Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word. Trong quá trình nhập dữ liệu vào bảng trong Word các bạn đã không nhập tên theo đúng thứ tự abc, vì vậy các bạn muốn sắp xếp tên theo thứ tự từ a-z hoặc từ z-a để dễ dàng quản lý dữ li�

Trong giá rẻ quá trình nhập dữ liệu vào bảng trong Word tối ưu các bạn miễn phí đã không nhập tên theo đúng thứ tự abc địa chỉ , vì vậy ở đâu tốt các bạn muốn sắp xếp tên theo thứ tự từ a->z ở đâu uy tín hoặc từ z->a công cụ để dễ dàng quản lý dữ liệu hơn kiểm tra . Word cung cấp cho quảng cáo các bạn tính năng Sort download để sắp xếp dữ liệu theo ý muốn tổng hợp của qua web các bạn chia sẻ . danh sách Nếu chưa biết cách sắp xếp tên theo thứ tự abc mới nhất , từ a->z cài đặt thì ở đâu nhanh các bạn hãy tham khảo bài viết sử dụng dưới đây.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Bài viết tốt nhất dưới đây hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách sắp xếp tên theo thứ tự abc link down , cách sắp xếp cả họ ở đâu tốt và tên theo thứ tự abc tốc độ , cách sắp xếp tên theo thứ tự abc không làm thay đổi cột số thứ tự.

Sắp xếp tên theo thứ tự abc

Bước 1: Mở file Word chứa bảng dữ liệu cần sắp xếp tên theo thứ tự abc giảm giá , như thế nào sau đó chọn (bôi đen) cột tên ( ở đâu nhanh hoặc một cột bất kỳ khác trường tên) thanh toán mà bạn muốn sắp xếp tất toán .

Lưu ý: dữ liệu các bạn trên điện thoại có thể chọn nhanh bằng cách di chuyển chuột  lên phía trên cùng cột nhanh nhất sẽ thấy một mũi tên đen chỉ xuống trực tuyến , thanh toán các bạn chỉ cần nhấn chọn là ứng dụng sẽ chọn quản lý tất cả cột đó.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Bước 2: Chọn thẻ Layout -> Sort thanh toán để mở hộp thoại Sort.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Bước 3: Trong Sort giả mạo , tải về các bạn ở đâu uy tín để mặc định Sort by là tên cột cần sắp xếp quản lý , trong My list has giảm giá các bạn chọn Header row cài đặt nếu bước 1 bạn chọn cả tiêu đề cột (Tên) giảm giá để Word không sắp xếp ô đầu tiên bản quyền , qua mạng nếu không chọn tiêu đề cột trên điện thoại thì như thế nào các bạn chọn No header row.

Tiếp theo trên điện thoại các bạn chọn kiểu sắp xếp theo tên:

  • Ascending: sắp xếp tăng dần (A-> Z).
  • Desending là sắp xếp giảm dần (Z->A).

Sau khi tự động đã thiết lập xong kiểm tra các bạn nhấn OK phải làm sao để bắt đầu sắp xếp.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

sử dụng Như vậy kiểm tra các bạn qua web sẽ qua app được kết quả trực tuyến như sau:

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Sắp xếp họ lừa đảo và tên theo thứ tự abc

Trong trường hợp có tên trùng nhau tốt nhất , sửa lỗi thì mật khẩu các bạn cần phải sắp xếp theo họ mẹo vặt , như ở ví dụ trên tự động nếu chỉ sắp xếp theo tên từ A->Z kinh nghiệm thì Nguyễn Thị Lan vô hiệu hóa sẽ đứng trước Nguyễn Hoàng Lan phải làm sao , đăng ký vay nhưng theo đúng thứ tự A->Z an toàn thì Nguyễn Hoàng Lan phải đứng trước Nguyễn Thị Lan vì chữ H đứng trước chữ T download . Để sắp xếp cả họ khóa chặn và tên theo thứ tự abc thanh toán thì địa chỉ các bạn thực hiện nạp tiền như sau:

Bước 1: Chọn (bôi đen) cả cột Họ tải về và cột Tên hay nhất , công cụ sau đó ở đâu uy tín các bạn chọn Layout -> Sort.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Bước 2: Trong hộp thoại Sort tăng tốc , nạp tiền các bạn thiết lập:

  • (1) chọn Sort byTên quản lý Then byHọ.
  • (2) chọn kiểu sắp xếp Ascending miễn phí hoặc Descending.
  • (3) Trong phần My list has sử dụng các bạn lựa chọn tương tự ở trên cài đặt , cập nhật nếu chọn cả tiêu đề cột lấy liền thì chọn Header row, tốc độ nếu không nguyên nhân thì chọn No header row.
  • (4) nhấn OK giảm giá để sắp xếp theo họ giả mạo và tên.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Kết quả đăng ký vay các bạn chi tiết sẽ sửa lỗi được nơi nào như sau:

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Sắp xếp tên trong trường hợp có cột số thứ tự

Trường hợp tối ưu nếu bảng dữ liệu lấy liền của địa chỉ các bạn có cột số thứ tự dịch vụ , miễn phí nếu dịch vụ các bạn sắp xếp theo họ kinh nghiệm và tên địa chỉ thì cột thứ tự lấy liền sẽ sắp xếp theo qua mạng mà không giữ nguyên trật tự từ 1 đến hết tối ưu . Vậy như thế nào các bạn hãy thực hiện tài khoản như sau:

Bước 1: Bôi đen cột Số Thứ Tự lấy liền và chọn Layout -> Sort.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Bước 2: Trong hộp thoại Sort phải làm sao các bạn chọn Options tự động , như thế nào sau đó cài đặt các bạn chọn Sort column only trong Sort Options download để thiết lập chỉ sắp xếp vô hiệu hóa những cột quản lý mà bạn chọn qua web nhấn OK -> OK.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Bước 3: Chọn (bôi đen) lừa đảo tất cả dịch vụ các cột cần sắp xếp theo khi sắp xếp theo tên tất toán , bỏ chọn cột số thứ tự địa chỉ . Tiếp theo hay nhất các bạn chọn thẻ Layout -> Sort.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Bước 4: Trong hộp thoại Sort tổng hợp các bạn chọn Sort byTên tính năng , Then byHọ kinh nghiệm , chọn kiểu sắp xếp link down và nhấn OK ở đâu nhanh để sắp xếp cập nhật . Lúc này chỉ nạp tiền những cột đăng ký vay các bạn chọn mới lừa đảo được sắp xếp còn cột Số Thứ Tự tính năng vẫn giữ nguyên.

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

Kết quả kỹ thuật các bạn nhanh nhất sẽ giảm giá được sử dụng như sau:

Cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word

kỹ thuật Như vậy tối ưu với cập nhật các cách sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Word mật khẩu mà bài viết chia sẻ dịch vụ , hi vọng kỹ thuật sẽ giúp trên điện thoại các bạn giải quyết tài khoản được dịch vụ những vấn đề hay gặp trong bảng dữ liệu Word khóa chặn . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online