Cách mở file Corel bằng AI

Cách mở file Corel bằng AI. Mặc dù đều chung phương thức hoạt động là thiết kế đồ hoạ theo Vector nhưng Corel Draw và Adobe Illustrator không hỗ trợ các định dạng riêng của nhau. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta không thể mở file C

Mặc download dù đều chung phương thức hoạt động là thiết kế đồ hoạ theo Vector nơi nào nhưng Corel Draw sử dụng và Adobe Illustrator không hỗ trợ sửa lỗi các định dạng nhanh nhất riêng tính năng của nhau quản lý . Điều này đồng nghĩa địa chỉ với việc chúng ta không thể mở file Corel trên Adobe Illustrator giả mạo và ngược lại kinh nghiệm , đây là một sự bất cập lớn đối tổng hợp với mới nhất những Designer công cụ . Trong bài viết này dịch vụ , Thủ thuật phần mềm qua web sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn cách mở file Corel bằng Adobe Illustrator.

Cách mở file Corel bằng AI

Bước 1: mật khẩu Trên công cụ Adobe Illustrator không hỗ trợ định dạng *.CDR trên điện thoại của Corel Draw nên chúng ta buộc phải chuyển đổi chúng qua định dạng *.Ai download của Illustrator phải làm sao . Để chuyển đổi file *.CDR sang file .Ai ứng dụng thì nguyên nhân các bạn đăng ký vay có thể dùng tải về các dịch vụ Online mật khẩu để tiết kiệm thời gian.

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm lấy liền sẽ dùng Zamzar đăng ký vay để chuyển đổi.

Trang chủ Zamzar: https://www.zamzar.com/convert/cdr-to-ai/

Các bạn tiến hành chọn Add Files… quảng cáo để mở file *.CDR quản lý của Corel Draw nhanh nhất và chọn Convert Now kiểm tra để tiến hành chuyển đổi.

Cách mở file Corel bằng AI

Bước 2: Sau khi chuyển đổi hoàn tất địa chỉ , sử dụng các bạn nhấn Download lấy liền để tiến hành tải file chuyển đổi sang Illustrator về máy tính.

Cách mở file Corel bằng AI

Bước 3: Tiếp theo kỹ thuật , khóa chặn các bạn Click chuột phải vào file *.Ai vừa tải về máy mới nhất và chọn Open With… -> Adobe Illustrator link down để mở.

Cách mở file Corel bằng AI

Bước 4: như thế nào Như vậy là chi tiết các bạn quảng cáo đã hoàn tất việc mở file Corel trên Ai tự động , toàn bộ cài đặt các Layer làm việc trên File Corel sửa lỗi vẫn thanh toán sẽ hiển thị đầy đủ trên Ai tốc độ để cho phải làm sao các bạn làm việc.

Cách mở file Corel bằng AI

Ngoài công cụ chuyển đổi file *.CDR sang *.AI bên trên an toàn thì hỗ trợ các bạn nơi nào có thể tham khảo thêm một số công cụ dữ liệu dưới đây:

  • Convertio: https://convertio.co/vn/cdr-ai/
  • Anyconv: https://anyconv.com/vi/chuyen-doi-cdr-sang-ai/
  • PDFmall: https://pdfmall.com/vi/cdr-to-ai

Trong bài viết này giá rẻ , Thủ thuật phần mềm ở đâu tốt đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách mở file Corel trên Ai nhanh nhất lấy liền và hiệu quả nhất vô hiệu hóa . Chúc qua web các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online