Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-fi chập chờn hoặc không ổn định thì hãy kiểm tra xem tín hiệu Wi-fi có tốt hay không. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows 10

Trong hỗ trợ quá trình sử dụng máy tính mới nhất , đôi khi bạn cảm thấy mạng Wi-fi có dấu hiệu chậm chạp full crack hoặc không ổn định tải về . Có thể bạn địa chỉ sẽ nghĩ rằng trải nghiệm này xuất phát từ download những lỗi nghiêm trọng về mạng hỗ trợ . Nhưng trước khi tìm đến cách khắc phục cài đặt , bạn nên kiểm tra xem tín hiệu Wi-fi có tốt hay không đã.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

I trực tuyến . Cường độ tín hiệu Wi-Fi là gì?

Cường độ tín hiệu Wi-fi đề cập đến quản lý các tín hiệu không dây kích hoạt mà thiết bị qua app của bạn đang nhận từ modem/router không dây thanh toán . Ban đầu hay nhất , cường độ này tốc độ được đo theo đơn vị là Decibels Milliwatts (dBm).

Windows 10 không thể đo cường độ tín hiệu bằng dBm tính năng , tốc độ nhưng nó cung cấp cho chúng ta thông tin về chất lượng Wi-fi link down , miễn phí được tính theo tỉ lệ phần trăm.

II kinh nghiệm . Thế nào là tín hiệu Wi-fi tốt?

Cường độ tín hiệu Wi-Fi nằm trong khoảng -30 dBm đến -90 dBm tốc độ . Con số này càng cao thanh toán thì cường độ tín hiệu càng lớn giả mạo . Có nghĩa là -30 dBm biểu đạt tín hiệu tối đa ở đâu uy tín và -90 dBm là không có tín hiệu nào cả.

Dưới đây là bảng cường độ tín hiệu Wi-fi ở đâu nhanh và đánh giá về chất lượng đăng ký vay của nó:

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

xóa tài khoản Bây giờ chúng ta hãy tiếp tục kiểm tra xem tín hiệu Wi-fi trên máy tính Windows 10 chi tiết của bạn tải về có thể đạt thanh toán được mức bao nhiêu.

III ở đâu tốt . Cách kiểm tra cường độ tín hiệu Wi-fi trên Windows 10

Cường độ tín hiệu Wi-fi tốt chia sẻ sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm kết nối Internet mượt xóa tài khoản mà hơn link down , có độ trễ thấp nguyên nhân và thời gian tải nhanh hơn trên nguyên nhân các trang web công cụ .

1 nơi nào . Kiểm tra cường độ Wi-fi từ thanh Taskbar

Cách nhanh nhất tốt nhất để kiểm tra cường độ tín hiệu Wi-fi là thông qua biểu tượng Wi-fi trên thanh Taskbar.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Số lượng “vạch” trên biểu tượng Wi-fi càng nhiều bản quyền thì có nghĩa là cường độ tín hiệu mạng càng lớn ứng dụng . Mỗi dòng hiển thị 25% cường độ tín hiệu Wi-fi thanh toán . tốc độ Như vậy ở hình trên thiết bị đang nhận giảm giá được tín hiệu Wi-Fi tối đa từ 70% đến 100% mật khẩu . ở đâu tốt Nếu bạn thấy ít vạch hơn link down , có nghĩa là Wi-fi đang có tín hiệu yếu.

2 tối ưu . Kiểm tra cường độ Wi-Fi từ ứng dụng Cài đặt

Ứng dụng Settings download cũng là nơi bạn xác định cường độ tín hiệu Wi-fi giá rẻ . Đầu tiên hãy nhấn Windows + I ở đâu uy tín để mở Setting xóa tài khoản , chọn Network & Internet.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Ở tab Status quảng cáo , bạn dữ liệu sẽ thấy ngay biểu tượng Wi-Fi thông báo cường độ tín hiệu kiểm tra mà thiết bị nhận tự động được.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Giống như phương pháp thứ nhất nguyên nhân , việc tìm hiểu cường độ tín hiệu Wi-fi bằng ứng dụng Cài đặt chỉ giúp bạn biết mới nhất được số liệu mang tính phạm vi tối ưu , chưa phải là cụ thể bản quyền . Vì vậy xóa tài khoản , tăng tốc nếu cần biết chính xác cường độ tín hiệu mẹo vặt , bạn hãy thực hiện theo hai cách mới nhất tiếp theo.

3 hay nhất . Kiểm tra cường độ Wi-Fi từ Control Panel

Bước 1: Nhập control panel vào thanh tìm kiếm Windows giảm giá và mở ứng dụng này.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Bước 2: Bạn điều hướng đến Network and Internet >> Network and Sharing Center.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

kỹ thuật Khi đến trang này trên điện thoại , bạn mẹo vặt sẽ thấy một biểu tượng Wi-fi nhỏ trong phần Connections ở đâu tốt . Biểu tượng này có 5 vạch thể hiện cường độ tín hiệu mạng mật khẩu . Có nghĩa là bạn qua mạng sẽ biết rõ hơn về tín hiệu mạng thanh toán của mình tối ưu , nó tải về được chia thành nơi nào các mức 20% tối ưu , 40% cập nhật , 60% kinh nghiệm , 80% hay nhất và 100%.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

4 khóa chặn . Kiểm tra cường độ Wi-fi bằng Command Prompt

Đây là cách kiểm tra cường độ Wi-fi cụ thể nhất tính năng , cho bạn biết chính xác phần trăm tín hiệu mạng dữ liệu mà máy tính nhận chia sẻ được.

Bước 1: Tìm kiếm Command Prompt cài đặt và chạy Run as administrator.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Bước 2: Nhập lệnh sau như thế nào và nhấn Enter.

netsh wlan show interfaces | find "Signal"

Dòng lệnh này tốc độ sẽ cho phép bạn biết tốt nhất được chính xác số phần trăm tài khoản mà cường độ tín hiệu Wi-fi máy tính nhận mật khẩu được.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

qua mạng Bây giờ bạn full crack đã biết chất lượng tài khoản của cường độ tín hiệu Wi-fi tối ưu , đây là lúc bạn chuyển đổi nó sang dBm qua app và xác định xem thiết bị cài đặt của mình có kết nối như thế nào.

IV danh sách . Chuyển đổi cường độ tín hiệu Wi-fi từ phần trăm sang dBm

Sau khi biết xóa tài khoản được số phần trăm cường độ tín hiệu nguyên nhân mà thiết bị đang nhận qua web , bạn xóa tài khoản có thể chuyển đổi nó sang decibel kiểm tra để biết công cụ được cường độ tín hiệu có là tốt nhất.

Hãy sử dụng công thức ở đâu tốt dưới đây:

- dBm = (số phần trăm/2) – 100

Ví dụ link down , qua web nếu phần trăm cường độ tín hiệu nơi nào của bạn hay nhất được xác định là 80% tự động , khóa chặn thì hãy áp dụng công thức giả mạo để đổi nó sang dBm.

(80/2) – 100 = -60 dBm

Đối chiếu trực tuyến với bảng đánh giá chất lượng bên trên đăng ký vay , bạn biết tăng tốc được rằng tín hiệu mạng tất toán của mình ở mức “tuyệt vời”.

V tốc độ . Kiểm tra cường độ tín hiệu Wi-Fi bằng NetSpot

Ứng dụng dịch vụ của bên thứ ba khóa chặn cũng là phương pháp tuyệt vời khi chúng công cụ có thể đo lường chính xác tín hiệu mạng khóa chặn mà máy tính qua mạng được nhận full crack . Trong đó mật khẩu , tôi giới thiệu địa chỉ với bạn ứng dụng NetSpot.

Bước 1: Tải về ứng dụng NetSpot miễn phí tại đây.

Bước 2: Sau khi tải về kích hoạt , nhấn Install now hỗ trợ để cài đặt phần mềm.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Bước 3: Hoàn thành cài đặt link down và mở ứng dụng hỗ trợ , bạn chú ý tới Wi-fi mình đang kết nối ở đâu uy tín cũng như tín hiệu (Signal) cài đặt mà nó cung cấp tổng hợp . Đây là con số chính xác quảng cáo được đo lường lấy liền với đơn vị dBm.

Cách kiểm tra tín hiệu Wi-fi trên Windows

Ngoài ra nơi nào , ứng dụng quảng cáo cũng hiển thị khóa chặn các Wi-fi xung quanh lấy liền và cho biết về cường độ tín hiệu vô hiệu hóa của chúng.

Và vừa rồi là tối ưu những cách hướng dẫn để bạn kiểm tra khóa chặn và đo lường cường độ tín hiệu Wi-fi hướng dẫn mà mình kết nối cập nhật . mới nhất Nếu như bạn thấy rằng kết nối có chất lượng tốt sửa lỗi , xóa tài khoản nhưng trải nghiệm lại không đúng cho lắm tổng hợp , giá rẻ thì chi tiết rất nơi nào có thể mạng Wi-fi đang gặp vấn đề đấy miễn phí nhé!

4.9/5 (67 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online