Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Sự ra đời của iOS 14 đã bổ sung nhiều tính năng mới thú vị cho hệ điều hành Apple. Trong đó, Thư viện ứng dụng là tính năng được chú ý, cho phép người dùng tổ chức iPhone theo cách hoàn toàn mới.

Sự ra đời giảm giá của iOS 14 vô hiệu hóa đã bổ sung nhiều tính năng mới thú vị cho hệ điều hành Apple tính năng . Trong đó hỗ trợ , Thư viện ứng dụng là tính năng cài đặt được chú ý giả mạo , cho phép người dùng tổ chức iPhone theo cách hoàn toàn mới đăng ký vay . Hãy cùng Thuthuatphanmem.vn tìm hiểu cách sử dụng tính năng tuyệt vời này.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Sắp xếp Thư viện ứng dụng

Sau khi cài đặt iOS 14 an toàn , Thư viện ứng dụng nằm ở bên phải màn hình chính cuối cùng ở đâu tốt của bạn danh sách . Không quan trọng bạn có 1 hay 10 màn hình chính cài đặt , Thư viện ứng dụng luôn ở bên phải khóa chặn . Tuy nhiên kinh nghiệm , điều bạn cần biết là không có cách nào phải làm sao để sắp xếp lại mật khẩu các ứng dụng sửa lỗi , vì Thư viện ứng dụng hỗ trợ sẽ tự động sắp xếp chúng theo sửa lỗi các thư mục khác nhau tải về . Bạn mẹo vặt sẽ tìm thấy Tiện ích chia sẻ , Tài chính mật khẩu , Xã hội ở đâu uy tín , Tin tức,.. bản quyền . dựa trên ở đâu tốt các loại ứng dụng bạn miễn phí đã cài đặt.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

trên điện thoại Khi nhìn vào Thư viện ứng dụng giảm giá , bạn quảng cáo sẽ thấy nhiều thư mục download với 4 ứng dụng khóa chặn được chia đều không gian kỹ thuật . link down Nếu thư mục đó chứa nhiều hơn 4 ứng dụng qua web , hay nhất các biểu tượng nhỏ hơn sửa lỗi sẽ xuất hiện ở dưới cùng bên phải mỗi thư mục xóa tài khoản . Nhấn vào 4 ứng dụng đó địa chỉ và phần còn lại công cụ của thư mục xóa tài khoản sẽ mở ra sử dụng .

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Tương tự thanh toán với màn hình chính tốc độ , xóa tài khoản nếu bạn muốn xóa bất kỳ ứng dụng nào công cụ , hãy giữ ứng dụng đó tối ưu và nhấn vào tùy chọn Xóa ứng dụng trong menu hiện lên.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Tìm kiếm trong Thư viện ứng dụng

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

trực tuyến Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ứng dụng trong Thư viện ứng dụng kiểm tra , Apple có một giải pháp qua app . Hãy cuộn lên đầu màn hình ở đâu tốt và bắt đầu tìm kiếm cập nhật . Giờ đây sửa lỗi , bạn mật khẩu có thể nhập tên giảm giá của ứng dụng địa chỉ mật khẩu để Apple bắt đầu tìm kiếm dựa trên tốt nhất các ký tự đó.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Loại bỏ ứng dụng khỏi màn hình chính

phải làm sao Nếu màn hình chính cập nhật của bạn hơi lộn xộn qua web , nơi nào có thể bạn tải về sẽ muốn loại bỏ một số ứng dụng quảng cáo để nó chỉ còn xuất hiện trong Thư viện ứng dụng miễn phí . Để thực hiện việc này trực tuyến , bạn hãy nhấn giữ vào ứng dụng cho đến khi menu hiện lên cập nhật . Sau đó bạn chọn Xóa ứng dụng >> Xóa khỏi Màn hình chính.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

hỗ trợ Thêm ứng dụng vào màn hình

Đây là thao tác ngược lại tăng tốc với việc xóa ứng dụng khỏi màn hình chính kích hoạt . Cách thực hành kiểm tra rất đơn giản link down . Tìm đến ứng dụng bạn muốn di chuyển trong Thư viện ứng dụng qua web và giữ vào nó cho đến khi menu hiện lên ở đâu tốt . Chọn xóa tài khoản Thêm vào màn hình chính nơi nào và thế là xong công cụ . Lưu ý rằng việc chuyển ứng dụng ra màn hình chính không giúp xóa nó khỏi Thư viện ứng dụng full crack , nó luôn xuất hiện ở đó.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Xóa như thế nào các trang màn hình chính

Màn hình chính phải làm sao của bạn đang hỗn loạn chia sẻ với hàng loạt ứng dụng không thể sắp xếp như thế nào được tối ưu ? Hãy bỏ đi toàn bộ trang lừa đảo và trông nó trên điện thoại sẽ gọn gàng hơn bao giờ hết danh sách .

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Đầu tiên nhanh nhất , bạn nhấn giữ vào vị trí bất kỳ trên màn hình cho đến khi qua mạng các ứng dụng lắc lư chia sẻ . Chú ý tới phía dưới màn hình có tự động các “chấm” hiển thị số trang màn hình bạn đang sử dụng link down .

Nhấn vào đây giả mạo và bạn ở đâu uy tín có thể loại bỏ cập nhật các trang màn hình không cần thiết bằng cách bỏ tích nó đi quản lý . Tất cả ứng dụng bị loại bỏ đều tối ưu vẫn xuất hiện trong Thư viện ứng dụng.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Tải ứng dụng xuống Thư viện ứng dụng

link down Khi bạn muốn khi tải ứng dụng nạp tiền , nó chỉ xuất hiện trong Thư viện ứng dụng chứ không phải là màn hình chính như thông thường qua mạng , hãy làm hay nhất như sau:

  1. Mở Cài đặt >> Màn hình chính.
  2. Chọn Chỉ Thư mục ứng dụng.

Cách sử dụng thư viện ứng dụng trong iOS 14

Thư viện ứng dụng trong iOS 14 là một bước tiến tích cực về khả năng cá nhân hóa nhanh nhất và tùy chỉnh iPhone tốc độ của bạn lấy liền . Hãy chia sẻ trải nghiệm tài khoản của bạn ở dưới phần bình luận tốc độ nhé!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online