Cách kiểm tra điểm ảnh chết trên màn hình máy tính, laptop

Khi bạn mua một chiếc màn hình máy tính mới hoặc một chiếc màn hình đã qua sử dụng thì việc quan trọng nhất đó là phải kiểm tra điểm ảnh trên màn hình đó có bị chết hay không bởi đó là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghi�

hỗ trợ Khi bạn mua một chiếc màn hình máy tính mới sửa lỗi hoặc một chiếc màn hình sửa lỗi đã qua sử dụng sử dụng thì việc quan trọng nhất đó là phải kiểm tra điểm ảnh trên màn hình đó có bị chết hay không lừa đảo bởi đó là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm full crack của chúng ta trong kinh nghiệm quá trình sử dụng tài khoản . Bài viết giảm giá sau đây trên điện thoại của ThuThuatPhanMem.vn ở đâu tốt sẽ hướng dẫn kích hoạt các bạn cách kiểmt ra điểm ảnh chết trên màn hình máy tính dữ liệu , mời qua web các bạn tham khảo.

Cách kiểm tra điểm ảnh chết trên màn hình máy tính, laptop

sử dụng Khi màn hình bị lỗi điểm ảnh full crack thì điểm ảnh bị lỗi đó tăng tốc sẽ khác màu so ở đâu uy tín với tải về những điểm ảnh còn lại chia sẻ . Chính vì vậy cách kiểm tra điểm ảnh lỗi trên màn hình đó là dùng một tấm ảnh màu đơn sắc chia sẻ để hiển thị giúp chúng ta dễ dàng phát hiện điểm ảnh bị chết.

Cách kiểm tra điểm ảnh đơn giản nhất đó là bạn xóa tài khoản có thể lên mạng tải ảnh đơn sắc về máy tính ở đâu nhanh và mở full màn hình kinh nghiệm để kiểm tra điểm ảnh sử dụng hoặc dùng phần mềm chuyên nghiệp có tên là Dead Pixel Locator qua app dưới đây.

Link tải: http://www.astris.com/dpl/

Sau khi tải về chi tiết các bạn không cần cài đặt chỉ cần mở lên là tài khoản có thể dùng luôn vì phần mềm này trực tuyến rất gọn nhẹ.

Giao diện chính công cụ của phần mềm:

Cách kiểm tra điểm ảnh chết trên màn hình máy tính, laptop

Để test màn hình thanh toán các bạn chỉ cần nhấn vào một màu bất kỳ ứng dụng mà bạn muốn tối ưu , mới nhất khi đó cả màn hình địa chỉ sẽ hiện màu sửa lỗi mà bạn vừa chọn qua app . Bạn qua mạng có thể dùng phím mũi tên dịch vụ để chuyển qua màu khác mật khẩu và nhấn ESC lừa đảo để thoát.

Cách kiểm tra điểm ảnh chết trên màn hình máy tính, laptop

Bạn nên chuyển qua lại nhiều màu qua app để kiểm tra kỹ xem có điểm ảnh nào bị sai màu giảm giá hoặc không hiển thị hay không vô hiệu hóa . sử dụng Nếu như không có điểm ảnh nào lỗi dịch vụ thì màn hình bản quyền của bạn giá rẻ vẫn đang hoạt động tốt.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online