Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất. Sau một thời gian sử dụng rất có thể router hay modem wifi nhà bạn bị lỗi hoặc trường hợp bạn quên mật khẩu đăng nhập modem thì cách duy nhất để cứu cánh đó chính là reset modem về m�

Sau một thời gian sử dụng tốc độ rất tự động có thể router hay modem wifi nhà bạn bị lỗi an toàn hoặc trường hợp bạn quên mật khẩu đăng nhập modem nhanh nhất thì cách duy nhất ở đâu tốt để cứu cánh đó chính là reset modem về mặc định nhà sản xuất giả mạo . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn cách reset modem wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất hướng dẫn , mời sửa lỗi các bạn theo dõi.

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Lưu ý: Việc reset cứng giá rẻ sẽ xóa hết tăng tốc các thiết lập qua web và thiết bị tính năng sẽ lừa đảo được chuyển về mặc định ban đầu nơi nào của nhà sản xuất kiểm tra . Bạn ở đâu nhanh có thể tiến hành cài đặt lại cho thiết bị full crack hoặc thực hiện khôi phục cài đặt trước đó tất toán nếu như bạn mật khẩu đã sao lưu cài đặt.

Cách 1: Reset bằng nút cứng trên modem

Đây là cách đơn giản giả mạo và hiệu quả nhất qua mạng , áp dụng trong trường hợp bạn không thể đăng nhập vào modem wifi trên điện thoại để cấu hình.

Để reset chi tiết các bạn lật mặt sau qua app của modem kinh nghiệm sau đó tìm nút có ký hiệu Reset như hình dưới khóa chặn , tốc độ nếu nút reset nổi kỹ thuật thì bạn nơi nào có thể dùng tay bấm còn ở đâu tốt nếu nút reset chìm như hình dưới sửa lỗi thì qua app các bạn cần lấy tăm nhanh nhất hoặc đầu bút bi sửa lỗi để chọc.

mẹo vặt Khi modem danh sách vẫn đang chạy dữ liệu các bạn nhấn giữ nút reset 10~15 giây an toàn để ý đèn thông báo nhấp nháy vô hiệu hóa hoặc đổi màu trực tuyến thì bỏ tay ra tính năng . Lúc này modem qua app sẽ tự reset dịch vụ và khởi động lại.

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Sau khi Reset modem xong wifi mới nhất của bạn lừa đảo sẽ mất nơi nào , bạn phải đăng nhập vào modem giá rẻ để cấu hình lại wifi qua mạng của mình qua web . Để đăng nhập modem giảm giá các bạn cài đặt có thể xem địa chỉ cập nhật và tài khoản mật khẩu ở mặt đáy miễn phí của modem:

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Cách 2: Reset modem bằng cách truy cập trang cấu hình

Cách này chỉ áp dụng giá rẻ được khi bạn nguyên nhân có thể đăng nhập vào modem wifi một cách bình thường vô hiệu hóa , miễn phí nếu không đăng nhập miễn phí được giả mạo thì bạn phải dùng cách 1.

Bước 1: Để đăng nhập vào modem TP-Link chi tiết các bạn truy cập địa chỉ: http://tplinkwifi.net

Sau đó đăng nhập tài khoản mật khẩu đều là: admin

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công miễn phí , ở cột menu bên trái nạp tiền các bạn chọn Công cụ hệ thống (system tool) phải làm sao sau đó chọn Cài đặt gốc (Reboot), lúc này chính giữa màn hình giả mạo sẽ xuất hiện nút Khôi phục tất toán các bạn hãy nhấn nút Khôi phục kinh nghiệm để Reset.

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Thông báo hiện lên ở đâu tốt các bạn nhấn OK.

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Cuối cùng đợi cho khởi động lại là xong.

Cách Reset Wifi TP-Link về mặc định nhà sản xuất

Sau khi reset hay nhất thì tài khoản mật khẩu trên điện thoại để đăng nhập vào modem vô hiệu hóa sẽ đều là admin miễn phí hoặc bạn đăng ký vay có thể lật mặt đáy qua app của modem lên qua mạng để xem tài khoản mật khẩu.

vô hiệu hóa Trên đây ThuThuatPhanMem.vn link down đã hướng dẫn như thế nào các bạn giá rẻ các cách mật khẩu để reset router wifi TP-Link giá rẻ , hy vọng quản lý các bạn tổng hợp sẽ thấy bài viết hữu ích khóa chặn . Chúc an toàn các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online