Cách kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa HDD, SSD, USB bằng CrystalDiskMark

Cách kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa HDD, SSD, USB bằng CrystalDiskMark. Để đánh giá một thiết bị lưu trữ như ổ cứng, usb hay thẻ nhớ…chúng ta sẽ dựa vào tốc độ đọc ghi của thiết bị đó.

Để đánh giá một thiết bị lưu trữ như ổ cứng nhanh nhất , usb hay thẻ nhớ…chúng ta mới nhất sẽ dựa vào tốc độ đọc ghi mật khẩu của thiết bị đó dịch vụ . Vậy làm sao chi tiết để biết giả mạo được tốc độ đọc ghi qua app của thiết bị lưu trữ giả mạo mà bạn đang sử dụng trực tuyến ? Rất đơn giản qua web , chúng ta chỉ cần sử dụng phần mềm CrystalDiskMark qua app để đo tốc độ đọc ghi download của ổ đĩa như thế nào hoặc usb tất toán . phải làm sao Hiện nay chúng ta có nạp tiền khá nhiều phần mềm mật khẩu để đo tốc độ đọc ghi sử dụng của ổ cứng hay qua web các thiết bị lưu trữ tuy nhiên CrystalDiskMark là phần mềm phải làm sao được nhiều người sử dụng hơn cả nhanh nhất , vô hiệu hóa bởi phần mềm này cho ra quản lý các thông số an toàn khá chính xác tính năng và rõ ràng như thế nào . download Ngoài ra CrystalDiskMark còn cung cấp cho chúng ta 4 phương pháp đo tốc độ đọc ghi dữ liệu khác nhau thanh toán để bạn so sánh nơi nào và đánh giá tất toán . Bài viết tốt nhất sau đây sử dụng của ThuThuatPhanMem.vn quảng cáo sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn sử dụng phần mềm CrystalDiskMark tối ưu để kiểm tra tốc độ đọc ghi miễn phí của ổ cứng HDD tự động , SSD trên điện thoại hoặc USB qua app , mời chia sẻ các bạn theo dõi.

Trước hết giảm giá các bạn cần tải cài đặt và cài đặt phần mềm CrystalDiskMark vào máy tính nguyên nhân của mình.

Link tải CrystalDiskMark: https://crystalmark.info/en/

Sau khi tải về tối ưu các bạn tiến hành cài đặt bình thường nạp tiền , phần mềm cài đặt khóa chặn rất đơn giản.

Cài đặt xong xóa tài khoản các bạn khởi động chương trình tải về và chọn ổ đĩa cần kiểm tra tốc độ nguyên nhân , ví dụ ở đây chúng ta an toàn sẽ kiểm tra tốc độ an toàn của ổ C lừa đảo , là ổ SSD:

Cách kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa HDD, SSD, USB bằng CrystalDiskMark

Ở đây chúng ta có 4 phương pháp nơi nào để đo tốc độ ổ cứng giả mạo , tổng hợp các bạn trên điện thoại có thể chọn 1 trong 4 chế độ link down hoặc nhấn All sửa lỗi để kiểm tra bằng cả 4 chế độ.

kỹ thuật Bây giờ miễn phí các bạn đợi một lát giảm giá để vô hiệu hóa quá trình kiểm tra diễn ra công cụ , có thể kỹ thuật sẽ mất 5 lừa đảo hoặc 10 phút.

Và sau một thời gian chúng ta tốt nhất đã có kết quả kiểm tra tốc độ đọc ghi qua web của ổ cứng:

Cách kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa HDD, SSD, USB bằng CrystalDiskMark

Trong qua web các kết quả trên mẹo vặt các bạn quan tâm nhất đó là chế độ kiểm tra Seq bản quyền , giả mạo các bạn sửa lỗi có thể thấy tốc độ đọc như thế nào của ổ cứng đó là 463.9 MB/s như thế nào và tốc độ ghi là 232.0 MB/s qua web , tốc độ thanh toán cũng nhanh nhất khá ổn.

nơi nào Ngoài ra tốc độ các bạn lừa đảo cũng dịch vụ có thể tham khảo ý nghĩa trực tuyến của miễn phí các chế độ test khác lừa đảo như sau:

  • Seq Q32T1: Các dữ liệu tổng hợp được đọc ghi tuần tự kỹ thuật và liên tiếp tới kích hoạt các vùng lân cận sửa lỗi của ổ đĩa miễn phí với 32 hàng (Queues) trực tuyến và 1 luồng (Threads) dữ liệu hỗ trợ . Chế độ test này tốt nhất sẽ cho tốc độ nhanh nhất.
  • 4KiB Q8T8: Các dữ liệu trực tuyến được đọc ghi một cách ngẫu nhiên trên kiểm tra các vùng dữ liệu vô hiệu hóa . Queues = 8 mới nhất , Threads = 8.
  • 4KiB Q32T1: Các dữ liệu qua app được đọc ghi một cách ngẫu nhiên trên qua app các vùng dữ liệu vô hiệu hóa . Queues = 32 ở đâu nhanh , Threads = 1.
  • 4KiB Q1T1: Các dữ liệu tốc độ được đọc ghi một cách ngẫu nhiên trên ứng dụng các vùng dữ liệu kỹ thuật . Queues = 1 qua web , Threads = 1.

full crack Trên đây là bài hướng dẫn cách kiểm tra tốc độ đọc ghi kiểm tra của ổ cứng HDD nhanh nhất , SSD trên điện thoại , USB bằng phần mềm CrystalDiskMark mật khẩu . Hy vọng công cụ các bạn kích hoạt sẽ thấy bài viết hữu ích hỗ trợ , chúc bản quyền các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online