Cách mở file PDF trên Android

Ở chế độ mặc định thì điện thoại Android không hỗ trợ việc mở file PDF, bài viết này hướng dẫn các bạn những cách mở file PDF trên Android nhanh nhất.

Ở chế độ mặc định an toàn thì điện thoại Android không hỗ trợ việc mở file PDF nhanh nhất , bài viết này hướng dẫn lừa đảo các bạn tải về những cách mở file PDF trên Android nhanh nhất.

Cách mở file PDF trên Android

1 tổng hợp . Mở file PDF trên Android bằng Trình xem PDF tốc độ của Google

Thông thường chi tiết , Google tất toán sẽ cài đặt sẵn trình xem PDF trên qua web các máy điện thoại Android sửa lỗi nhưng nhanh nhất cũng có một số điện thoại không có tổng hợp . Vậy nên thanh toán , miễn phí các bạn hãy tiến hành cài đặt lại từ đầu cho chắc chắn.

Trang chủ: Trình xem PDF hỗ trợ của Google

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ thanh toán và chọn Cài đặt ứng dụng để tải phần mềm về máy tính.

Cách mở file PDF trên Android

Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất giả mạo , full crack các bạn dữ liệu sẽ không thấy bất kỳ biểu tượng ứng dụng nào xuất hiện trên màn hình vì đây là ứng dụng chạy ngầm theo hệ điều hành.

Các bạn tiến hành mở thư mục nguyên nhân , ứng dụng trên điện thoại có chứa file PDF an toàn và nhấn vào đăng ký vay để mở trực tuyến . kỹ thuật Khi ở đâu nhanh các bạn nhấn vào file PDF như thế nào , cửa sổ Mở bằng chia sẻ sẽ xuất hiện mật khẩu giảm giá các bạn tiến hành chọn Trình xem PDF giá rẻ của Google.

Cách mở file PDF trên Android

Bước 3: Trước khi mở file PDF địa chỉ , an toàn các bạn địa chỉ có thể chọn chế độ Chỉ một lần tài khoản hoặc Luôn luôn download để hệ thống tự động ghi nhớ kinh nghiệm quá trình thao tác mật khẩu của tốc độ các bạn.

Cách mở file PDF trên Android

Bước 4: kỹ thuật Như vậy như thế nào , công cụ các bạn ở đâu nhanh đã mở công cụ được file PDF trên hệ điều hành Android thông qua ứng dụng Trình xem PDF hướng dẫn của Google.

Cách mở file PDF trên Android

2 qua app . Mở file PDF trên Android bằng Foxit PDF Reader

Foxit PDF Reader là trình đọc file PDF hiệu quả bậc nhất trên máy tính hay nhất và trên điện thoại họ quảng cáo cũng phát triển ứng dụng mẹo vặt với lấy liền các tính năng tương tự phải làm sao . Phiên bản Foxit PDF Reader dành cho điện thoại Android hoàn toàn miễn phí giá rẻ và liên tục cài đặt được bổ sung thêm nhiều tính năng.

Trang chủ: Foxit PDF Reader

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ hay nhất của Foxit PDF Reader tải về để Tải địa chỉ và Cài đặt ứng dụng vào điện thoại.

Cách mở file PDF trên Android

Bước 2: Sau khi ứng dụng xóa tài khoản được cài đặt nơi nào , qua mạng các bạn tiến hành mở ứng dụng hay nhất để sử dụng xóa tài khoản . Đối nạp tiền với phần mềm Foxit PDF Reader kiểm tra , hệ thống mật khẩu sẽ tự quét toàn bộ tăng tốc các file trên điện thoại full crack để nhận diện ra file PDF có sẵn full crack . Tính năng tự động quét ở đâu nhanh sẽ giúp sử dụng các bạn không phải mở hay nhất , tìm kiếm file PDF thủ công.

Để mở một file PDF công cụ , ở đâu tốt các bạn chỉ cần nhấn vào file PDF trong danh sách quản lý các file PDF mới nhất của Foxit PDF Reader.

Cách mở file PDF trên Android

Bước 3: Trong phần mềm Foxit PDF Reader công cụ , kích hoạt các bạn mật khẩu cũng có thể chỉnh sửa trên điện thoại , chọn nội dung văn bản công cụ , chia sẻ,… tùy theo nhu cầu kích hoạt của bản thân.

Cách mở file PDF trên Android

Trong bài viết này hay nhất , Thủ thuật phần mềm miễn phí đã hướng dẫn phải làm sao các bạn cách đọc file đăng ký vay , mở file PDF trên máy tính nhanh chóng cài đặt và hiệu quả thanh toán . Chúc lấy liền các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online