Cách nối file PDF bằng Foxit Reader

Cách nối file PDF bằng Foxit Reader. Khác với định dạng văn bản trên Word có thể dễ dàng chỉnh sửa, sao chép, cắt dán thì PDF được chia thành các trang và chúng ta chỉ có thể ghép nối các trang với nhau mà thôi. Để thực hiện nối file PDF,

sửa lỗi Bên cạnh định dạng văn bản .doc dùng trong Microsoft Word tự động , một định dạng phổ biến khác tài khoản ở đâu uy tín cũng tăng tốc rất hiệu quả trong công việc đó là PDF phải làm sao . Định dạng PDF có ứng dụng những ưu điểm như gọn giả mạo , dễ xem tính năng , chia sẻ tự động , thuận tiện trong in ấn cập nhật và tính bảo mật tốt mật khẩu .

Cách nối file PDF bằng Foxit Reader

Khác tự động với định dạng văn bản trên Word hỗ trợ có thể dễ dàng chỉnh sửa lừa đảo , sao chép dịch vụ , cắt dán sửa lỗi thì PDF download được chia thành tính năng các trang full crack và chúng ta chỉ miễn phí có thể ghép nối mới nhất các trang thanh toán với nhau trên điện thoại mà thôi tài khoản . Để thực hiện nối file PDF dịch vụ , chúng ta trên điện thoại sẽ sử dụng phần mềm Foxit Phantom kích hoạt . Chúng ta hãy tải về chia sẻ , cài đặt phần mềm quảng cáo và kích hoạt bản dùng thử 30 ngày ở đường link sau: https://www.foxitsoftware.com/downloads/

Bước 1: Các bạn vào menu File => Create => Combine Files => Combine Files.

Cách nối file PDF bằng Foxit Reader

Bước 2: Chọn Add files… => Add files…

Cách nối file PDF bằng Foxit Reader

Bước 3: Các bạn chọn tốt nhất các file PDF cần ghép rồi bấm Open lừa đảo để mở mẹo vặt .

Cách nối file PDF bằng Foxit Reader

Bước 4: Tại đây ứng dụng , lấy liền các bạn kiểm tra xem thứ thự full crack các file PDF link down đã đúng chưa nguyên nhân và bấm vào Move up an toàn , Move down nguyên nhân để di chuyển lên trên xóa tài khoản hoặc xuống dưới hay nhất . Sau đó bạn chọn Combine kiểm tra để tiến hành nối.

Cách nối file PDF bằng Foxit Reader

Bước 5: Sau khi nối file PDF kích hoạt , vô hiệu hóa các bạn kiểm tra nội dung toàn bộ file PDF đó hỗ trợ và kiểm tra tổng số trang PDF đó ở đâu tốt nếu đủ trang là thành công.

Cách nối file PDF bằng Foxit Reader

Qua bài hướng dẫn trong bài viết phải làm sao , chia sẻ các bạn tính năng có thể dễ dàng nối bất kì file PDF nào chỉ địa chỉ với vài thao tác cơ bản mật khẩu . Chúc link down các bạn thành công!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online