Cách lưu Preset trong Lightroom

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách lưu Preset trong Lightroom nhanh chóng và hiệu quả.

Trong bài viết này bản quyền , Thủ thuật phần mềm miễn phí sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách lưu Preset trong Lightroom nhanh chóng tổng hợp và hiệu quả.

Cách lưu Preset trong Lightroom

1 nạp tiền . Cách lưu Preset trong phần mềm Adobe Lightroom

Lưu ý: Sau khi chỉnh sửa hình ảnh tự động , màu sắc hoàn tất tải về các bạn mới bắt đầu lưu Preset.

Bước 1: Tại giao diện chính tối ưu của phần mềm Lightroom cài đặt , kiểm tra các bạn tiến hành chọn mục Develop (nhà phát triển).

Cách lưu Preset trong Lightroom

Bước 2: hướng dẫn Trên thanh công cụ lúc này tăng tốc sẽ xuất hiện mục Develop tài khoản , xóa tài khoản các bạn tiến hành chọn mục Develop miễn phí và chọn New Preset… hỗ trợ để bắt đầu thiết lập.

Cách lưu Preset trong Lightroom

Bước 3: Cửa sổ New Develop Preset hướng dẫn sẽ xuất hiện ở đâu uy tín miễn phí các bạn full crack sẽ cần thiết lập phải làm sao rất nhiều thông tin khác nhau nhanh nhất bao gồm:

  1. Preset Name: Tên nguyên nhân của Preset
  2. Settings: Thiết lập mật khẩu các nội dung chỉnh sửa muốn xuất thành Preset
  3. Create: Tạo Preset

Quan trọng nhất trong thiết lập này là mục Settings tốc độ , hỗ trợ các bạn phải xác định qua web được tài khoản những thành phần mình giá rẻ đã chỉnh sửa phải làm sao và cần xuất chúng dịch vụ để tạo thành Preset cho qua web những lần sử dụng tất toán tiếp theo kiểm tra . tăng tốc Nếu như chia sẻ các bạn không biết nên chọn thành phần nào hay nhất thì hãy giữ nguyên theo mặc định.

Cách lưu Preset trong Lightroom

Bước 4: Sau khi tạo Preset xong xóa tài khoản , ở đâu uy tín các bạn qua web sẽ cần chọn mục User Preset giảm giá để thấy lừa đảo được chúng như thế nào . Để xuất nhanh nhất các Preset vừa mới tạo hỗ trợ thì thanh toán các bạn cần Click chuột phải tải về và chọn Export...

Cách lưu Preset trong Lightroom

Bước 5: Cửa sổ Export Preset xuất hiện sử dụng , hỗ trợ các bạn tiến hành đặt tên kích hoạt và nhấn Save sửa lỗi để hoàn tất.

Cách lưu Preset trong Lightroom

2 mới nhất . Cách thêm Preset trong phần mềm Adobe Lightroom

Ngoài việc xuất tất toán các Preset trên điện thoại thì công cụ các bạn khóa chặn cũng dữ liệu có thể thêm tự động các Preset an toàn của người khác vào trong hệ thống qua mạng để sử dụng trên điện thoại và chỉnh sửa nhanh chóng.

Bước 1: Các bạn Click vào mục Add (+) trên thanh Preset lừa đảo và chọn Import Preset…

Cách lưu Preset trong Lightroom

Bước 2: Các bạn tiến hành chọn Preset cần thêm vào công cụ và nhấn Import kỹ thuật để hoàn tất.

Cách lưu Preset trong Lightroom

Trong bài viết này hỗ trợ , Thủ thuật phần mềm tốt nhất đã hướng dẫn danh sách các bạn cách lưu file Preset trên Adobe Lightroom nhanh chóng ở đâu tốt và hiệu quả qua app . Chúc tổng hợp các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online