Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Việc khóa vị trí biểu đồ trên Excel sẽ hạn chế không di chuyển nhầm cũng như xóa mất trong lúc nhập các dữ liệu khác cho cột và hàng trên Excel.

Việc khóa vị trí biểu đồ trên Excel lừa đảo sẽ hạn chế không di chuyển nhầm tải về cũng như xóa mất trong lúc nhập tốt nhất các dữ liệu khác cho cột ở đâu nhanh và hàng trên Excel.

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

full crack Khi bạn tạo biểu đồ trên Excel qua web thì chúng hỗ trợ sẽ dễ dàng bị di chuyển khi bạn kéo chuột vào cài đặt , thậm chí kích thước nạp tiền các cột miễn phí cũng bị tác động tải về nếu bạn vô tính điều chỉnh chúng nhanh nhất . Để giải quyết vấn đề này miễn phí thì cách tốt nhất chính là khóa biểu đồ trên Excel qua web , bạn tính năng sẽ không di chuyển quản lý , không thay đổi xóa tài khoản được kích thước qua mạng của biểu đồ.

Bước 1: Bạn hãy tạo biểu đồ trực tuyến và thống kê nạp tiền các nội dung cần nhập liệu vào trong bảng chi tiết . cài đặt Nếu như tải về các bạn chưa chắc chắn khóa chặn với kích hoạt các dữ liệu trong bảng nạp tiền thì bạn trực tuyến vẫn giả mạo có thể khóa biểu đồ tất toán , chúng không ảnh hưởng đến việc thay đổi dữ liệu.

Việc khóa biểu đồ danh sách sẽ ảnh hưởng đến: Không thể di chuyển biểu đồ lấy liền , không thể phóng to sử dụng , thu nhỏ biểu đồ sửa lỗi , tăng tốc ngoài ra full crack các tính năng khác địa chỉ vẫn hoạt động bình thường.

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Bước 2: Sau đó như thế nào , bạn hãy Click chuột phải vào bảng biểu đồ tốc độ và chọn mục Format Chart Area...

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Bước 3: Tiếp theo full crack , bạn hãy chỉnh sửa kích thước an toàn của bảng biểu đồ thông qua nguyên nhân các điểm neo bên ngoài bảng công cụ . Bạn hãy cân nhắc kỹ vì khi khóa bản quyền thì kích thước biểu đồ link down sẽ không thể chỉnh sửa tự động . kiểm tra Nếu muốn chỉnh sửa bạn ở đâu uy tín sẽ phải mở khóa.

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Bước 4: Ngoài việc chỉnh sửa kích thước biểu đồ bên ngoài bằng điểm neo kích hoạt thì bạn chi tiết cũng qua mạng có thể chọn mục Size nhanh nhất để thay đổi chúng.

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Bước 5: Sau khi thay đổi kích thước hoàn tất ở đâu nhanh , bạn hãy chọn mục Lock aspect ratio kiểm tra để giữ nguyên tỉ lệ phải làm sao của bảng biểu đồ.

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Bước 6: như thế nào Bây giờ công cụ , chúng ta tất toán sẽ tiến hành khóa bảng biểu đồ (kích thước lấy liền và di chuyển) tăng tốc . Bạn hãy chọn Properties lừa đảo và đánh dấu vào mục Don’t move or size with cells.

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Tính năng Don’t move or size with cells chi tiết sẽ khóa bảng biểu đồ giả mạo , không cho di chuyển tính năng và thay đổi kích thước hướng dẫn . lừa đảo Khi muốn thay đổi kích thước quảng cáo , bạn chỉ cần bỏ đánh dấu mục này.

Bước 7: tốt nhất Như vậy mẹo vặt , bạn nạp tiền đã hoàn tất việc khóa biểu đồ không cho di chuyển trên Excel.

Cách khóa vị trí biểu đồ trên Excel

Trong bài viết này khóa chặn , Thủ thuật phần mềm mật khẩu đã hướng dẫn link down các bạn cách khóa biểu đồ trong file Excel download để tránh bị di chuyển cài đặt , sửa đổi,… Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online