Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Là người dùng Windows, có lúc bạn cần chạy phần mềm dưới nhiều cửa sổ cùng một lúc. Các cửa sổ này có thể hoạt động riêng biệt và nếu cần có thể đăng nhập các tài khoản khác nhau. Dưới đây là một số cách để bạn có thể

Là người dùng Windows qua app , có lúc bạn cần chạy phần mềm dưới nhiều cửa sổ cùng một lúc dữ liệu . Các cửa sổ này như thế nào có thể hoạt động địa chỉ riêng biệt ở đâu uy tín địa chỉ nếu cần có thể đăng nhập chi tiết các tài khoản khác nhau công cụ . Dưới đây là một số cách mật khẩu để bạn qua web có thể mở nhiều cửa sổ ở đâu uy tín của một phần mềm.

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

1 tự động . Chỉ cần khởi chạy lại chương trình

Phương pháp đơn giản nhất tải về để chạy một phiên bản phần mềm khác là chỉ cần chạy lại nó khi một cửa sổ đang mở sẵn an toàn . Điều này hoạt động tốt trên địa chỉ các trình duyệt cập nhật , ứng dụng Microsoft Office tài khoản quản lý các tiện ích Windows như Paint trên điện thoại , Calculator quảng cáo , WordPad ứng dụng , Command Prompt mẹo vặt và thậm chí là một số phần mềm bên thứ ba như thế nào . Lưu ý rằng dữ liệu , cách này không dành cho download tất cả phần mềm qua web nhé.

Có nhiều cách lấy liền để khởi chạy lại chương trình mới nhất . Từ menu Start sử dụng , bạn tự động có thể tìm kiếm tính năng và nhấp vào chương trình tăng tốc để khởi chạy giả mạo .

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Bạn lừa đảo cũng chia sẻ có thể nhập tên ứng dụng vào ô tìm kiếm kỹ thuật và quyết định xem có mở dưới quyền quản trị viên (Run as administrator) hay không.

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Đối nhanh nhất với địa chỉ những ứng dụng dựa trên tab tốc độ , tài liệu như Word lấy liền , bạn lừa đảo có thể giữ Shift cùng lúc kích đúp vào biểu tượng chi tiết của ứng dụng trên thanh tác vụ hướng dẫn . Cửa sổ mới trên điện thoại sẽ tự động mở khóa chặn để bạn làm việc tốt nhất với tải về những tài liệu khác.

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

2 nơi nào . Khởi chạy bằng hộp thoại Run trong Windows 10

Một cách khác kiểm tra để khởi chạy chương trình Windows là sử dụng hộp thoại Run địa chỉ . Đầu tiên ở đâu tốt , bạn cần tìm đến vị trí tệp .exe khóa chặn của phần mềm quảng cáo , hãy click chuột phải vào lối tắt ứng dụng trên màn hình chính như thế nào và chọn Open file location.

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Bạn link down sẽ cài đặt được đưa đến file .exe giá rẻ của phần mềm khóa chặn , click chuột phải vào file này tất toán và mở Properties.

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Bôi đen phần location qua app và nhấn Ctrl + C trực tuyến để copy.

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Bạn nhấn Windows + R phải làm sao để mở hộp thoại Run quản lý , tại đây bạn nhập:

“location tổng hợp của file .exe” /secondary

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Nhấn Enter xóa tài khoản và cửa sổ mới qua web của phần mềm ở đâu nhanh sẽ qua web được mở ngay lập tức.

3 lừa đảo . Sử dụng Windows + Shift + Số thứ tự trên thanh taskbar

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

Một trong chia sẻ những cách nhanh nhất tải về để khởi động lại một phiên bản phần mềm là xác định số thứ tự miễn phí của nó trên thanh tác vụ nơi nào . Bạn cần xác định số từ trái sang phải.

Để mở phiên bản mới khóa chặn , sử dụng nơi nào các phím tắt phải làm sao bao gồm Windows + Shift + Số thứ tự mẹo vặt của ứng dụng.

4 tối ưu . Sử dụng phiên bản trình duyệt web kỹ thuật của phần mềm

cập nhật Nếu bạn tải ứng dụng từ Microsoft Store chi tiết , bạn kỹ thuật sẽ nhanh chóng nhận ra rằng download những phương pháp trên không giúp mở thêm cửa sổ tài khoản của ứng dụng download . Bạn hãy thử tìm hiểu xem công cụ các ứng dụng tải từ Microsoft Store có phiên bản trình duyệt web hay không công cụ , ví dụ: Netflix có phiên bản trình duyệt tại trang web https://netflix.com lừa đảo .

Cách mở nhiều cửa sổ của một phần mềm

download Khi ấy xóa tài khoản , việc link down của bạn đơn giản là mở thêm tab ẩn danh mật khẩu của trình duyệt tính năng và truy cập vào trang web ở đâu uy tín của phần mềm nhanh nhất và sử dụng như là cửa sổ thứ hai.

tối ưu Trên đây là một số cách giúp bạn mở nhiều cửa sổ đăng ký vay của một phần mềm tổng hợp . Tất nhiên quản lý , không phải tải về tất cả phần mềm đều hỗ trợ điều đó giá rẻ . địa chỉ Nếu bạn không thể áp dụng kích hoạt các phương pháp trên đây xóa tài khoản , hãy thử sử dụng máy ảo phải làm sao và mở phần mềm bên trong đó kiểm tra .

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online