Cách share, chia sẻ màn hình trên Skype

Ngoài những tính năng cơ bản chính là gọi thoại và nhắn tin thì Skype còn được tích hợp thêm tính năng chia sẻ màn hình Desktop giúp bạn và người thân, đồng nghiệp có thể hỗ trợ nhau dễ dàng hơn. Vậy làm thế nào để có thể chia sẻ

Ngoài mật khẩu những tính năng cơ bản chính là gọi thoại vô hiệu hóa và nhắn tin tải về thì Skype còn tính năng được tích hợp thêm tính năng chia sẻ màn hình Desktop giúp bạn hỗ trợ và người thân kinh nghiệm , đồng nghiệp full crack có thể hỗ trợ nhau dễ dàng hơn nơi nào . Vậy làm thế nào vô hiệu hóa để có thể chia sẻ màn hình trên Skype mật khẩu ? Hãy cùng giả mạo với ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này an toàn nhé!

Cách share, chia sẻ màn hình trên Skype

Bước 1: Đầu tiên link down các bạn mở ứng dụng xóa tài khoản , phần mềm Skype lấy liền và đăng nhập tài khoản hướng dẫn của mình.

Bước 2: Sau đó bạn mở hội thoại tự động với người dịch vụ mà bạn muốn chia sẻ màn hình sử dụng . Sau đó chọn cuộc gọi thoại đăng ký vay hoặc cuộc gọi video.

Cách share, chia sẻ màn hình trên Skype

Bước 3: Sau đó tại giao diện cuộc gọi tải về , bạn hãy bấm vào biểu tượng Share Screen.

Cách share, chia sẻ màn hình trên Skype

Bước 4: dịch vụ Khi đó màn hình Desktop giả mạo của bạn ở đâu uy tín sẽ kiểm tra được chụp lại tăng tốc và hiển thị ở một cửa sổ mới mẹo vặt . Lúc này kiểm tra để chia sẻ màn hình nguyên nhân với người đối thoại cập nhật , bạn hãy chọn Share screen.

Cách share, chia sẻ màn hình trên Skype

Ngay thanh toán sau đó kiểm tra mọi hoạt động công cụ của bạn trên màn hình đều tốc độ sẽ tối ưu được hiển thị cho người đối diện xóa tài khoản . Nhờ vào đó bạn địa chỉ có thể hướng dẫn thao tác từ xa dễ dàng cho người thân kích hoạt của mình.

mật khẩu Trên đây là hướng dẫn share - chia sẻ màn hình trên phần mềm Skype địa chỉ . Cảm ơn giảm giá các bạn sửa lỗi đã theo dõi bài viết hỗ trợ . Chúc đăng ký vay các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online