Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

Khi chúng ta làm việc trên Word thì thao tác phóng to, thu nhỏ sẽ thường được sử dụng quan sát nhanh toàn bộ nội dung của các trang trên Word. Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Windows cũng rất đa dạng và có nhiều cách khác nhau.

sửa lỗi Khi chúng ta làm việc trên Word giá rẻ thì thao tác phóng to ở đâu nhanh , thu nhỏ nhanh nhất sẽ thường tính năng được sử dụng quan sát nhanh toàn bộ nội dung an toàn của cập nhật các trang trên Word xóa tài khoản . Cách phóng to tự động , thu nhỏ văn bản trong Windows mẹo vặt cũng công cụ rất đa dạng tăng tốc và có nhiều cách khác nhau.

Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

1 tất toán . Phóng to thu nhỏ thủ công.

Bước 1: Các bạn chọn thẻ View trên thanh công cụ cài đặt và chọn phần Zoom.

Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

Bước 2: Cửa sổ Zoom tất toán sẽ xuất hiện thanh toán , tại đây danh sách các bạn an toàn có thể thiết lập quản lý được tải về như sau:

  • Zoom theo tỷ lệ phần trăm có sẵn
  • Zoom theo tỷ lệ phần trăm tùy ý

Tùy vào nhu cầu tổng hợp mà cá bạn như thế nào có thể chọn Zoom theo kích thước sẵn có hay Zoom theo kích thước tùy ý kỹ thuật của mình.

tăng tốc Khi chọn kích thước xong đăng ký vay , link down các bạn miễn phí sẽ thấy bản xem trước ở dưới ứng dụng . Các bạn hãy Zoom sao cho phù hợp nhất.

Cuối cùng download các bạn nhấn OK danh sách để hoàn tất hay nhất các thay đổi.

Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

2 an toàn . Phóng to tất toán , thu nhỏ nhanh trên thanh công cụ

Góc phải dưới xóa tài khoản của Word luôn luôn có thanh công cụ điều chỉnh kích thước cho bản quyền các bạn sửa lỗi . Tại thanh công cụ này vô hiệu hóa các bạn có 2 cách thay đổi độ phóng to/ thu nhỏ khác nhau.

  • Nhấn nút -/+ : Các bạn hỗ trợ sẽ giảm/ tăng kích thước trực tuyến với đơn vị 10% một lần nhấn

Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

  • Nhấn vào điểm trên thanh ngang: Các bạn nguyên nhân sẽ giảm/ tăng kích thước tùy ý theo nhu cầu ở đâu tốt . (Các bạn bản quyền có thể vừa nhấn giữ vừa kéo miễn phí để chuẩn xác hơn).

Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

3 hỗ trợ . Phóng to/ thu nhỏ nhanh phải làm sao với con lăn trỏ chuột

Các bạn tiến hành đưa trỏ chuột đến thanh điều chỉnh phóng to kinh nghiệm , thu nhỏ lừa đảo . Sau đó tự động , trên điện thoại các bạn tiến hành kéo con lăn (chuột giữa) lên hay nhất và xuống (lên là tăng full crack , xuống là giảm) nguyên nhân , kích thước chia sẻ của văn bản thanh toán sẽ nạp tiền được điều chỉnh theo.

Đơn vị: Phóng to/ thu nhỏ 8% giả mạo với một khấc lăn trỏ chuột.

Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

4 tối ưu . Phóng to/ thu nhỏ văn bản trong Word bằng phím tắt.

Các bạn nhấn mẹo vặt và giữ phím Ctrl nạp tiền , hay nhất sau đó qua app các bạn tiến hành kéo con lăn (chuột giữa) lên danh sách và xuống (lên là tăng nguyên nhân , xuống là giảm) nhanh nhất , kích thước đăng ký vay của văn bản danh sách sẽ tự động được điều chỉnh theo.

Đơn vị: Phóng to/ thu nhỏ 10% qua web với một khấc lăn trỏ chuột.

Cách phóng to, thu nhỏ văn bản trong Word

Trong bài viết này tải về , Thủ thuật phần mềm chia sẻ đã gửi đến tất toán các bạn tất cả nạp tiền những cách điều phóng to xóa tài khoản , thu nhỏ kích thước văn bản trong Word kinh nghiệm . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online