Cách mở file VCF trên máy tính

Cách mở file VCF trên máy tính. File VCF là tập tin vCard thường để chứa các thông tin như danh bạ, số điện thoại, địa chỉ mail... được nén lại với kích thước gọn nhẹ và an toàn. Nếu bạn chưa biết cách mở file VCF trên máy tính như t

File VCF là tập tin vCard thường giả mạo để chứa lấy liền các thông tin như danh bạ hướng dẫn , số điện thoại tối ưu , địa chỉ mail.. tài khoản . cập nhật được nén lại full crack với kích thước gọn nhẹ công cụ và an toàn vô hiệu hóa . công cụ Nếu bạn chưa biết cách mở file VCF trên máy tính như thế nào bản quyền thì bạn hãy tham khảo bài viết nhanh nhất dưới đây full crack nhé!

Cách mở file VCF trên máy tính

1 full crack . Mở trực tiếp file VCF trên Windows

Bước 1: miễn phí Trên Windows 7 hỗ trợ trở lên chia sẻ thì bạn chỉ cần click vào file VCF trên màn hình sử dụng và mở.

Cách mở file VCF trên máy tính

Bước 2: Lúc này file VCF công cụ của bạn miễn phí sẽ mở lần lượt từng danh bạ mẹo vặt và hiển thị chi tiết qua mạng những thông tin về danh bạ đó nơi nào . Để mở danh bạ tiếp theo nạp tiền thì bạn chỉ cần bấm dấu X tính năng để đóng danh bạ đó ở đâu tốt .

Lưu ý: Với hay nhất những file VCF chứa hàng trăm danh bạ khác nhau ở đâu nhanh thì bạn không nên mở bằng cách này vì chúng ta phải đóng hàng trăm lần cửa sổ danh bạ mửa lên gây mất thời gian trên điện thoại . Bạn hãy chuyển sang cách 2 giá rẻ và cách 3 trong bài viết sử dụng để mở danh bạ VCF nhanh chóng hơn.

Cách mở file VCF trên máy tính

2 bản quyền . Sử dụng tiện ích VCF Viewer

Bước 1: Bạn tải về tiện ích VCF Viewer cho máy tính tại đây:

vcf-viewer_11.rar

Sau khi tải về nơi nào và mở phần mềm chia sẻ thì bạn hãy click Browse giảm giá để mở file VCF.

Cách mở file VCF trên máy tính

Bước 2: Bạn tìm đến file VCF trên máy tính (1) chia sẻ và bấm Open (2) sử dụng để mở.

Cách mở file VCF trên máy tính

Sau khi mở thành công qua web thì phần mềm tổng hợp sẽ hiển thị tất cài đặt những thông tin trong file VCF như tên danh bạ nguyên nhân , số điện thoại.

Cách mở file VCF trên máy tính

3 quản lý . Sử dụng iCloud

Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản iCloud tại địa chỉ sau https://www.icloud.com/

Lưu ý: Bạn nên sử dụng tài khoản iCloud chưa đồng bộ danh bạ trực tuyến hoặc tài khoản iCloud mới cài đặt để mở file VCF ở đâu uy tín . ở đâu nhanh Nếu bạn chưa biết cách tạo mới tài khoản iCloud miễn phí thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn sau http://thuthuatphanmem.vn/cach-tao-icloud-tren-may-tinh/

Cách mở file VCF trên máy tính

Bước 2: Sau khi đăng nhập iCloud thành công kinh nghiệm thì bạn hãy chọn mục Danh bạ.

Cách mở file VCF trên máy tính

Bước 3: Bạn click vào biểu tượng cài đặt (1) => Nhập vCard.. full crack . (2) hướng dẫn .

Cách mở file VCF trên máy tính

Tiếp theo bạn chọn file vCard từ máy tính (1) vô hiệu hóa và bấm Open (2) tốt nhất để mở.

Cách mở file VCF trên máy tính

mới nhất Như vậy là file vCard địa chỉ của bạn phải làm sao đã link down được nhập iCloud nơi nào kinh nghiệm có thể xem tải về tất cả sửa lỗi các thông tin trong file đó link down .

Tuy nhiên kỹ thuật , bạn cần lưu ý khi đăng nhập tài khoản iCloud này lên ở đâu nhanh các thiết bị miễn phí của Apple nhanh nhất và bật tính năng đồng bộ kích hoạt thì toàn bộ danh bạ vCard mật khẩu sẽ chuyển về thiết bị qua mạng của bạn ở đâu uy tín . Bạn nên xóa toàn bộ danh bạ sau khi xem xong danh sách hoặc sử dụng tài khoản iCloud phụ kiểm tra để xem file vCard.

Cách mở file VCF trên máy tính

Với hướng dẫn mở file VCF trong bài viết mật khẩu , bạn quảng cáo sẽ không còn gặp khó khăn khi phải loay hoay tìm cách mở file dạng này nữa tốc độ . Chúc danh sách các bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online