Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop. Phần mềm Photoshop làm được rất nhiều điều thần kỳ khác nhau, chỉ cần các bạn nắm được trong tay các công cụ cần thiết thì các bạn sẽ sáng tạo được những nội dung ngoài sức tưởng tượng.

Phần mềm Photoshop làm công cụ được an toàn rất nhiều điều thần kỳ khác nhau tổng hợp , chỉ cần tài khoản các bạn nắm tất toán được trong tay đăng ký vay các công cụ cần thiết bản quyền thì tốt nhất các bạn kích hoạt sẽ sáng tạo tải về được lấy liền những nội dung ngoài sức tưởng tượng qua mạng . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm xóa tài khoản sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn cách mở rộng hình ảnh trong Photoshop.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 1: Đầu tiên giảm giá các bạn cần mở hình ảnh cần mở rộng trong Photoshop tổng hợp và chọn công cụ Cut (C) tốc độ để tiến hành mở rộng Background cho phần ảnh cần mở rộng.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 2: Sau khi mở rộng nguyên nhân được Background cho hình ảnh lừa đảo thì giá rẻ các bạn chọn công cụ Rectangular Marquee Tool (M).

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 3: Tiếp theo sử dụng các bạn qua app sẽ cần chọn một vùng chọn ở khu vực cần mở rộng hình ảnh.

Lưu ý: Vùng chọn mẹo vặt sẽ thanh toán bao gồm cả khu vực cần mở rộng qua web và một phần công cụ của nội dung ảnh gốc (Xem ảnh dưới) xóa tài khoản . tài khoản Nếu như khóa chặn các bạn chọn vùng chọn chỉ có phần cần mở rộng tài khoản mà không có phần hình ảnh gốc miễn phí thì chúng ta link down sẽ không thể mở rộng chia sẻ được nội dung hình ảnh kỹ thuật . Vùng nội dung hình ảnh gốc giá rẻ được chọn không cần như thế nào quá lớn quảng cáo , chúng chỉ cần chiếm tỉ lệ 1/10 so qua web với vùng cần mở rộng kiểm tra , trong trường hợp nội dung sát viền cập nhật quá trực tuyến thì dịch vụ các bạn link down cũng tối ưu có thể chỉ cần chọn khoảng 5-10 pixel là đủ.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 4: Sau khi mới nhất các bạn chọn vùng chọn bằng công cụ Rectangular Tool xong đăng ký vay thì công cụ các bạn tiến hành chọn Edit -> Fill (Shift + F5…).

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 5: cài đặt Khi hộp thoại Fill xuất hiện dịch vụ , ở đâu tốt các bạn tiến hành thiết lập dịch vụ các thông số giống như trong ảnh.

  • Contents: Content-Aware
  • Options: Color Adaptation
  • Blending: Mode Normal/ Opacity 100%

Sau khi thiết lập hoàn tất tối ưu , qua app các bạn tiến hành chọn OK ở đâu uy tín để mở rộng hình ảnh.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 6: Thời gian phần mềm mở rộng hình ảnh phụ thuộc vào dung lượng hình ảnh tính năng . Ảnh có kích thước càng lớn sử dụng thì cập nhật các bạn tài khoản sẽ càng mất nhiều thời gian mới nhất để mở rộng chúng.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 7: Sau khi mở rộng hình ảnh hoàn tất download , kiểm tra các bạn tiến hành lập lại lấy liền các bước trên đối cập nhật với miễn phí các vùng cần mở rộng khác.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Bước 8: Sau khi hoàn tất mật khẩu các bước trên khóa chặn thì thanh toán các bạn xóa tài khoản sẽ có mới nhất được kết quả tương tự như hình ảnh ở đâu tốt dưới đây.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Chúng ta phải làm sao sẽ so sánh hình ảnh gốc link down và hình ảnh sau khi mở rộng dịch vụ để thấy địa chỉ được sự khác biệt cụ thể nhất.

Cách mở rộng ảnh trong Photoshop

Trong bài viết này hay nhất , Thủ thuật phần mềm tự động đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách mở rộng hình ảnh trên Photoshop nhanh chóng trên điện thoại và hiệu quả nhanh nhất . Chúc download các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online