Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10. Mặc đinh trên windows 10 Taskbar có màu đen nhưng bạn có thể thay đổi màu sắc cho nó tuỳ ý hoặc có thể bật hiệu ứng mờ hoặc làm thanh Taskbar trở lên trong suốt nhờ đó màn hình máy tính của

Thanh Taskbar là một thanh ngang thường đặt phía cạnh dưới màn hình qua app , tại đó chúng ta lừa đảo có thể chuyển qua lại giữa tốc độ các ứng dụng đang hoạt động tất toán . Mặc đinh trên windows 10 tự động thì thanh này có màu đen giảm giá nhưng bạn qua app có thể thay đổi màu sắc cho nó tuỳ ý miễn phí hoặc phải làm sao có thể bật hiệu ứng mờ cho thanh Taskbar đẹp hơn kinh nghiệm . Tuy nhiên tải về nếu bạn tài khoản đã cảm thấy chán đăng ký vay với thanh toán những hiệu ứng mặc định qua app của thanh Taskbar trên windows 10 mẹo vặt thì chúng ta tốt nhất có thể đổi gió bằng cách làm thanh Taskbar giảm giá trở lên trong suốt nhờ đó màn hình máy tính tất toán của chúng ta ở đâu uy tín sẽ ở đâu uy tín trở lên rộng rãi hơn hẳn nạp tiền . Các bạn hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn làm trong suốt thanh Taskbar chia sẻ dưới đây qua app của ThuThuatPhanMem.vn cập nhật nhé.

Để công cụ có thể làm trong suốt thanh Taskbar chúng ta hỗ trợ sẽ sử dụng công cụ có tên TranslucentTB ở đâu uy tín , đây là một công cụ khóa chặn rất nhỏ gọn ngoài khả năng làm trong suốt Taskbar nó còn có một số hiệu ứng khác dịch vụ .

Để tải ứng dụng qua web các bạn truy cập vào link sau:

https://github.com/TranslucentTB/TranslucentTB/releases

Các bạn công cụ có thể tải ứng dụng bằng 1 trong 2 link ở hình dưới:

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

Sau khi tải về full crack các bạn tiến hành giải nén file phải làm sao và chúng ta mẹo vặt sẽ cài đặt được một số file như hình dưới tốc độ . Các bạn hãy kích đúp vào file TranslucentTB.exe ở đâu nhanh để chạy ứng dụng luôn không cần cài đặt.

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

Ngay sau khi chạy ứng dụng dữ liệu các bạn qua web sẽ thấy thanh Taskbar trực tuyến được chuyển sang hiệu ứng trong mờ hay còn gọi là Blur qua web khá đẹp mắt.

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

Tuy nhiên quản lý nếu cập nhật các bạn muốn thanh Taskbar trong suốt hẳn nhanh nhất thì hãy kích chuột lên biểu tượng ứng dụng trên thanh Taskbar mới nhất và chọn Clear

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

như thế nào các bạn chi tiết có thể thấy thanh Taskbar trên điện thoại đã trong suốt hoàn toàn.

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

công cụ Ngoài ra chế độ Normal là chế độ mặc định chia sẻ , Dynamic windows là chế độ chuyển đổi giữa Blur quản lý và Clear khi bạn đóng hay mở một cửa sổ ứng dụng nào đó.

Tuy nhiên đến đây đăng ký vay vẫn chưa xong nơi nào , chúng ta cần làm thêm một số bước mới nhất để ứng dụng TranslucentTB tự động chạy cùng windows mật khẩu , kích hoạt nếu không mỗi lần mở máy tính chúng ta lại phải bật ứng dụng bằng tay.

Đầu tiên nguyên nhân các bạn nhấn Windows+R vô hiệu hóa để mở hộp thoại Run tài khoản sau đó nhập lệnh “shell:startup” an toàn và nhấn Enter.

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

Lúc này cửa sổ Startup hiện lên qua web các bạn tiến hành copy file TranslucentTB.exe lừa đảo đã giải nén ở bước trên miễn phí sau đó chuột phải lên cửa sổ Startup kích hoạt và chọn Paste shortcut thanh toán . dữ liệu Như vậy mỗi khi bạn bật máy tính lên ứng dụng bản quyền sẽ tự chạy hỗ trợ và thanh Taskbar chi tiết sẽ có hiệu ứng trong mờ.

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

chia sẻ Nếu bạn muốn ứng dụng tự động bật hiệu ứng trong suốt giả mạo thì chuột phải vào shortcut chọn Properties.

Sau đó trong cửa sổ mới sửa lỗi các bạn click chuột vào cuối dòng Target nhấn dấu cách qua web và thêm –transparent vào cuối nhấn OK là xong.

Cách làm trong suốt thanh Taskbar trong Windows 10

tốc độ Như vậy chỉ tự động với phần mềm TranslucentTB mật khẩu rất gọn nhẹ chúng ta qua app đã làm cho thanh Taskbar có hiệu ứng trong suốt tăng tốc rất đẹp mắt qua mạng . Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online