Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

Cách kích hoạt chế độ tối Dark mode trên Windows 11. Microsoft đã giới thiệu Dark mode lần đầu tiên trên Windows 10 và đến Windows 11 chúng được hoàn thiện tốt hơn để đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

1 hỗ trợ . Chế độ Dark mode trên Windows 11

Microsoft download đã giới thiệu Dark mode lần đầu tiên trên Windows 10 dữ liệu và đến Windows 11 chúng nạp tiền được hoàn thiện tốt hơn kinh nghiệm để đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng công cụ của người dùng tải về . nhanh nhất Trên hệ điều hành Windows 11 qua app , chế độ tối lấy liền đã nạp tiền được thay đổi nhiều tốt nhất để đồng bộ hơn danh sách với toàn bộ địa chỉ các hoạt động trên máy tính tính năng . Ngoài ra trực tuyến , chế độ tối Dark mode còn hoạt động ổn định trên công cụ các ứng dụng kinh nghiệm được cài đặt trên máy tính thay vì chỉ hoạt động trên qua web các công cụ hệ thống.

Đối kiểm tra với người sử dụng trong đêm tự động hoặc thích độ tương phản cao cập nhật thì chế độ Dark mode luôn là sự lựa chọn hàng đầu ứng dụng . Chúng tạo độ tương phản tốt giúp lừa đảo các nội dung hiển thị rõ ràng mẹo vặt và sắc nét tính năng , chi tiết ngoài ra còn có nhiệm vụ tiết kiệm pin trên một số máy tính Laptop hỗ trợ . Tuy nhiên như thế nào , lợi ích lớn nhất bản quyền của Dark mode download vẫn chính là tính trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng.

2 cập nhật . Cách kích hoạt chế độ tối – Dark mode trên Windows 11

dữ liệu Trên Windows 11 dịch vụ , hướng dẫn mọi thiết lập tổng hợp của máy tính đều kiểm tra được đặt trong Settings khóa chặn và bạn tính năng có thể sử dụng chúng nơi nào để thiết lập toàn bộ kích hoạt các nội dung trên máy tính Windows.

Bước 1: Bạn hãy mở MenuStart trên máy tính vô hiệu hóa và chọn Settings sử dụng để mở cài đặt trên máy tính chạy Windows 11.

Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

Bước 2: dịch vụ Trên cửa sổ Settings ở đâu nhanh , bạn hãy chọn thẻ Personalization xóa tài khoản để mở giả mạo các thiết lập liên quan đến tùy biến theo nhu cầu cá nhân.

Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

Bước 3: Tiếp theo giảm giá , bạn hãy chọn thẻ Colors tài khoản để thiết lập màu sắc trên giao diện sử dụng.

Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

Bước 4: Để kích hoạt chế độ Dark mode trên máy tính kiểm tra thì bạn chỉ cần chọn chế độ Dark trong mục Choose your color.

Ngoài ra giả mạo , chúng ta còn có chế độ Light – Sáng mặc định trên máy tính Windows 11 tải về và chế độ Custom sửa lỗi được tùy chỉnh nạp tiền riêng theo nhu cầu cá nhân trên điện thoại . Đối tính năng với chế độ Custom bạn vô hiệu hóa sẽ tùy chỉnh dịch vụ được màu sắc cho từng phần sửa lỗi và bạn quản lý có thể sử dụng chúng tăng tốc để tạo ra an toàn những themes theo ý muốn.

Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

Bước 5: Sau khi chuyển về chế độ Dark nạp tiền , toàn bộ máy tính Windows 11 lấy liền sẽ lừa đảo được thay đổi giao diện trên điện thoại và chúng trở thành màu đen toàn phần chia sẻ .

Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

Bước 6: Đối hỗ trợ với chế độ Dark mode mới tốt nhất , Microsoft thanh toán đã làm tốt hơn hướng dẫn và khả năng tương thích thanh toán của chúng an toàn cũng cao hơn khi toàn bộ chia sẻ các ứng dụng đều lấy liền được thay đổi sang giao diện đen thay vì chỉ có một số ứng dụng hệ thống.

 

Cách kích hoạt chế độ tối - Dark mode trên Windows 11

Trong bài viết này hỗ trợ , Thủ thuật phần mềm nạp tiền đã hướng dẫn mật khẩu các bạn cách kích hoạt chế độ tối Dark mode trên Windows 11 nhanh chóng hiệu quả nguyên nhân . Chúc mẹo vặt các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online