Cách làm mờ ảnh trong Word

Các bạn muốn chèn ảnh vào Word nhưng không muốn hình ảnh đó quá nổi bật làm mờ đi chữ viết, vì thế các bạn muốn tìm cách làm mờ ảnh trong Word. Vậy mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu cách làm m�

Các bạn muốn chèn ảnh vào Word như thế nào nhưng không muốn hình ảnh đó giả mạo quá nổi bật làm mờ đi chữ viết quản lý , vì thế hướng dẫn các bạn muốn tìm cách làm mờ ảnh trong Word giả mạo . Vậy mời công cụ các bạn hãy cùng tham khảo bài viết ứng dụng dưới đây tổng hợp để cùng tìm hiểu cách làm mờ ảnh trong Word sửa lỗi nhé.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ đến tải về các bạn cách làm mờ ảnh trong Word an toàn , mời qua app các bạn cùng theo dõi.

Cách 1: Làm mờ ảnh trong Word

Bước 1: Chèn hình ảnh vào Word.

Đầu tiên vô hiệu hóa các bạn chọn Insert -> Picture.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Xuất hiện cửa sổ Insert Picture nơi nào các bạn chọn đến hình ảnh muốn chèn vào Word trên điện thoại và chọn Insert.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Bước 2: Sau khi chèn xong hình ảnh link down để thay đổi độ mờ hỗ trợ của ảnh chia sẻ các bạn chọn hình ảnh ở đâu tốt và chọn thẻ Format -> Color -> chọn độ mờ mẹo vặt mà bạn muốn.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Bước 3: Để thay đổi độ sáng tối ứng dụng của hình ảnh khóa chặn các bạn chọn Format -> Corrections -> chọn độ sáng tối trực tuyến mà bạn muốn.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Cách 2: Chèn hình mờ trong Word

Bước 1: Các bạn chọn Design -> Watermark -> Custom Watermark.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Bước 2: Xuất hiện cửa sổ Printed Watermark qua web các bạn chọn Picture watermark tốt nhất và chọn Select Picture.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Bước 3: Trong phần Insert Pictures tính năng , nguyên nhân các bạn tính năng có thể thêm hình ảnh trên máy tính (From a file) tốc độ hoặc mới nhất có thể tìm kiếm hình ảnh trên web qua công cụ Bing (Bing Image Search) công cụ hoặc hình ảnh lưu trên OneDrive qua app . Ví dụ chi tiết các bạn muốn thêm hình ảnh trên máy tính nạp tiền các bạn chọn From a file.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Xuất hiện cửa sổ Select Picture link down các bạn chọn đến hình ảnh muốn thêm vào Word lấy liền và chọn Insert.

Cách làm mờ ảnh trong Word

Bước 4: Tiếp theo đăng ký vay để tùy chọn độ rộng an toàn của hình ảnh kinh nghiệm các bạn chọn trong phần Scale mẹo vặt , đánh dấu tích chọn Washout tăng tốc để làm mờ hình ảnh trên điện thoại và nhấn OK địa chỉ để thêm ảnh mờ.

Cách làm mờ ảnh trong Word

tối ưu Như vậy ứng dụng các bạn phải làm sao đã thêm ảnh mờ trong Word.

Cách làm mờ ảnh trong Word;

kích hoạt Trên đây ThuThuatPhanMem.vn giá rẻ đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách làm mờ ảnh trong Word hay nhất . Hi vọng qua bài viết này ứng dụng , quảng cáo các bạn tối ưu sẽ danh sách có thể nhanh chóng làm mờ ảnh trong Word thanh toán . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online