Cách làm Timeline trong PowerPoint

Timeline hay biểu đồ thời gian trong PowerPoint là một dạng slide có tác dụng miêu tả một hành trình theo chuỗi thời gian. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo các mốc thời gian một cách chuyên nghiệp trên PowerPoint.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

Timeline hay biểu đồ thời gian trong PowerPoint là một dạng slide có tác dụng miêu tả một hành trình theo chuỗi thời gian kích hoạt . Bài viết hướng dẫn này tất toán của ThuThuatPhanMem.vn tốt nhất sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn tạo như thế nào các mốc thời gian một cách chuyên nghiệp trên PowerPoint.

PowerPoint cho phép tối ưu các bạn tạo một dòng thời gian cơ bản giả mạo chia sẻ có thể tự do điều chỉnh sắp xếp thủ công chi tiết để phù hợp quản lý với dữ liệu giá rẻ và nhu cầu quảng cáo của người dùng hướng dẫn . Sản phẩm download của nó là dạng đồ họa đơn giản chi tiết rất phù hợp cho thuyết trình khóa chặn nhưng lại không đủ linh hoạt xóa tài khoản nếu bạn muốn hiển thị chi tiết chính xác hơn link down và cập nhật dòng thời gian thường xuyên hơn.

Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn an toàn sẽ hướng dẫn phải làm sao các bạn cách tạo dòng thời gian thủ công đơn giản.

Đầu tiên ứng dụng , kích hoạt các bạn cần phải tạo ra một slide trống mới.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

Bạn click vào ribbon Insert trên thanh công cụ mẹo vặt và bấm vào SmartArt nằm trong nhóm Illustrations.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

Ô cửa sổ chức năng Choose a SmartArt Graphic xuất hiện full crack , lấy liền các bạn click mở tab Process nhanh nhất . Ở đây sửa lỗi các bạn chi tiết có thể tùy ý lựa chọn đồ họa dòng thời gian PowerPoint tối ưu mà mình muốn vô hiệu hóa . Các bạn nên chọn Basic Timeline phải làm sao để mô tả đồ thị thời gian một cách đơn giản nhất.

Bấm OK sử dụng để xác nhận chèn.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

Sau khi Basic Timeline thanh toán được chèn vào slide quảng cáo của bạn giảm giá , công cụ các bạn download có thể thêm dữ liệu cho nó bằng cách click vào [Text] kinh nghiệm và nhập chữ.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

Để thêm tổng hợp các mốc khác kiểm tra , đăng ký vay các bạn hỗ trợ có thể thực hiện điều đó ở Type your text here giá rẻ . Click vào dòng thông tin liền trước vị trí muốn chèn rồi Enter là tải về có thể tạo ra một mốc mới.

Để xuống dòng ghi thông tin (như cách xuống dòng ghi ngày tháng trong ảnh bên dưới) chi tiết , bản quyền các bạn sử dụng tổ hợp phím Ctrl Enter.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

Các bạn ở đâu uy tín cũng tải về có thể tùy chỉnh kéo thủ công giả mạo để di chuyển thanh toán các cột mốc cho phù hợp khoảng cách thời gian hơn.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

thanh toán Như vậy nạp tiền các bạn tự động đã hoàn thành mật khẩu quá trình tạo dựng một timeline trong PowerPoint rồi đấy cập nhật . đăng ký vay Hiện tại công việc còn lại chỉ là trang điểm lại một chút cho dòng timeline lấy liền của mình đẹp hơn tối ưu mà thôi.

Để tùy chỉnh tổng thể giao diện cho timeline ứng dụng của bạn giả mạo , tối ưu các bạn download có thể thay đổi màu sắc kiểu dáng địa chỉ của nó bằng cách click chọn timeline tính năng , cài đặt sau đó mở ribbon Design trong SMARTART TOOLS (xuất hiện khi hay nhất các bạn click chọn timeline).

Các bạn lựa chọn sử dụng các kiểu dáng ở Layouts giả mạo và màu sắc đi kèm ở SmartArt Styles.

Hoặc tải về các bạn trên điện thoại cũng trên điện thoại có thể đổi tông màu tại Change Colors.

Cách làm Timeline trong PowerPoint

khóa chặn Nếu như dữ liệu các bạn không muốn chọn lựa tổ hợp tông màu có sẵn trong đề nghị tối ưu của PowerPoint ở đâu uy tín thì danh sách các bạn giảm giá có thể điều chỉnh tông màu ở đâu nhanh riêng rẽ cho từng thành phần sửa lỗi của timeline bằng cách click vào từng thành phần kinh nghiệm của timeline hỗ trợ và thay đổi màu cập nhật của nó.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online