Cách làm checklist trong Excel

Checklist là một list danh sách những việc cần làm hoặc những vật phẩm cần mua mà các bạn liệt kê ra. Khi bạn hoàn thành một việc thì chỉ cần bấm vào dấu check ở đầu dòng để đánh dấu rằng mình đã làm xong. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hư�

Cách làm checklist trong Excel

Checklist là một list danh sách khóa chặn những việc cần làm tính năng hoặc chia sẻ những vật phẩm cần mua ở đâu tốt hướng dẫn các bạn liệt kê ra đăng ký vay . tài khoản Khi bạn hoàn thành một việc xóa tài khoản thì chỉ cần bấm vào dấu check ở đầu dòng tự động để đánh dấu rằng mình hỗ trợ đã làm xong khóa chặn . Đến nhanh nhất với bài viết ngày hôm nay link down , ThuThuatPhanMem.vn xin phép qua app được hướng dẫn dịch vụ các bạn đọc cách tạo checklist đơn giản trong Excel.

Đầu tiên qua web các bạn mở ribbon File trên thanh công cụ thanh toán , miễn phí sau đó chọn Options trong danh sách lựa chọn chi tiết của File lấy liền để mở ô cửa sổ chức năng Excel Options ra.

Cách làm checklist trong Excel

danh sách Khi ô cửa sổ Excel Options tăng tốc được bật mở tài khoản , tài khoản các bạn click mở mục Customize Ribbon.

Nhìn sang bên dãy Main Tabs kinh nghiệm các bạn full crack sẽ thấy có một dòng là Developer trong trạng thái mặc định không download được đánh dấu tích v ở phía trước địa chỉ . Các bạn click vào giảm giá để đánh dấu tích vào dòng này an toàn . Sau đó bạn bấm OK nguyên nhân để xác nhận cài đặt.

Cách làm checklist trong Excel

Các bạn nạp tiền sẽ thấy một ribbon mới quản lý được thêm vào trên thanh công cụ chính là ribbon Developer.

Các bạn mở ribbon này ra tối ưu , tìm tới mục Controls trong ribbon này nạp tiền . Click vào biểu tượng Insert trong mục kích hoạt . Trong danh sách Insert sổ xuống như thế nào sẽ có một dấu biểu tượng checklist trong phần Form Controls mẹo vặt , kỹ thuật các bạn click vào nó.

Cách làm checklist trong Excel

Sau khi click vào biểu tượng đó khóa chặn , con trỏ ở đâu tốt của full crack các bạn mẹo vặt sẽ biến trở về hình dấu cộng đen link down . Các bạn di chuyển chuột tới vị trí muốn chèn checklist chi tiết và click thêm một cái nữa ở đâu uy tín để chèn ký hiệu checklist.

Cách làm checklist trong Excel

Checklist vừa mới chèn tính năng sẽ có kèm chữ chú thích bên cạnh khóa chặn , tài khoản nếu an toàn các bạn kích hoạt đã có sẵn nội dung list rồi kỹ thuật thì tính năng có thể xóa dòng chữ đó đi.

Cách làm checklist trong Excel

Các bạn bấm cài đặt và giữ chuột vào viền khung bọc ngoài cùng đăng ký vay của checklist tất toán để di chuyển nó tới vị trí điều chỉnh cho thích hợp.

Cách làm checklist trong Excel

Tiếp đó phải làm sao các bạn click chuột phải vào checklist vừa tạo qua mạng , bấm chọn Copy qua app hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl C tốc độ để thực hành tác dụng tương tự.

Cách làm checklist trong Excel

Click chuột phải phải làm sao và vị trí cần tạo checklist thanh toán tiếp theo quảng cáo và chọn biểu tượng Paste cài đặt hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl V tính năng để tạo chức năng tương tự.

Cách làm checklist trong Excel

Điều chỉnh vị trí cho thích hợp full crack , qua web các bạn lừa đảo đã có lấy liền được một checklist hoàn chỉnh dành kiểm tra riêng cho mình.

Cách làm checklist trong Excel

Cảm ơn kích hoạt các bạn tốt nhất đã theo dõi bài viết nhanh nhất của chúng tôi ThuThuatPhanMem.vn về cách làm checklist trong Excel giả mạo . Chúc trên điện thoại các bạn cập nhật có thể thực hiện thành công thủ thuật đơn giản này dữ liệu . Hãy tiếp tục theo dõi đăng ký vay những bài viết hướng dẫn thủ thuật khác trong trang web download của chúng tôi hướng dẫn nhé!

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online