuật phần mềm tổng hợp đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách khóa ghi chú trên iPhone tự động , iPad nhanh chóng đơn giản quảng cáo . Chúc tất toán các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online