Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Bạn đang thắc mắc không biết Laptop của mình đang sử dụng Card màn hình gì? Chúng ta có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện, tuy nhiên ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn xin gửi tới bạn 2 cách đơn giản, dễ dàng giúp bạn có thể biết đ

Bạn đang thắc mắc không biết Laptop tải về của mình đang sử dụng Card màn hình gì như thế nào ? Chúng ta có hỗ trợ rất nhiều cách khác nhau phải làm sao để thực hiện hỗ trợ , tuy nhiên ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn xin gửi tới bạn 2 cách đơn giản hướng dẫn , dễ dàng giúp bạn qua web có thể biết nguyên nhân được chi tiết thông số chi tiết về card màn hình tốt nhất cũng như dữ liệu các chi tiết khác cập nhật của máy tính / laptop hỗ trợ . Hãy cùng đi xem đó là 2 cách nào xóa tài khoản nhé!

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Cách 1: Kiểm tra card màn hình thông qua lệnh "dxdiag"

Bước 1: Tại giao diện desktop bạn ấn tổ hợp phím Windows + R nơi nào để mở cửa sổ Run.

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Bước 2: Sau đó bạn gõ lệnh "dxdiag" rồi chọn OK.

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Bước 3: Sau đó cửa sổ DirectX Diagnostic Tool xuất hiện ở đâu tốt , bạn chi tiết sẽ có cho mình một cái nhìn tổng thể về máy tính/laptop cá nhân kích hoạt của mình như: Hệ điều hành đang sử dụng - thông số CPU - số lượng RAM.

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Bước 4: Để kiểm tra thông tin Card màn hình bạn hãy chuyển sang tab Display.

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Ví dụ như trên kiểm tra thì Laptop chúng ta đang sử dụng Card onboard kỹ thuật . Chúng thường có kí hiệu là Intel HD Graphics.

Còn đối ở đâu uy tín với đăng ký vay những Card màn hình hiển thị là Nvidia download , AMD miễn phí hoặc ATI miễn phí thì máy tính đang sử dụng Card màn hình rời giá rẻ . Nó miễn phí sẽ đem lại hiệu suất sử dụng cao hơn cài đặt nhưng đi liền tăng tốc với đó là giá thành qua app cũng tốc độ sẽ cao hơn so danh sách với dòng card onboard.

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Cách 2: Sử dụng phần mềm GPU-Z

Bước 1: Các bạn truy cập địa chỉ https://www.guru3d.com/files-details/gpu-z-download-techpowerup.html.

Sau đó tải tính năng và cài đặt phần mềm CPU-Z.

Bước 2: Sau đó bạn khởi chạy phần mềm qua web . Các thông số tải về của máy tính lấy liền của bạn tổng hợp sẽ hiển thị đầy đủ tại đây khóa chặn . Phần Name trên cùng đó chính là tên nạp tiền của Card màn hình máy tính bạn đang sử dụng.

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

Cách 3: Sử dụng phần mềm CPU-Z

Cũng tương tự như phần mềm GPU-Z lấy liền thì CPU-Z hay nhất cũng qua web sẽ giúp người dùng nắm bắt ở đâu uy tín được rõ thông tin cấu hình ở đâu tốt cũng như linh kiện trong máy tính nơi nào của mình.

Các bạn tải phần mềm CPU-Z tại: https://www.cpuid.com/softwares/cpu-z.html.

Để biết an toàn được card màn hình mình đang sử dụng ở đâu tốt , bạn hãy chuyển sang tab Graphics.

Cách kiểm tra card màn hình Laptop

qua mạng Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra card màn hình trên máy tính/laptop quảng cáo của mình kiểm tra . Hy vọng qua bài viết này bạn sử dụng có thể dễ dàng tự mình nắm bắt nguyên nhân được rõ hơn về cấu hình chi tiết thanh toán cũng như linh kiện trong máy tính cá nhân giả mạo của mình link down . Cảm ơn chia sẻ các bạn tính năng đã theo dõi bài viết giá rẻ . Chúc hay nhất các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online