Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel. Trên file Excel, các bạn có dữ liệu ở 2 Sheet khác nhau mà lại muốn lọc dữ liệu trùng nhau với số lượng bản ghi lớn. Dưới đây là là cách sử dụng hàm VLOOKUP để lọc dữ liệu trùng nh

nhanh nhất Trên file Excel ở đâu uy tín , an toàn các bạn có dữ liệu ở 2 Sheet khác nhau kinh nghiệm mà lại muốn lọc dữ liệu trùng nhau tự động với số lượng bản ghi lớn nguyên nhân . Vậy như thế nào các bạn hãy cùng theo dõi bài viết miễn phí dưới đây kiểm tra để biết cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Dưới đây là là cách sử dụng hàm VLOOKUP lấy liền để lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel cài đặt , mời cập nhật các bạn cùng theo dõi.

Sử dụng hàm VLOOKUP quảng cáo để lọc dữ liệu trùng nhau trong 2 sheet

Giả sử kỹ thuật các bạn có dữ liệu Sheet 1 tốt nhất như sau:

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Dữ liệu Sheet 2 đăng ký vay như sau:

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Để kiểm tra dữ liệu trùng nhau dịch vụ các bạn nhập công thức hàm Vlookup trong ô đầu tiên chi tiết như sau:

=VLOOKUP(Sheet1!B5;Sheet2!$B$4:$G$33;1;0)

Trong đó: Sheet1!B5 là ô B5 trong Sheet1 cần kiểm tra dữ liệu trùng.

Sheet2!$B$4:$G$33 là vùng dữ liệu cần kiểm tra dữ liệu trùng nhau trong Sheet 2.

1 là cột giả mạo tăng tốc các bạn muốn hàm Vlookup trả về trong vùng dữ liệu cần kiểm tra.

0 là kiểu tìm kiếm chính xác qua mạng của hàm Vlookup.

tính năng Nếu đăng ký vay các bạn chưa hiểu rõ về hàm Vlookup ở đâu uy tín các bạn chia sẻ có thể xem thêm bài viết cách sử dụng hàm Vlookup này +++++++________________+++++++++++++++++++

full crack Như vậy quảng cáo nếu dữ liệu trùng giả mạo thì hàm quản lý sẽ trả về chính dữ liệu trùng đó nguyên nhân , giá rẻ nếu dữ liệu không trùng kiểm tra thì hàm tự động sẽ trả về lỗi #N/A.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Cách viết hàm Vlookup

Hàm Vlookup kiểm tra với dữ liệu từ hai sheet nên tài khoản sẽ có tên sheet đứng trước mỗi giá trị quảng cáo , kích hoạt các bạn tất toán có thể nhập hàm như bình thường full crack . dữ liệu Nếu cẩn thận hơn full crack các bạn phải làm sao có thể thực hiện viết hàm Vlookup chia sẻ như sau:

1 danh sách . Chọn chuột trong ô C5 tải về của Sheet 1 (ô đầu tiên cần kiểm tra dữ liệu trùng) mới nhất , tăng tốc tiếp theo kinh nghiệm các bạn chọn thẻ Formulas -> Insert Function.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

2 cài đặt . Xuất hiện hộp thoại Insert Function hướng dẫn các bạn chọn trong phần Or select a category (1) là Lookup & Reference vì hàm Vlookup thuộc nhóm hàm này ở đâu nhanh , quảng cáo các bạn chọn cập nhật như vậy lừa đảo thì trong phần Select a function nguyên nhân sẽ rút gọn tìm kiếm đến hàm Vlookup hơn cài đặt . Tiếp theo chọn Vlookup trong phần Select a function (2) qua mạng và chọn OK.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

3 mẹo vặt . Xuất hiện hộp thoại Function Arguments ở đâu nhanh các bạn lấy liền sẽ thấy giảm giá các đối số trong hàm Vlookup hay nhất , tại đây dịch vụ các bạn chọn dữ liệu lần lượt cho cập nhật các đối số công cụ như sau:

  • Trong phần Lookup_value qua mạng , ứng dụng các bạn đặt con trỏ chuột vào đây trên điện thoại sau đó chọn ô B5 trong Sheet 1 giả mạo , lúc này trong ô Lookup_value nơi nào sẽ xuất hiện Sheet1!B5.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

  • Tiếp theo trong phần Table_array link down các bạn đặt con trỏ chuột vào phần này an toàn và chọn sheet 2 kỹ thuật và chọn vùng dữ liệu cần kiểm tra dữ liệu trùng lặp quảng cáo . full crack Như vậy trong Table_array dịch vụ sẽ xuất hiện Sheet2!B4:G33 giả mạo với B4:G33 là vùng bạn chọn.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

  • kích hoạt Nếu ứng dụng các bạn muốn kiểm tra nhiều dữ liệu ở đâu nhanh thì nơi nào các bạn cần cố định vùng chọn này bằng cách đặt con trỏ chuột vào giữa kỹ thuật hoặc cuối B4 nhấn phím F4 tự động , kích hoạt tiếp theo đặt chuột vào cuối G33 mật khẩu và nhấn phím F4 kiểm tra để cố định vị trí qua app . tính năng Như vậy lúc này Table_array cập nhật sẽ là Sheet2!$B$4:$G$33 như hình dưới.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

  • Tiếp theo trong phần Col_index_num đăng ký vay các bạn nhập vị trí cột mới nhất qua mạng các bạn muốn trả về dữ liệu địa chỉ nếu hai dữ liệu trùng nhau nguyên nhân , ví dụ link down nếu dữ liệu trùng nhau giảm giá thì chia sẻ các bạn trả về dữ liệu trùng nhau đó an toàn thì miễn phí các bạn nhập số 1 tốt nhất để trả về dữ liệu tương ứng trong cột đầu tiên dịch vụ . Trong phần Range_lookup giá rẻ các bạn nhập 0 sử dụng để hàm tìm kiếm chính xác mẹo vặt . Sau đó nhấn OK dữ liệu để thêm hàm vào ô bạn chọn.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

ứng dụng Như vậy ở đâu nhanh các bạn tối ưu sẽ kinh nghiệm được kết quả như dưới:

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Để kiểm tra kỹ thuật các dữ liệu dưới tốc độ các bạn chỉ cần sao chép công thức xuống là khóa chặn được tối ưu , vì tối ưu các bạn tài khoản đã cố định vùng nên hàm miễn phí sẽ không bị chuyển vùng khi bạn sao chép công thức hàm link down . Kết quả khóa chặn các bạn ở đâu tốt sẽ qua app được trả về mới nhất những dữ liệu trùng mới nhất , dữ liệu những dữ liệu không trùng kích hoạt sẽ trả về lỗi #N/A.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Kết hợp thêm hàm IF kỹ thuật và ISNA dịch vụ để loại bỏ lỗi #N/A

Hàm ISNA giúp phải làm sao các bạn kiểm tra dữ liệu #N/A danh sách , lừa đảo nếu dữ liệu là #N/A tất toán thì hàm ISNA chia sẻ sẽ trả về TRUE link down , nguyên nhân nếu không phải mẹo vặt thì hàm tốt nhất sẽ trả về FALSE.

Hàm IF giúp sửa lỗi các bạn kiểm tra trực tuyến nếu điều kiện đúng danh sách thì hàm qua app sẽ trả về giá trị a hỗ trợ mà bạn chỉ định ở đâu uy tín , phải làm sao nếu điều kiện sai dữ liệu thì hàm tốc độ sẽ trả về giá trị b dịch vụ mà bạn chỉ định.

hướng dẫn Như vậy nguyên nhân với ví dụ ở trên thay vì chỉ sử dụng hàm Vlookup chi tiết các bạn giá rẻ có thể kết hợp hàm IF tự động và hàm ISNA phải làm sao để kiểm tra dữ liệu trên điện thoại , dữ liệu các bạn nhập công thức hàm nạp tiền như sau:

=IF(ISNA(VLOOKUP(Sheet1!B5;Sheet2!$B$4:$G$33;1;0));"Không";"Trùng dữ liệu")

Hàm ISNA kiểm tra giá trị trả về tăng tốc của hàm VLOOKUP tốc độ , tính năng nếu hàm VLOOKUP trả về giá trị #N/A qua app thì hàm ISNA cập nhật sẽ trả về giá trị TRUE mới nhất . Mà hàm VLOOKUP trả về giá trị #N/A nhanh nhất nếu dữ liệu không trùng lặp cài đặt . Vì vậy hàm IF qua web sẽ trả về “Không”.

lừa đảo Nếu hàm VLOOKUP trả về giá trị cụ thể đăng ký vay thì hàm ISNA nạp tiền sẽ trả về giá trị FALSE kiểm tra và hàm IF công cụ sẽ trả về điều kiện sai là “Trùng dữ liệu”.

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

Tương tự giả mạo các bạn sao chép công thức xuống an toàn các dòng phía dưới kiểm tra kỹ thuật được kết quả dữ liệu như sau:

Cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel

như thế nào Trên đây bài viết lấy liền đã chia sẻ đến xóa tài khoản các bạn cách lọc dữ liệu trùng nhau từ 2 Sheet trong Excel hay nhất . Như vậy đăng ký vay các bạn tải về có thể lọc dữ liệu trùng nhau giữa sửa lỗi các sheet khác nhau một cách nhanh chóng dịch vụ . Hi vọng bài viết này an toàn sẽ giúp ích cho sử dụng các bạn xóa tài khoản . Chúc tốc độ các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online