Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Làm slide tự chạy trên PowerPoint là một chức năng khá hữu dụng giúp các bạn căn thời gian thật chuẩn cho một bài thuyết trình. Với chức năng slide tự chạy, các bạn sẽ không cần phải click chuột để chuyển sang slide mới nữa. ThuThuatPha

Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Làm slide tự chạy trên PowerPoint là một chức năng ở đâu tốt khá hữu dụng giúp mới nhất các bạn căn thời gian thật chuẩn cho một bài thuyết trình nhanh nhất . Với chức năng slide tự chạy miễn phí , nhanh nhất các bạn ở đâu tốt sẽ không cần phải click chuột nhanh nhất để chuyển sang slide mới nữa dữ liệu . ThuThuatPhanMem.vn bản quyền sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách làm slide tự chạy trong PowerPoint nhanh chóng nhất.

Để tăng tốc có thể khiến cho kỹ thuật các slide tự chạy khi trình chiếu tốt nhất , miễn phí các bạn làm theo danh sách các bước giả mạo sau đây như thế nào . Đầu tiên tối ưu các bạn mở bàn PowerPoint khóa chặn với trực tuyến các slide link down của mình ra.

Sau đó xóa tài khoản các bạn click chuột tài khoản để mở ribbon Transitions trên thanh công cụ.

Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Trong Transitions chi tiết , giả mạo các bạn chi tiết có thể lựa chọn trực tuyến các kiểu chuyển đổi từ slide trước tới slide sau khi tự động chạy.

Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Các bạn nạp tiền có thể hẹn thời gian tự động bản quyền để sau bao nhiêu giây slide ở đâu nhanh hiện tại tính năng sẽ tự động chuyển sang slide bản quyền tiếp theo giá rẻ . Việc cài đặt này giá rẻ có thể làm cho từng slide một.

Bạn click chuột vào ô trước After rồi thay đổi thời gian cập nhật , cài đặt thời gian thanh toán được cài đặt ở đây theo đơn vị pp:gg (phút:giây).

Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Bạn giá rẻ có thể click vào Apply To All địa chỉ nếu không có nhu cầu cài đặt khác biệt cho từng slide hay nhất mà muốn chúng có thời gian hiển thị giống y hệt nhau.

Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Cuối cùng đăng ký vay để xem lại thành quả thự động chạy slide quảng cáo của mình bản quyền , quảng cáo các bạn mở ribbon Slide Show trên thanh công cụ rồi bấm vào From Beginning đăng ký vay để cập nhật có thể xem lại toàn bộ lừa đảo quá trình chạy slide kiểm tra của mình từ đầu đến cuối.

Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Đây là thành quả nhỏ miễn phí của ThuThuatPhanMem.vn khi làm slide tự động chạy sửa lỗi với 4 slide ví dụ trên:

Cách làm Slide tự chạy trong PowerPoint

Cảm ơn chi tiết các bạn ở đâu uy tín đã đọc an toàn và theo dõi bài viết tải về của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách làm slide tự chạy trong PowerPoint tối ưu . Bài viết hướng dẫn qua mạng để slide tự chạy dịch vụ của chúng tôi tới đây là hết ở đâu tốt , xin chào qua web và hẹn gặp lại tính năng các bạn trong bản quyền những bài viết hướng dẫn khác sau.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online