Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

Có nhiều cách để tạo liên kết Hyperlink, tuy nhiên nếu bạn muốn tạo thêm nhiều liên kết giống hệt hoặt tương tự nhau, cách tốt nhất và nhanh nhất mà Thủ Thuật Phần Mềm giới thiệu cho bạn là sử dụng hàm Hyperlink.

Có nhiều cách ở đâu tốt để tạo liên kết Hyperlink chi tiết , tuy nhiên miễn phí nếu bạn muốn tạo thêm nhiều liên kết giống hệt hoặt tương tự nhau chi tiết , cách tốt nhất qua web và nhanh nhất mẹo vặt mà Thủ Thuật Phần Mềm giới thiệu cho bạn là sử dụng hàm Hyperlink tổng hợp .

Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

Cấu trúc hàm

=HYPERLINK(link_location tài khoản , [friendly_name])

Trong đó:

  • Link_location (đối số bắt buộc) là đường dẫn đến trang web hay tệp tin bản quyền đã ở đâu tốt được mở sẵn địa chỉ . Link_location như thế nào có thể là tham chiếu đến một ô có chứa liên kết chi tiết hoặc một chuỗi ký tự giả mạo được bản quyền bao gồm trong dịch vụ các dấu ngoặc kép có chứa một đường dẫn đến một tệp tin địa chỉ được lưu trữ trên ổ cứng phải làm sao , đường dẫn UNC trên máy chủ hướng dẫn , đường dẫn UNC trên internet tối ưu hoặc mạng nội bộ.
  •  Friendly_name (đối số tùy chọn) là nội dung liên kết ( quản lý cũng chính là jump text or anchor text) thanh toán được hiển thị trong ô tính kiểm tra . sửa lỗi Nếu bạn bỏ qua kích hoạt thì đối số link_location danh sách sẽ tự động được hiển thị là nội dung liên kết luôn.

Lưu ý:

  • xóa tài khoản Nếu đường dẫn liên kết không tồn tại tối ưu hoặc bị hỏng quản lý , hàm Hyperlink đăng ký vay sẽ báo lỗi khi bạn nhấp chuột vào ô tính.
  • tối ưu Nếu hàm tính cho về kết quả lỗi là VALUE! Hoặc N/A xuất hiện trong một ô qua app , quản lý rất ở đâu tốt có thể vấn đề là sử dụng với đối số friendly_name trong hàm Hyperlink chi tiết của bạn.

Ví dụ về sử dụng hàm Hyperlink

Liên kết đến tổng hợp các trang tính khác

Để liên kết đến một trang tính khác cập nhật , bạn sử dụng công thức =HYPERLINK(" # tên sheet!A1"," tên tham chiếu bạn muốn đặt ").

Bạn có ví dụ sau:

Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

Để tạo liên kết đến trang tính "giá thuê xe" trong cùng tệp hay nhất , bạn gõ công thức =HYPERLINK(" #"giá thuê xe"!A1 "," A") tổng hợp và thu kích hoạt được kết quả:

Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

chi tiết Khi bạn nhấp chuột vào ký tự A giảm giá , tự động Excel tính năng sẽ chuyển đến vị trí ô A1 hay nhất của trang " giá thuê xe".

Lưu ý: tự động để dẫn đến vị trí khóa chặn của ô tính bất kì trong trang tính chia sẻ , bạn chỉ cần thay vị trí qua web của ô đó vào A1 trong công thức trên.

Liên kết tới một bảng tính khác

Để tạo liên kết tới một bảng tính khác an toàn , cần xác định rõ đường dẫn đầy đủ tới bảng tính mục tiêu theo định dạng sau: "D:Vidugiá thuê xe.xlsx" bằng cách nhấn chuột phải vào tệp bạn cần qua web , chọn Properties nhanh nhất .

Trong ô tính chưa hàm Hyperlink ở đâu tốt , bạn gõ công thức:

=HYPERLINK("D:Vidugiá thuê xe.xlsx"," B") hay nhất . Kết quả thu tất toán được là:

Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

Liên kết tới một trang web

Để tạo liên kết dến trang website danh sách , bạn nhập đường dẫn giảm giá của trang web đó vào đối số link_location ở đâu tốt .

Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

Liên kết dữ liệu để gửi email

Để liên kết tạo một email đến người nào đó tối ưu , bạn cần địa chỉ email theo định dạng sau: mailto:email_address ở đối số link_location hướng dẫn .

Cách sử dụng hàm Hyperlink trong Excel

Hàm Hyperlink không hoạt động

Nguyên nhân chủ yếu lấy liền mà hàm Hyperlink không hoạt động là do đường dẫn không còn tồn tại trên điện thoại hoặc bị hỏng trong đối số link_location kích hoạt . lấy liền Khi sảy ra lỗi này bạn nên kiểm tra lại địa chỉ đến mật khẩu của liên kết full crack , đảm bảo rằng vị trí liên kết chia sẻ được cung cấp đúng định dạng.

dữ liệu Như vậy lừa đảo , chắc hẳn giá rẻ các bạn qua mạng đã biết cách tạo liên kết Hyperlink trong Excel rồi nhỉ kỹ thuật . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online